Nội dung
6 bộ cánh lộng lẫy đón năm mới

Váy áo rút tua là xu hướng "hot" cho mùa xuân hè 2014. Do đó, bạn chỉ cần một bộ váy gam đen bí ẩn kết hợp với sandal ánh kim sang trọng là đủ nổi bật trong buổi tiệc giống Olivia Palermo.

6 bộ cánh lộng lẫy đón năm mới

Xu hướng đính kim sa cũng được phái đẹp ưa chuộng trong thời gian gần đây. Để tôn lên bộ váy ánh bạc như Taylor Swift, bạn nên chuẩn bị thêm một đôi sandal cao gót cùng tông và kết hợp với mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng.

6 bộ cánh lộng lẫy đón năm mới

Nếu thích phong cách kết hợp hai gam trắng-đen cổ điển, bạn có thể phối áo len dài tay cùng váy maxi cạp cao. Bên cạnh đó, hãy đeo thêm khuyên tai đính đá quý để tăng thêm vẻ sang trọng.

6 bộ cánh lộng lẫy đón năm mới

Để có vẻ ngoài quyến rũ mà cá tính như Jennifer Lopez, bạn chỉ cần một chiếc váy midi hai dây gam đen, một đôi sandal đính đá và đeo thật nhiều loại nhẫn trên tay.

6 bộ cánh lộng lẫy đón năm mới

Váy ren cùng áo măng tô và giày cao gót gam đỏ ton sur ton giúp bạn trở nên nổi bật và quyến rũ trong đêm tiệc. Tuy nhiên, không nên dùng son đỏ cũng như trang điểm quá đậm nếu không muốn vẻ ngoài của mình trở nên lòe loẹt trong mắt người đối diện.

6 bộ cánh lộng lẫy đón năm mới

Xu hướng white-on-white không bao giờ lỗi mốt. Do đó, một chiếc quần cạp cao, áo vest dáng suông cùng áo hai dây lụa bóng cũng khiến bạn thu hút không ít ánh nhìn trong đêm cuối năm. Bạn nên tô son đỏ để giúp khuôn mặt có điểm nhấn hơn.

Thành Trương
Ảnh: Instyle

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ưu đãi lớn từ NEM

Từ ngày 31/12, NEM thực hiện chương trình Final Sale cuối cùng của năm 2013 bằng ưu đãi 50%+++ áp dụng cho hàng nghìn sản phẩm mới.

Xem thêm