Nội dung

1. Giảm 82 kg vì bị bạn trai sỉ nhục

Mới đây, tờ Daily Mail đưa tin một cô gái người Anh có thân hình mập mạp đã quyết tâm giảm 82 kg do bị bạn trai chê bai về ngoại hình. Cô gái này có tên Paige Way (22 tuổi, đến từ London, Anh) từng sở hữu chiều cao 1,61 m nhưng nặng đến hơn 146 kg. 

Cô gái đã quyết tâm giảm cân bằng được sau khi bị bạn trai làm tổn thương, chê cô quá béo vào đúng ngày kỷ niệm một năm yêu nhau của hai người. 

 5 vụ tăng - giảm cân vì bị người yêu chê gây xôn xao

Paige Way trước và sau khi giảm cân

Paige Way cho biết cô thích ăn đồ ngọt và chất béo từ bé. Cô cũng luôn thuyết phục mình rằng cô vẫn hạnh phúc kể cả khi béo. Bằng chứng là cô vẫn có người yêu khi cô béo nhất. Nhưng những lời mà bạn trai nói với cô, rằng bụng cô quá to và anh ấy không thể ôm cô được đã khiến Paige Way có động lực giảm cân và sở hữu một thân hình cân đối.

Cô bắt đầu lên kế hoạch ăn uống, tập luyện thật nghiêm ngặt. Thay vì đến các cửa hàng ăn bán đồ ăn nhanh hay các loại đồ ăn giàu tinh bột và đồ ngọt như bánh mỳ, bánh quy, chocolate, cô chỉ tập trung ăn rau xanh, trái cây tập luyện điên cuồng nhiều giờ một ngày. "Đã có lúc tôi rụng tóc, đau bụng và vô cùng chán nản, nhưng tôi vẫn rất vui, hài lòng với quyết định này" - cô nói.

 5 vụ tăng - giảm cân vì bị người yêu chê gây xôn xao

Nỗ lực của Paige đã có kết quả xứng đáng. Từ tháng 7/2013 đến nay, cô gái người Anh giảm được 82 kg (từ 146 kg xuống còn 64kg) và có được thân hình thon gọn trước rất nhiều.

2. Từ anh chàng 'cò hương' thành hot boy 6 múi

Câu chuyện của Đặng Phước Thắng (sinh năm 1994 tại Biên Hòa- Đồng Nai) đã không còn xa lạ gì với giới trẻ dạo gần đây. Nhưng nhiều người bạn cũ của Thắng khi gặp lại thì không nhận ra vì anh chàng đã tăng từ 48kg lên 62kg, từ một "Thắng xì ke" như nhiều bạn bè vẫn gọi trở thành hot boy 6 múi với thân hình đô con được nhiều cô gái ngưỡng mộ.

 5 vụ tăng - giảm cân vì bị người yêu chê gây xôn xao

Thắng chia sẻ: "Ngày trước, tôi đã từng cố gắng ăn uống vì bị bạn bè chê bai, gia đình nhắc nhở nhiều quá. Nhưng tôi vẫn không tăng cân được. Sau khi bị người ấy chia tay, tôi mới tỉnh ngộ và quyết tâm cho đối phương thấy những nỗ lực này là vì tình yêu. Tôi áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm khắc. Kết quả là sau một năm mình đã tăng gần 20 kg và lột xác hoàn toàn". 

 5 vụ tăng - giảm cân vì bị người yêu chê gây xôn xao

Bạn gái cũ của Thắng, vì muốn bạn trai mình thay đổi nên đã bỏ công soạn một chương trình tập luyện có kèm theo video hướng dẫn, cộng với thực đơn dành cho người muốn tăng cân. Nhưng rốt cuộc, Thắng vẫn thất bại.

 5 vụ tăng - giảm cân vì bị người yêu chê gây xôn xao

Phải đến khi cô nàng rời bỏ, Thắng mới thật sự tỉnh ngộ và quyết tâm thay đổi. Anh chàng si tình này cho biết: "Tất cả những việc tôi làm trong thời gian qua cũng chỉ vì mong muốn, ngày nào đó gặp lại, bản thân sẽ cảm thấy xứng đáng hơn với những kỳ vọng mà cô ấy từng trao gửi". 

3. Giảm 50kg trong vòng 8 tháng

Jake Golding, 23 tuổi đến từ Leicester (Anh) chia sẻ với báo giới rằng anh đã giảm hơn 50kg chỉ trong 8 tháng là vì tình yêu. 

Kể từ khi gặp Carlisa - một cô gái đang sống ở New York trên mạng Internet, Jake Golding đã quyết định làm "cuộc cách mạng giảm cân". 

 5 vụ tăng - giảm cân vì bị người yêu chê gây xôn xao

Từ một chàng trai quá khổ với trọng lượng lên đến 130 kg, động lực giảm cân của Jake Golding chính là tình yêu. Giờ đây, anh có thể tự tin gặp bạn gái với thân hình thon gọn.

4. Giảm 64kg sau khi ngồi vỡ ghế đá trước mặt bạn trai

Alexandra Collings (22 tuổi) đến từ Treharris, South Wales, Anh Quốc là một cô gái mập mạp với cân nặng 140kg. Trong lần ra mắt bạn trai tại nhà mình, Alexandra đã làm gãy chiếc ghế trong khu vườn khi vừa ngồi lên đó.

Quá ngượng vì sự cố đó, Alexandra đã quyết tâm thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh. Sau 18 tháng, cô đã giảm được tới 64kg. Hiện tại, Alexandra đã trở nên thon thả hơn và có tình yêu đẹp với người bạn trai mới.

 5 vụ tăng - giảm cân vì bị người yêu chê gây xôn xao

Sau 18 tháng giảm cân liên tục, cô bạn Alexandra đã có được thân hình thon gọn, xinh xắn

5. 9x lột xác, thu nhập khủng vì bị thất tình

Bùi Đức Tùng (sinh năm 1991)- sinh viên ĐH Mỹ thuật Công nghiệp đã giảm được gần 20kg và có thu nhập lên đến gần 50 triệu đồng/tháng vì bị từ chối lời tỏ tình. 

Năm thứ 2 Đại học, Tùng từng thầm yêu một cô bé cùng trường. Sau khi lấy dũng khí để viết thư tỏ tình, cô nàng từ chối phũ phàng với lý do “Tùng quá béo và chẳng có tài cán gì!”.

"Tức điên lên", mỗi ngày, Tùng giành hơn 15 tiếng để chạy bộ cùng chế độ nhịn ăn đồ chiên rán, tinh bột và thịt, chỉ ăn rau kèm uống nước ép trái cây.

 5 vụ tăng - giảm cân vì bị người yêu chê gây xôn xao

Chàng thợ xăm kiêm người mẫu ảnh, thầy dạy vẽ, beatboxer có gần 20 hình xăm trên người lại từng là một chàng trai béo ú 90 kg.

Động lực giảm cân và có ý chí của Tùng chính nhờ tình yêu. Tùng trở thành thợ xăm chính hiệu, làm thầy giáo dạy vẽ và beatbox. Vốn có gương mặt điển trai, chiều cao 1,84 m, dáng người chuẩn, các tạp chí, cửa hàng thời trang mời Tùng làm mẫu ảnh, đóng phim. Hiện tại, mỗi tháng Tùng có thu nhập lên đến 40–50 triệu đồng từ nghề chính lẫn phụ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm