Nội dung

(HOCHOIMOINGAY.com) – Tại tuần lễ thời trang nam london 2014, chúng ta đã được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập, những xu hướng mới nhất được các nhà thiết kế thời trang hàng đầu giới thiệu trên các sàn diễn. Tuy nhiên, không chỉ xuất hiện trên các sàn diễn hay trong các bộ sưu tập thời trang mà xu hướng thời trang còn xuất hiện trong phong cách của các quý ông khách mời, các nhiếp ảnh gia, biên tập viên thời trang của các tạp chí lớn hay cả các blogger thời trang xuất hiện trong các show diễn, trên đường phố…

5 xu hướng street style từ tuần lễ thời trang nam london 2014

Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi khám phá 5 xu hướng streetstyle được các tín đồ thời trang phái mạnh “lăng xê” bên lề Tuần lễ thời trang Nam London 2014:

1. Áo blazer kẻ caro/áo blazer vải tuýt (tweed):

Blazer, như các bạn đã biết – là một trang phục quen thuộc trong tủ đồ của hầu hết các quý ông hiện đại, và tại lcm những mẫu blazer đã được các quý ông sành thời trang lựa chọn với chất liệu vải tuýt (các bạn có thể tham khảo thêm về chất liệu này: tại đây) cao cấp cùng xu hướng họa tiết kẻ caro đang rất hot trong mùa thời trang 2013 (xem thêm tại đây).

5 xu hướng street style từ tuần lễ thời trang nam london 2014

vải tuýt với cấu trúc của mình, chúng mang tới cho phái mạnh cảm giác ấm áp trong tiết trời châu Âu vẫn đang rất lạnh giá thời điểm đầu năm mới, và hình ảnh dễ dàng nhìn thấy từ streetstyle các quý ông bên lề LCM là sự kết hợp blazer vải tuýt cùng áo len cổ lọ ấm áp trơn màu, ấm áp.

5 xu hướng street style từ tuần lễ thời trang nam london 2014

Cùng với vải tuýt, những mẫu blazer họa tiết kẻ caro đầy nam tính cũng là một lựa chọn được nhiều quý ông ưa thích sử dụng tại Tuần lễ thời trang Nam London 2014, khi chúng được kết hợp theo phong cách thanh lịch, nhã nhặn mà cũng đầy nam tính cùng sơ mi denim hay sơ mi cotton, kèm theo phụ kiện là những chiếc cravat, nơ đeo cổ và Khăn vuông bỏ túi tinh tế.

2. giày Monk-Strap (Giày thày tu):

Các quý ông phong cách luôn ý thức được tầm quan trọng của một đôi giày tốt bởi nó có thể tôn lên được gu thời trang của chủ sở hữu hay chúng cũng sẵn sàng phản chủ và phá hỏng vẻ bề ngoài của bất cứ quý ông nào.

5 xu hướng street style từ tuần lễ thời trang nam london 2014

Và tại Tuần lề thời trang Nam London 2014, giày Monk-Strap (đã được các NTK giới thiệu rất nhiều trong mùa thời trang 2013) chính là đôi giày được các quý ông “chọn mặt gửi vàng”. Giày monk-strap, dù bản thân chúng khá đa năng, nhưng chúng vẫn sẽ phát huy được tối đa phong cách của bạn nếu được kết hợp cùng những set đồ mang phong cách lịch lãm, trang trọng – như chúng ta vẫn thường thấy items này được các quý ông ưu ái sử dụng trên thảm đỏ của các sự kiện.

5 xu hướng street style từ tuần lễ thời trang nam london 2014

Cho dù màu nâu và đen truyền thống là hai gam màu phổ biến nhất, tuy vậy nếu muốn trải nghiệm phong cách độc đáo và táo bạo – bạn có thể chọn cho mình một đôi monk-strap với 2 tone màu (vốn là xu hướng giày nam mới trong năm 2013).

3. Mũ:

Hoặc là các quý ông đã đồng loạt có một ngày mà mái tóc trở nên tồi tệ đến mức không thể “khoe” ra; hoặc việc sử dụng mũ được áp dụng một cách rộng rãi tại Tuần lễ thời trang Nam London 2014 chính là tín hiệu cho thấy mẫu phụ trang này sẽ có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong năm 2014 này.

5 xu hướng street style từ tuần lễ thời trang nam london 2014

Và dù nhìn theo cách nào, cảm giác đầu tiên cũng là tuyệt vời khi tôi được thấy một quý ông “diện” một chiếc mũ kiểu cách như Fedora hay Panama. Những gam màu như xám, nâu hay đen chính là những lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông muốn sở hữu phụ kiện thời trang đầy phong cách này.

5 xu hướng street style từ tuần lễ thời trang nam london 2014

Và trong những ngày lạnh này, nếu các chàng thực sự là một tín đồ của thứ phụ trang này, các chàng có thể lựa chọn kết hợp chúng cùng những bộ suit trang trọng và lịch lãm trong các dịp quan trọng hay khi tới công sở.

Còn với các chàng chưa sẵn sàng trải nghiệm trong phong cách có phần “nghiêm túc” đó thì có thể chờ đợi tới khi hè sang để sử dụng một mẫu mũ Fedora hay Panama kết hợp với phong cách năng động, trẻ trung và khỏe khoắn với quần short, áo polo (hoặc sơ mi) cùng giày loafer hay thậm chí là…dép tông (cho phong cách dạo phố, đi biển).

4. Black on black:

Mặc dù nghành thời trang dành cho phái mạnh đang phát triển rất mạnh mẽ với rất nhiều những gam màu và họa tiết nổi bật, tuy vậy không có nghĩa là không có “đất” dành riêng cho gam màu đen hay phong cách black on black có phần cổ điển, điều này đã được các quý ông tại Tuần lễ thời trang Nam London 2014 chứng minh giúp chúng ta.

5 xu hướng street style từ tuần lễ thời trang nam london 2014

Trên thực tế sự kết hợp một set đồ “đen toàn tập” không đồng nghĩa với việc phái mạnh sẽ có vẻ ngoài tẻ nhạt, nhàm chán, mà ngược lại, cùng với sự phát triển của lĩnh vực thời trang nam, các NTK cũng đã giới thiệu tới phái mạnh rất nhiều những thiết kế mang phong cách hiện đại, nam tính và cũng đầy cá tính trong gam màu đen, có thể kể tới như: biker jacket, bomber jacket hay quần jeans, áo thun, mũ và những đôi sneakers…

5 xu hướng street style từ tuần lễ thời trang nam london 2014

Đơn giản và gọn gàng – là xu hướng phối đồ chính được các quý ông áp dụng cho những set đồ mang phong cách black on black của mình tại LCM. Các chàng có thể thử kết hợp một chiếc quần skinny jeans cùng một mẫu áo thun mặc trong áo mẫu áo khoác bomber và một đôi sneaker cùng tông màu đen; hay kết hợp set đồ tông màu đen theo phong cách layer với áo len cổ tròn mặc ngoài áo sơ mi trắng, được khoác ngoài bởi mẫu biker jacket đầy cá tính – kết hợp với phần dưới có quần dáng bó và đôi giày da màu đen…

5. Suit ba mảnh

Có thể nói, khó có một trang phục nào có được phong cách lịch lãm và tinh tế như những bộ suit ba mảnh (áo khoác, áo gile và quần). Và một lần nữa, tại Tuần lễ thời trang Nam London 2014 trang phục này lại được các quý ông lịch lãm rất ưa thích lựa chọn.

Mặc dù xu hướng này không có gì quá mới mẻ, nhưng chúng tôi cũng xin có một vài gợi ý để các chàng luôn được chào đón như những quý ông sành điệu và phong cách khi diện bộ trang phục này. Nếu không muốn quá truyền thống với gam màu đen cổ điển thì các chàng có thể lựa chọn cho mình bộ suit màu xám hoặc xanh navy nam tính mà không kém phần lịch sự, cùng với đó khăn vuông bỏ túi chính là thứ phụ trang không thể thiếu để tôn lên vẻ tinh tế của phái mạnh khi diện bộ suit ba mảnh.

5 xu hướng street style từ tuần lễ thời trang nam london 2014

Khi diện bộ suit ba mảnh, các chàng nên mở khuy áo khoác để lớp áo gile mặc trong có cơ hội được “khoe mình”; và khi phối giày cùng, thì hợp lý nhất các chàng có thể lựa chọn cho mình một đôi loafer hoặc đôi monk-strap màu nâu sẫm kết hợp cùng bộ suit xanh navy; trong khi đó một đôi oxford màu đen cổ điển và bộ suit xám sẽ trở thành “cặp đôi hoàn hảo” khi được kết hợp cùng nhau.

5 xu hướng street style từ tuần lễ thời trang nam london 2014

Nếu muốn tạo sự nổi bật, táo bạo cho vẻ ngoài của mình, các chàng có thể lựa chọn mẫu áo gile với tông màu khác biệt mặc bên trong bộ suit của mình; tất nhiên đó là khi bạn thực sự tự tin với kiến thức phối đồ của mình, bởi nếu không bạn hẳn sẽ tự biến mình thành “thảm họa” trong các sự kiện sang trọng mà mình tham gia.

Lời kết:

Bạn giờ đã có được những gợi ý về những xu hướng mới từ streetstyle của các quý ông sành thời trang nhất tại Tuần lễ thời trang Nam London 2014, hãy tự tin lựa chọn và áp dụng theo xu hướng mà bạn cảm thấy phù hợp với gu thời trang của mình.

Và như mọi lần, chúng tôi luôn mong nhận được ý kiến của bạn về những xu hướng được giới thiệu trong bài viết này, hãy chia sẻ cùng chúng tôi và các tín đồ thời trang khác, tại đây.

V.K – mentoday.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục