Nội dung

Hầu hết chúng ta đã nghe nói về Cleopatra - nữ hoàng Ai Câp thời cổ đại. Bà nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên đầy mê hoặc. Nhiều người đã nghe nói đến việc Cleopatra dùng sữa tươi để tắm để có được làn da tuyệt vời. Theo những gợi ý của nữ hoàng, phụ nữ Ai Cập cũng tìm ra những phương pháp tự nhiên đầy hiệu quả. Người ta tin rằng thời cổ đại, những người phụ nữ đã ghi chép lại các bí quyết làm đẹp để cải thiện hình ảnh hoàn hảo nhất.

Sau đây là những bí quyết làm đẹp được phụ nữ Ai Cập áo dụng trong nhiều năm qua.

Bí mật sắc đẹp 1

 Phụ nữ Ai Cập sử dụng lô hội để chăm sóc cho làn da và mái tóc của họ. Các chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa trong lô hội được biết đến để làm cho tóc và da đặc biệt khỏe mạnh và rạng rỡ.

 6 bí mật sắc đẹp của phụ nữ ai cập

Bí mật sắc đẹp 2

Phụ nữ Ai Cập sử dụng một hỗn hợp mật ong và sữa để làm mặt nạ cơ thể trước khi đi tắm. Họ áp dụng hỗn hợp trên cơ thể và để nó vào trong một vài phút, hỗn hợp này có thể tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm da của họ tốt.

 6 bí mật sắc đẹp của phụ nữ ai cập

Bí mật sắc đẹp 3

Thay vì serum và gel cho tóc, phụ nữ Ai Cập sử dụng sữa dừa hoặc bơ để tạo kiểu cho mái tóc của mình. Hoặc sử dụng chúng như một chất dinh dưỡng dành cho tóc. 

 6 bí mật sắc đẹp của phụ nữ ai cập

Bí mật sắc đẹp 4

Phụ nữ Ai Cập tin rằng bôi một hỗn hợp muối biển và nước trên cơ thể sẽ giúp loại bỏ lớp tế bào chết và làm cho làn da của bạn xuất hiện trẻ trung và rạng rỡ.

 6 bí mật sắc đẹp của phụ nữ ai cập

Bí mật sắc đẹp 5

Ở Ai Cập, phụ nữ tin rằng việc áp dụng mặt nạ làm từ hạt cỏ cà ri hoặc uống trà cỏ cà ri có thể bổ sung chất oxy hoa cho làn da và giúp da luôn khả mạnh mịn màng.

 6 bí mật sắc đẹp của phụ nữ ai cập

Bí mật sắc đẹp 6

Để trông trẻ hơn và ngăn ngừa các dấu hiệu sớm của làn da lão hóa như nếp nhăn, phụ nữ Ai Cập sử dụng dầu hạnh nhân để massage khuôn mặt của họ. Các chất dinh dưỡng có trong dầu hạnh nhân là cách cải thiện độ đàn hồi da, từ đó ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.

 6 bí mật sắc đẹp của phụ nữ ai cập

Bí mật sắc đẹp 7

Phụ nữ Ai Cập sử dụng nguyên liệu tự nhiên ngay cả khi make-up. Ví dụ, lá móng để tạo màu móng tay và màu của tóc, củ cải đường và màu vàng nghệ để làm màu môi và làm đẹp mí mắt, bút kẻ mắt làm từ hạnh nhân cháy.

 6 bí mật sắc đẹp của phụ nữ ai cập

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm