Nội dung

Cách tạo kiểu tóc thẳng dài đẹp 2016 đơn giản cho cô nàng điệu đà. Mái tóc thẳng rất dễ tạo nhiều kiểu tóc dễ thương cho bạn gái, nếu bạn đã quá nhàm chán với mái tóc thẳng của mình thì bạn có thể tạo kiểu khác trông mới lạ hơn.

Hãy cùng thoitrangkshop tham khảo 6 cách tạo kiểu tóc thẳng dài cho bạn gái nhé, bạn chỉ cần bỏ ra 5 phút là đã có được kiểu tóc mới rồi đó.

6 cách tạo kiểu tóc thẳng dài đẹp 2016 đơn giản cho cô nàng điệu đà

Kiểu tóc này thật sự đơn giản, bạn chỉ mất vài giây để tết, thậm chí bạn cũng chẳng cần đến gương làm gì.

Chỉ cần mất vài phút mỗi sáng, bạn sẽ có được một mái tóc rất bắt mắt thay vì ngày nào cũng để tóc thẳng.

6 cách tạo kiểu tóc thẳng dài đẹp 2016 đơn giản cho cô nàng điệu đà

Tóc đuôi ngựa thanh lịch – trang nhã

6 cách tạo kiểu tóc thẳng dài đẹp 2016 đơn giản cho cô nàng điệu đà

Kiểu tóc này được nữ diễn viên Blake Lively trong series phim Gossip Girl rất ưa chuộng. Cô nàng luôn tết kiểu tóc này, rất dễ buộc, mà lại đẹp.

Trước hết, bạn chải tóc ra tóc ra sau, chuốt thành đuôi ngựa. Dùng một chiếc chun nhỏ thắt chặt lại, giữ nếp tóc thật phẳng. Cuối cùng, bạn dùng một phần nhỏ tóc đã thắt quấn quanh chun và giấu phần đuôi tóc dưới chun. Hầu hết các cô gái rất thích kiểu tóc này, nó thực sự đơn giản, thanh lịch và nhã nhặn.

Tết đuôi ngựa lệch cho mái tóc thẳng dài

6 cách tạo kiểu tóc thẳng dài đẹp 2016 đơn giản cho cô nàng điệu đà

Để tạo kiểu tóc đuôi ngựa lệch này, trước hết bạn tết một bím tóc nhỏ phía tay trái của bạn, đằng sau tai. Cứ tết dần cho bím tóc dài hơn tới khi nó chạm tai bên phải của bạn.

Sau đó bạn giữ phần tóc đã tết vào chập vào cùng tất cả tóc của bạn, dùng một chiếc chun buộc lại giống như tóc đuôi ngựa thường. Nếu thích, bạn có thể dùng một phần tóc nhỏ quấn quanh dây chun và giấu nó đi, điều này sẽ khiến tóc như được tết hoàn toàn tự nhiên, thật bí ẩn.

Để tết tóc kiểu đuôi ngựa lệch này được đẹp và tự nhiên, Báo khuyên bạn nên tập thử trước vài lần, nếu đã quen, bạn sẽ chỉ mất 2 phút vào buổi sáng thôi.

Tóc đuôi ngựa rối

Trước hết, bạn buộc tóc thành kiểu đuôi ngựa thường nhưng không cần vuốt phẳng tóc, thậm chí hãy cứ kệ cho tóc lộn xộn một chút. Sau đó, với miếng băng đô, bạn quấn ngược từ gáy lên đỉnh đầu rồi tết thành một chiếc nơ nhỏ.

Hãy chọn loại băng đô có lõi dây kim loại, nơ sẽ cứng và đẹp hơn. Kiểu tóc này cũng không cần chăm chút, cứ để tóc thật tự nhiên, bạn sẽ trông giống như Rihanna vậy.

Tóc tết nơ đơn giản

6 cách tạo kiểu tóc thẳng dài đẹp 2016 đơn giản cho cô nàng điệu đà

Kiểu tóc này rất phù hợp với bạn gái nào thích đeo nơ. Ở mỗi bên sau tai bạn tết một mớ tóc nhỏ cho tới khi chạm phần sau đầu, cuối mỗi bím tóc bạn dùng một chun nhỏ để buộc cho khỏi tuột.

Tiếp đó, dùng một chiếc nơ thật đẹp để cố định hai bím tóc đó lại với nhau, phần tóc còn lại, cứ để suông tự nhiên. Kiểu tóc này rất thịnh hành ở Los Angeles và được Dorothy Perkins đặc biệt yêu thích.

Tóc bện quấn quanh

6 cách tạo kiểu tóc thẳng dài đẹp 2016 đơn giản cho cô nàng điệu đà

Với kiểu tóc này, bạn tết hai bím nhỏ từ phần tóc trên tai, hai bím này nên đủ dài để cho thể quấn quanh đầu bạn. Sau khi bện xong, bạn quấn bím tóc đã bện lên phần đỉnh của mái tóc, bạn dùng ghim cố định bím tóc lại, rồi lại tiếp tục với phần bím tóc còn lại. Bạn nhớ dùng ghim sao cho khéo để giấu vào tóc, trông mái tóc của bạn sẽ giống như được thắt bằng bím tóc tự nhiên vậy.

Tóc tết mảnh dài

6 cách tạo kiểu tóc thẳng dài đẹp 2016 đơn giản cho cô nàng điệu đà

Để tết tóc như vậy, điều duy nhất bạn cần làm là lấy hai phần tóc nhỏ ở phía trước đầu, vòng ra sau gáy và buộc lại với nhau như bạn thắt nơ vậy. Để tóc không hỏng, bạn thắt nhẹ và cố định bằng ghim cài, trông sẽ tự nhiên mà cực kỳ duyên dáng.

Trên đây là 6 cách tạo kiểu tóc thẳng dài đẹp 2016 cho bạn gái. Thật quá nhanh và quá nguy hiểm phải không? Để có được mái tóc thẳng dài tuyệt đẹp đúng không nào. Chỉ với 5 phút bạn đã thay đổi một diện mạo mới hoàn toàn cho mái tóc của mình. Những kiểu tóc này rất thích hợp để bạn dạo phố, hay dự tiệc cưới đều được đấy. Chúc bạn sẽ có 1 mái tóc thẳng dài đẹp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm