Nội dung

Đây là hoạt động bán hàng ưu đãi đầu tiên sau sự kiện họp báo ra mắt galaxy s iii của samsung vào ngày 28/5 vừa qua. Chương trình này bán hàng sẽ diễn ra tại Vincom Hà Nội và Vincom TP HCM. 500 chủ nhân đầu tiên của Galaxy S III sẽ nhận được một gói ưu đãi cao cấp có giá trị 11.456.000 đồng.

500 galaxy s iii được bán ngày mai

Gói ưu đãi này gồm một voucher mua hàng 5 triệu đồng để mua những sản phẩm chính hãng của Samsung Mobile tại cửa hàng Samsung Brandshop ở Crescent Mall, TP HCM và 6 siêu thị Viettel tại Hà Nội.

Bên cạnh đó là 2 năm sử dụng gói ưu đãi của Viettel trị giá 6.456.000 đồng. Theo đó, chỉ cần bỏ ra 50.000 đồng một tháng, người sở hữu Galaxy S III có thể sử dụng miễn phí trong vòng 2 năm các dịch vụ của Viettel như MobiTV, Imuzik, 3GB Mobile Internet và 100 tin nhắn nội mạng.

500 galaxy s iii được bán ngày mai

Samsung Galaxy S III là mẫu smartphone gây chú ý nhất trong gần một tháng qua. Máy có thiết kế quyến rũ lấy cảm hứng từ thiên nhiên cùng các tính năng được xem là "hiểu" con người nhất hiện nay. Nổi bật nhất là Best Photo, tính năng này có thể chụp 8 tấm ảnh liên tục và tự chọn ra một tấm ảnh đẹp nhất, rõ nét nhất. Tính năng Pop Up play có thể giúp người dùng vừa xem phim, vừa thực hiện các tác vụ khác mà không cần phải thoát ra ngoài màn hình.

Còn tính năng S Beam giúp chia sẻ các nội dung phim ảnh dung lượng cao chỉ trong nháy mắt bằng cách ốp lưng vào hai máy Galaxy S III vào nhau. Tính năng Smart Stay có thể theo dõi cử động của mắt người dùng đang thao tác trên điện thoại và màn hình sẽ luôn sáng khi mắt người đang hoạt động, tự động tắt đi khi mắt nhắm lâu hoặc rời khỏi màn hình. Tính năng Direct call sẽ tự động gọi đến số điện thoại mà người sử dụng đang xem tin nhắn nếu người dùng áp máy lên tai.

500 galaxy s iii được bán ngày mai

Mức giá bán lẻ chính thức của Galaxy S III tại Việt Nam là 15,9 triệu đồng. Điện thoại sẽ có mặt rộng rãi trên thị trường bắt đầu từ ngày 1/6.

Thông tin chi tiết truy cập website http://www.samsunggalaxys3.vn/.

(Nguồn: Samsung)

SG003459/5

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm