Nội dung

"Le Jardin" (Khu vườn) là tên gọi chương trình thời trang Xuân Hè 2013 của nam giám khảo project runway mùa đầu tiên ở Việt Nam, Đỗ Mạnh Cường.

Chương trình có sự tham gia biểu diễn của 50 người mẫu gồm: Thanh Hằng, Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Hà Đăng, Ngọc Oanh, Trang Trần, Lâm Thu Hằng, Quanh Đi, Minh Triệu, Hồng Quế, Trương Mỹ Nhân, Kỳ Hân cùng Lê Khôi Nguyên, Văn Kiên, Vũ Mạnh Hiệp, Hữu Long…và các gương mặt thành danh từ cuộc thi Vietnam Next Top Model như: Huyền Trang, Hoàng Thùy, Lê Thúy, Mai Giang, Kha Mỹ Vân, Thiên Trang, Ngọc Thúy…

Ở bộ sưu tập mới nhất này, đỗ mạnh cường mang đến những mẫu thiết kế có tính ứng dụng cao, thực hiện từ chất liệu cao cấp. Họa tiết trên váy áo được anh thiết kế và đặt in riêng để bảo đảm sự khác biệt và độc bản cho từng trang phục. Chất liệu chính của bộ sưu tập là taffta, lụa, chiffon và cotton với nhiều màu sắc.

50 người mẫu lạc bước vào khu vườn thời trang
Người mẫu Lê Thúy trong một mẫu thiết kế của "Le Jardin".

Ban tổ chức cũng đầu tư vào ý tưởng “Khu vườn” để xây dựng sàn catwalk và không gian xung quanh. Ý tưởng được gợi cảm hứng từ vườn mê cung kiểu Pháp. Điểm nhấn chính của show diễn là sàn catwalk dài 80 m, hình chữ U, như con đường men giữa một khu vườn nhỏ. Người xem được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc theo 3 phần tượng trưng cho 3 thời điểm của một ngày: buổi sáng với những cô gái tinh khiết, duyên dáng trong gam màu pastel ngọt ngào, nền nã; buổi chiều với những thiếu nữ nổi loạn cùng gam màu rực rỡ; buổi tối lại là những quý cô tiệc tùng, sang trọng và thời thượng.

Để thực hiện điều này, địa điểm diễn ra chương trình được đóng cửa trước đêm diễn 3 ngày để ban tổ chức và êkíp sắp đặt bố cục sân khấu. Hơn 10 xe tải lớn vận chuyển cây xanh thật vào, biến nơi đây thành khu vườn mùa hè đầy thiên nhiên. Ban tổ chức thuê một công ty cây xanh trồng và cắt tỉa cây trước 6 tháng.

50 người mẫu lạc bước vào khu vườn thời trang

Khách mời tham dự đêm diễn là những sao và khách hàng quen thuộc của Đỗ Mạnh Cường như: Diễm My, Thủy Hương, Giáng My, Thanh Lam, Hồng Nhung, Trương Ngoc Ánh, Trần Bảo Sơn, Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà, Linh Nga, Ngọc Trinh, Thu Hằng, Vĩnh Thuỵ, Linh Chi… Chương trình do êkíp đạo diễn Phạm Hoàng Nam, đạo diễn catwalk Xuân Lan, make up Nam Trung, nhà tạo mẫu tóc Don Hậu, âm nhạc Fabien... thực hiện.

Cuối năm 2012, nam thiết kế từng thực hiện sô diễn "The Muse - Nàng thơ" đình đám. Được khán giả đón nhận, anh quyết định duy trì chương trình ra mắt bộ sưu tập mới của mình đều đặn mỗi năm, tạo cơ hội tiếp cận gần hơn với công chúng qua thời trang.

Chương trình diễn ra vào ngày 16/5 tại TP HCM.

* Clip: Thanh Hằng lãng đãng trong khu vườn

Thoại Hà

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Candice Swanepoel khoe vóc dáng nuột nà

Chân dài Nam Phi khiến người xem bỏng mắt bằng bộ ảnh mới của hãng nội y Victoria's Secret. Với chiều cao 1m75, số đo ba vòng hoàn hảo 84-59-88, chân dài xinh đẹp luôn lôi cuốn trong mỗi shoot hình. Lần...

Xem thêm  

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm  

Street styles sành điệu của Nhã Trúc

Người mẫu trưởng thành từ cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model 2012'' chọn gu thời trang thanh lịch và sành điệu khi lướt trên những con phố cổ tại Sài Gòn. Nhã Trúc xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next...

Xem thêm