Nội dung

Thoa kem chống nắng - Với việc chứa nhiều tia cực tím, nên ánh nắng dường như là kẻ thù và là tác nhân làm da bị sạm đi. Bạn nên duy trì thoa kem chống nắng hàng ngày. Đặc biệt, đối với da mặt, nên dùng một lớp kem chống nắng mỏng rồi mới trang điểm. Bên cạnh đó, bạn cũng nên che chắn cẩn thận khi ra đường, đảm bảo hạn chế ánh nắng chiếu trực tiếp vào bề mặt da.

Uống nhiều nước - Hằng ngày cơ thể cần ít nhất 1,5-2 lít nước, do đó bạn nên cố gắng uống nhiều nước để làn da được giữ nước, giúp da luôn được mịn màng, không khô ráp. Nên cố gắng duy trì thói quen, cứ 15-20 phút thì uống một lần nước, uống từ từ, không uống vội nuốt vội. Nếu có thêm thời gian, bạn có thể dùng thêm mộtly nước ép hoa quả tươi để bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể đồng thời giúp da được mịn màng và hồng hào hơn.

 5 việc nên làm hàng ngày để chống lão hóa da

Sinh hoạt có giờ giấc - Nguyên nhân chính dẫn đến lão hóa không những do độ tuổi mà còn đến từ giờ giấc sinh hoạt. Bạn nên cố gắng sắp xếp công việc để có thời gian thư giãn và ngủ sớm trước 22h hàng ngày.

Thêm vào đó, nên dành 30 phút đến 1 tiếng tập thể dục để cơ thể được vận động và làn da cũng được săn chắc hơn. Ngoài ra, việc toát mồ hôi trong lúc tập thể dục cũng giúp da đào thải được các vi khuẩn gây mụn.

Tẩy trang kỹ càng - Tẩy trang là bước giúp làn da được thông thoáng. Nếu da bạn có trang điểm, việc chỉ rửa mặt sẽ không đủ để làm sạch da và loại bỏ đi các chất nhờn, bụi bẩn bám sâu vào da. Theo thời gian, da sẽ dễ bị mụn, sạm da, da dần kém sáng.

Để tẩy trang, hãy sử dụng một loại sữa chuyên dùng và nước ấm. Không nên dùng những loại sữa rửa mặt dạng khô có các hạt cứng hay chất mài mòn, chúng có thể làm xước da. Cuối cùng, đừng quên dành cho làn da đã rửa sạch của bạn một lớp kem dưỡng ẩm.

 5 việc nên làm hàng ngày để chống lão hóa da

Dùng kem dưỡng da - Bên cạnh việc chống nắng, bổ sung nước và cân chỉnh sinh hoạt cá nhân hàng ngày, chị em cần duy trì việc sử dụng các loại kem dưỡng da. Theo đó da sẽ được dưỡng ẩm và bổ sung các khoáng chất, vitamin cần thiết để da được chắc khỏe, rạng rỡ hơn.

Đối với làn da có dấu hiệu lão hóa hay bị lão hóa, chị em có thể chọn và sử dụng các loại kem dưỡng được tinh chế từ nhau thai cừu, bột ngọc trai, tinh chất vàng nano... Đây là một số bí quyết cơ bản và dễ dàng để chị em có thể áp dụng. Nếu duy trì đầy đủ 5 việc trên hàng ngày, chị em sẽ sở hữu được làn da trẻ khỏe, mịn màng.

 5 việc nên làm hàng ngày để chống lão hóa da

Nhân dịp Giáng sinh và mừng năm mới 2015, khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Miss Fairy, bạn sẽ được tham gia chương trình “mua một tặng một” đồng thời được giảm 10% trên tổng hóa đơn. Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày hôm nay đến hết ngày 2/1/2015. Để biết thêm chi tiết, truy cập: http://sieuthimyphams.com

Hotline đặt hàng: 0902 678 522 – 0933 196 878. (Tất cả sản phẩm được giao hàng miễn phí và thanh toán khi nhận hàng. Đặc biệt, hỗ trợ khách hàng đổi trả miễn phí khi có các dấu hiệu kích ứng da.)

(Nguồn: GNCOS)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục