Nội dung
không những ảnh hưởng đến “chuyện ấy”, 6 bất thường thường gặp dưới đây ở phái mạnh còn có thể ảnh hưởng đến thiên chức làm bố sau này nếu không được phát hiện sớm.

1. Hẹp bao qui đầu

Biểu hiện: Hẹp bao qui đầu là tình trạng bao không thể tuột khỏi quy đầu. Thường xảy ra ở những bạn nam có bao quy đầu quá dài, hoặc có thể bị hẹp do viêm nhiễm tạo sẹo. Tình trạng này dễ gây ung thư dương vật cho nam giới và dễ gây viêm nhiễm cho người vợ.

Cách điều trị: Có thể phẫu thuật để cắt bỏ bao quy đầu. Thời gian điều trị kéo dài khoảng 15-20 phút.

2. Dương vật vùi

Biểu hiện: Dương vật bị mỡ vùng mu che phủ, cũng có thể do da dương vật không dính với lớp cân sâu dưới da.

Cách điều trị: Nếu tình trạng dương vật vùi không ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật, chức năng cương hay khả năng sinh sản thì không cần phẫu thuật. Ngoài ra, sẹo xấu ở dương vật có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật nhiều hơn là bản thân dương vật vùi. Ngược lại thì phải phẫu thuật để kéo dương vật ra hoặc khâu níu để dương vật không bị thụt vào.

6 bất thường vùng kín ảnh hưởng nghiêm trọng đến chuyện ấy ở nam giới

3. "Anh bạn nhỏ" cong

Biểu hiện: Tình trạng dương vật cong khi cương, có thể do bẩm sinh hoặc mắc phải. Cong dương vật bẩm sinh có thể do bất thường bao trắng thể hang hoặc kèm theo lỗ tiểu thấp. Đây còn có thể là biến chứng của gãy dương vật hoặc bệnh Peyronie.

Cách điều trị: Phẫu thuật khâu níu lại thể hang hoặc chỉnh thẳng dương vật nếu cong quá 30 độ và gây khó đi tiểu, không quan hệ được hoặc quan hệ khó khăn.

4. Tinh hoàn ẩn

Biểu hiện: Tinh hoàn ẩn là sự bất thường khi tinh hoàn (có thể chỉ là một bên, hoặc cả hai bên tinh hoàn) không nằm trong bìu và còn dừng lại trên đường di chuyển của thời kỳ phôi thai và bị mắc kẹt lại ở ổ bụng. Tình trạng này tăng nguy cơ bị ung thư tinh hoàn cao gấp 40 lần tinh hoàn trong bìu và vô sinh rất cao.

Cách điều trị: Phẫu thuật để kéo tinh hoàn xuống bìu. Có thể cắt bỏ tinh hoàn nếu tinh hoàn bên kia ở trong bìu và trẻ > 10 tuổi.

5. Dương vật nhỏ

Biểu hiện: Khi xìu, kích thước của dương vật sẽ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cà chua: Nên ăn sống hay nấu chín?

Cà chua là một trong những thực phẩm được xem là “thần dược” vì có công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Trên thực tế, cà chua chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và còn giúp người sử...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm