Nội dung

Đây là 5 đội chơi có điểm khám phá độc đáo, đặc sắc, được bình chọn nhiều nhất trong tổng số hơn 100 ý tưởng được gửi đến chương trình. Đây cũng là những khách hàng may mắn đầu tiên tại Việt Nam cùng ford ecosport trải nghiệm những điểm đến thú vị từ Bắc vào Nam. ford EcoSport đã song hành cùng các đội chơi khám phá 5 thành phố lớn của Việt Nam.

 5 thí sinh vào chung kết urban discoveries

Đội Eco-Star và điểm khám phá bảo tàng áo dài.

Tại Hà Nội, Ford EcoSport cùng đội Hoa Sữa chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Thủ đô trên những con đường nhỏ, Tháp Rùa cổ kính, phố cổ đông vui. Chương trình cũng song hành cùng đội chơi Eco-Fly ngắm vẻ đẹp vùng quê Thủy Nguyên (Hải Phòng) và đưa người chơi trở về tuổi thơ trên những triền đê với thú chơi diều sáo.

Vượt qua cung đèo Hải Vân, chương trình cùng đội Eco-Huế tìm về vẻ đẹp kín đáo trầm mặc của cố đô, thăm Tịnh An Viên, Bảo tàng Áo dài... cũng như khám phá vườn cò ở quận 9 TP HCM cùng đội Eco Star. Còn đội chơi Mũi Tên Xanh hành trình trên những cung đường đẹp miền duyên hải Nam Trung Bộ với vịnh Vĩnh Hy, Bàu Trắng...

 5 thí sinh vào chung kết urban discoveries

Mũi Tên Xanh với hành trình vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận.

Sau hơn hai tháng tranh tài đầy cam go, hành trình khám phá thành phố urban discoveries với Ford EcoSport do Ford Việt Nam khởi động đã đem đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Ông Trương Kim Phong, Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng của Ford Việt Nam cho biết, qua chương trình, hãng muốn mang lại cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những tính năng của Ford EcoSport cũng như đặt ra những thử thách cho dòng xe mới.

"Chiếc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ này có tầm nhìn cao từ ghế lái, tiết kiệm nhiên liệu, hướng tới phân khúc cho những cá nhân có phong cách sống độc lập, sôi nổi và luôn đam mê xê dịch, khám phá thế giới", ông Phong chia sẻ.

Hành trình khám phá thành phố Urban Discoveries được Ford Việt Nam phát động vào tháng 5. Các thí sinh lọt vào chung kết bắt đầu thực hiện những hành trình khác nhau trên suốt chiều dài đất nước từ những ngày đầu tháng 8. Thời gian kết thúc bình chọn cho các đội lọt vào chung kết sẽ kết thúc vào ngày 15/10.

 5 thí sinh vào chung kết urban discoveries

5 đội trưởng của 5 đội lọt vào chung kết sẽ có quyền tham gia chương trình bốc thăm trúng một chiếc Ford EcoSport, đồng thời được tặng ngay 5 iPhone 5S 16 GB. Đội thắng cuộc sẽ giành quyền sử dụng Ford EcoSport miễn phí trong vòng 3 tháng kèm thẻ mua xăng trị giá 30 triệu đồng. Thành viên đội thắng cuộc sẽ được tặng mỗi người một chiếc iPhone 5S Gold. Các đội chơi lọt vào chung kết đều nhận được nhiều phần quà thú vị từ Ford Việt Nam.

Theo dõi hành trình khám phá của 5 đội chơi và bình chọn cho các đội chơi xuất sắc tại đây.  

Đội Eco-Fly khám phá vùng quê Thủy Nguyên, Hải Phòng:

Đội Eco-Huế khám phá miền đất Cố đô:

 

Gia đình Mũi Tên Xanh "phượt" vùng biển Ninh Thuận:

 

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm