Nội dung

Vóc dáng cao to là niềm mơ ước của phần lớn đàn ông trên thế giới. Tuy nhiên, chiều cao ngoại cỡ đôi khi lại trở thành bất lợi với nhiều chàng trai. 6 gợi ý dưới đây sẽ giúp các "chàng sếu" ăn mặc cân đối và thời trang hơn.

1. Mặc đồ may đo

6 chiêu mặc đẹp cho các chàng cao kều

Đồ may đo luôn là lựa chọn của những người có vóc dáng khác biệt.

Hãy tìm một nhà may ưng ý để đặt các trang phục vừa với số đo của mình. Đôi lúc, khi mua sắm bạn sẽ tìm thấy những chiếc quần hoặc áo vừa với chiều dài cơ thể, nhưng rất có thể chúng lại bị rộng ở vùng vai hoặc bụng. Đồ may đo không chỉ vừa khít mà còn giúp bạn nhìn sang và khác biệt hơn so với số đông mặc trang phục bày bán đại trà.

2. Áo vest hai hàng cúc

6 chiêu mặc đẹp cho các chàng cao kều

Ưu điểm của áo vest hai hàng cúc là tạo phom dáng mạnh mẽ, cứng cáp hơn vest 1 hàng cúc.

Nếu như vest một hàng cúc mang lại phong cách tinh tế, thanh lịch thì vest hai hàng cúc có phần khỏe khoắn hơn. Dải cúc phân bố đều hai bên kéo mắt người nhìn theo chiều ngang, thay vì chiều dọc, hạn chế sự tập trung vào chiều cao.

3. Trang phục có điểm nhấn

6 chiêu mặc đẹp cho các chàng cao kều

Chiếc áo có điểm nhấn vùng vai hay một chiếc khăn là cách để danh thủ bóng đá peter crouch phần nào bớt lênh khênh.

Đây là bí quyết giúp "đánh lừa" thị giác người đối diện. Hãy hướng họ vào một điểm nào đó trên trang phục để quên đi chiều cao của bạn. Một chiếc áo phông họa tiết hoặc in hình bắt mắt, chiếc khăn cổ bản lớn sẽ phát huy hiệu quả trong trường hợp này.

4. Tránh quần short

6 chiêu mặc đẹp cho các chàng cao kều

Những chiếc quần ngố ngang gối như hình phải sẽ giấu bớt cho bạn đôi chân sếu.

Các cô gái có thể khoe chân trong những chiếc quần ngắn nhưng hình ảnh một chàng trai cũn cỡn quần short ra phố trông sẽ rất buồn cười. Lúc này, những chiếc quần ngố ngang gối là lựa chọn đáng thử. Hơn nữa, kiểu quần này trông cũng lịch sự và dễ mặc ra ngoài hơn hẳn short vải mềm.

5. Quần áo chia màu rõ rệt

6 chiêu mặc đẹp cho các chàng cao kều

Trang phục có màu sắc khác biệt có tác dụng làm "phân tán" chiều cao.

Những anh chàng, cô nàng thấp bé thường được khuyên mặc đồ có màu sắc liền mạch, ít chi tiết tạo cảm giác cao hơn. Bí quyết dành cho những "chàng sếu" ở đây là làm ngược lại. Bộ cánh với quần áo mang hai màu khối khác biệt sẽ giúp bạn trông cân đối hơn rất nhiều.

6. Giày thấp cổ

6 chiêu mặc đẹp cho các chàng cao kều

Đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho các chàng trai cao kều trong mùa lạnh.

Những người chân ngắn thường tránh mang giày thấp cổ bởi chúng làm đôi chân bị chia khúc. Các anh chàng vóc dáng lêu đêu nên tận dụng đặc điểm của kiểu giày này để thu bớt chiều cao khủng. Không chỉ giúp cơ thể bớt lênh khênh, thẳng đuột, giày cao cổ còn mang tới một vẻ phong trần và rất hợp thời trang.

Châu Sa

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm