Nội dung
Tổng hợp ý kiến từ các nhà tư vấn thời trang, xin gửi đến phái mạnh những cách mặc sao cho đẹp nhất trong mắt bạn bè và cả nữ giới, để họ thành công hơn nữa trong cuộc sống cũng như trong công việc. Chắc hẳn từ những cô gái còn son rỗi đang trong kỳ yêu đương cho tới những phụ nữ đã một nách một chồng, một con đều đồng tình với 6 kiểu mốt phái mạnh nên tránh xa mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây.
1. Cổ V sâu hun hút
Thực tình, thiết kế cổ V khiến các chàng rất quyến rũ và hấp dẫn trong mắt phái đẹp. Áo pull cổ V thường mang dáng body ôm sát giúp phái mạnh khoe được các điểm lôi cuốn đặc trưng của “loài”. Tuy nhiên, một thời gian và cả hiện tại, thị trường thời trang liên tiếp xuất hiện những chiếc áo thun, len, cotton với kiểu cổ V siêu trễ và sâu. Rất nhiều chàng trai đã hưởng ứng nhiệt tình kiểu mốt này nhưng điều này thực sự khiến phái đẹp sợ hãi vì chúng sẽ khiến họ nghĩ bạn không phải “đàn ông xịn”.
6 kiểu mốt phái mạnh nên tránh xa
2. Sandal và bít tất không dành cho đàn ông
"Chuyện tình sandal và bít tất" dường như chỉ dành cho phái đẹp. Đàn ông được khuyên là không nên đi tất với những đôi dép sandal dây dợ. Điều này khiến họ mất đi phong thái đĩnh đạc cũng như vẻ nam tính chuẩn mực.
6 kiểu mốt phái mạnh nên tránh xa
3. Đừng quá sáng tạo với đồ jeans
Các chàng trai có thể mặc jeans rách, vá, bạc, cổ điển đều đẹp và nam tính. Tuy nhiên hãy cân nhắc kỹ lưỡng khi muốn sáng tạo với chiếc quần jeans của mình. Phái mạnh thường thích mặc short jeans và độ dài hợp lý được khuyên là nên ở trên đầu gối hoặc ngang đùi. Chớ đừng đánh rơi vẻ nam tính với những ý tưởng điệu đà hoặc kỳ quặc .
6 kiểu mốt phái mạnh nên tránh xa
4. Sơ mi chuẩn cho "đàn ông thẳng"
Một chiếc áo sơ mi là điều không bao giờ thiếu trong tủ quần áo của mọi người. Tủ quần áo của đàn ông, số lượng áo sơ mi còn đông đúc và đa dạng hơn. Nếu bạn là một chàng trai bình thường và chân phương nên lựa chọn những chiếc áo đơn giản và nền nã. Áo hoa hòe hoa sói hoặc ngắn cũn cỡn sẽ phần nào làm hình ảnh của bạn trong mắt nữ giới mềm mại đi nhiều.
6 kiểu mốt phái mạnh nên tránh xa
5. Đồng hồ cũng cần phải chọn lọc
Đồng hồ là phụ kiện nâng tầm cho phái mạnh. Nó sẽ khiến bạn sang và chuẩn mực hơn khi thương thảo với đối tác . Mặt khác lại khiến bạn thời trang và hiện đại hơn khi hẹn hò hoặc giao lư với bạn bè. Chính vì thế, việc chọn lọc một chiếc đồng hồ vừa ý và phù hợp rất quan trọng.
Nam giới đừng dùng những chiếc đồng hồ dây mảnh bé xíu như chị em. Nhưng sẽ là thảm họa nếu "chơi" một chiếc đồng hồ to uỵch quá cá tính.
6 kiểu mốt phái mạnh nên tránh xa
Kính mắt nên đeo thế nào?
Kính là món đồ rất dễ sử dụng và mang theo. Tuy nhiên nếu quá dễ dãi, bạn sẽ tự làm xấu bản thân.
6 kiểu mốt phái mạnh nên tránh xa
Ngọc_Trai_Đen (Khampha.vn) ​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Candice Swanepoel khoe vóc dáng nuột nà

Chân dài Nam Phi khiến người xem bỏng mắt bằng bộ ảnh mới của hãng nội y Victoria's Secret. Với chiều cao 1m75, số đo ba vòng hoàn hảo 84-59-88, chân dài xinh đẹp luôn lôi cuốn trong mỗi shoot hình. Lần...

Xem thêm  

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm  

Street styles sành điệu của Nhã Trúc

Người mẫu trưởng thành từ cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model 2012'' chọn gu thời trang thanh lịch và sành điệu khi lướt trên những con phố cổ tại Sài Gòn. Nhã Trúc xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next...

Xem thêm