Nội dung
Có một điều chắc chắn rằng, khi là nhiếp ảnh gia hay người bình thường đều có nhu cầu chỉnh sửa hình ảnh của mình. Khi công nghệ ngày càng phát triển việc chỉnh sửa hình ảnh gần như có thể được làm tại chỗ bất cứ lúc nào, nhanh chóng và tiện lợi thông qua các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng...Trên đây là danh sách 5 phần nềm bạn nên cài vào iPad mới khi sử sở hữu một màn hình Retina chất lượng cao.

5 ứng dụng chỉnh sữa hình ảnh cho dân nghiệp dư

1. Photoshop Touch : giá 9.99$
là một phần mềm chỉnh sửa hình ảnh nổi tiếng mà Adobe phát hành riêng cho các thiết bị di động. Bộ sản phẩm có các công cụ tương tự như phiên bảnh Photoshop trên máy tính bàn nhưng lại có giao diện thân thiện với nhiều người sử dụng và tích hợp trên các thiết bị di động có màn hình lớn.
Bạn có thể sử dụng photoshop touch để làm tất cả mọi thứ từ viết cắt xén, điều chỉnh độ sáng, tinh chỉnh độ tương phản sao cho phù hợp nhất. Để bảo đảm sự ổn định của ứng dụng, Photoshop Touch giới hạn dộ phân giải của hình ảnh trong 12mpx.
Photoshop Touch nổi bật với chức năng chỉnh sửa ảnh với các lớp layer riêng biệt, mamng lại hiệu quả cao cũng như tiết kiệm thời gian hơn.

5 ứng dụng chỉnh sữa hình ảnh cho dân nghiệp dư

2. Photogene : 0.99$
Nếu như bạn muốn sở hữu sức mạnh của một trình biên tập của máy bàn trên thiết bị di động thì còn chần chờ gì mà không chọn photogene . Vừa là ứng dụng chụp hình vừa kiêm biên tập hình ảnh, phần mềm này cung cấp nhiều lựa chọn màu sắc, độ nét, giảm nhiễu...với các biểu đồ so sánh trực quan.
Được nhiều người sử dụng đánh giá 4 trên 5 sao. Giờ đây trên iOS7 mới, chương trình được cải tiến giao diện cũng như tính năng của mình. Bản thương mại có giá 0.99$ nhưng thêm 7$ bạn sẽ có bộ công cụ mở rộng với các tinh chỉnh được tối ưu trên thang màu RGB.

5 ứng dụng chỉnh sữa hình ảnh cho dân nghiệp dư

3.Handy Photo : 1.99$
Dễ dàng chỉnh sửa với hiệu ứng flareflare, handy photo có thể giúp bạn tinh chỉnh gần như hầu hết các thể loại ảnh. Có thể chỉnh da, loại bỏ khuyết điểm trong hình chân dung. Có một lợi ích khác là phần mềm có khả năng chỉnh tự động. Chỉ với vài thao tác cùa ngón tay, bạn có thể di chuyển đối tượng chủ thể, cắt ghép. Nhưng đừng để phần mềm tầm trung này đánh lừa thị giác quá nhiều. Handy Photo có thể tích hợp chỉnh sửa ảnh từ máy ảnh chuyên nghiệp, hỗ trợ kích thước lên đến 36mpx. Hỗ trợ xem ảnh với độ phóng đại 100%.

5 ứng dụng chỉnh sữa hình ảnh cho dân nghiệp dư

4. photo editor của aviarysnapeed : Miễn phí
Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá tốt với giao diện tương tối đẹp và dễ sử dụng, tích hợp tính năng chỉnh sửa ảnh HDR-High dynamic range ( ảnh có độ tương phản cao ) nhưng lại được cung cấp miễn phí đến người sử dụng. Hãy tiến hành tải và cài đặt sửa dụng thử, có thể không tốt bằng những ứng dụng trả tiền khác nhưng sẽ không thừa khi bạn lại có thê những trải nghiệm mới.

5 ứng dụng chỉnh sữa hình ảnh cho dân nghiệp dư

5.Portfolio : 12.99$ hay folio : 9.99$
Đối với những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, chiếc Ipad không chỉ là công cụ chỉnh sửa hình ảnh mà còn là một thư viện cá nhân hiện đại. Khi gặp khách hàng để trao đổi, họ thường cho nhau xem. Ứng dụng này cho phép tạo ra các hiệu ứng trình bày giống như sách điện tử vừa trang nhã vừa thời trang. Cả hai ứng dụng trên đều có thế mạnh riêng, cho phép hiện thị hình ảnh, các tập tin video, PDF. Foliobook tích hợp ứng dụng của Dropbox cho phép chia sẻ nhiều hơn.

5 ứng dụng chỉnh sữa hình ảnh cho dân nghiệp dư
Anh Thắng-Theo Dpreview

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục