Nội dung

Samsung Galaxy A8 (9,5 triệu đồng)

Galaxy A8 là smartphone mỏng nhất của Samsung hiện giờ khi dày chỉ 5,9 mm. Cộng với màn hình lớn lên tới 5,7 inch, thiết kế của A8 khi nhìn ngang càng trở nên mỏng manh. 

5 smartphone siêu mỏng dưới 10 triệu đồng

Ngoài thiết kế, ưu điểm của sản phẩm so với giá 9,5 triệu đồng là màn hình Full HD lên tới 5,7 inch, camera selfie tốt, thời lượng pin khá lâu. Tuy nhiên, máy có trải nghiệm chưa được mượt khi cấu hình không cao vì RAM 2GB và dùng chip Exynos 5430.

Đánh giá Samsung Galaxy A8

Oppo F1 Plus (9,9 triệu đồng)

F1 Plus kế thừa dòng smartphone siêu mỏng R series của Oppo khi có vỏ kim loại nguyên khối và độ mỏng chỉ 6,6 mm. Nhờ vậy, máy cho cảm giác cầm mỏng nhẹ hơn nhiều các model cùng kích thước màn hình 5,5 inch. 

5 smartphone siêu mỏng dưới 10 triệu đồng

Điểm nổi trội của Oppo F1 là RAM 4GB và được đầu tư vào tính năng selfie với camera trước 16 megapixel. dáng mỏng nhưng máy vẫn có pin lớn với dung lượng 2.850 mAh, tuy nhiên, camera chính phía sau bị lồi. So với đối thủ Galaxy A8, giá của F1 Plus đắt hơn 500.000 đồng.

Đánh giá Oppo F1 Plus

Microsoft Lumia 650 (4 triệu đồng)

5 smartphone siêu mỏng dưới 10 triệu đồng

Chiếc Windows Phone mới nhất của Microsoft cũng là mẫu Lumia mỏng nhất từ trước đến nay khi độ dày chỉ 6,9 mm, mỏng hơn đàn anh Lumia 830. Máy có viền kim loại nhưng không được thiết kế nguyên khối. Sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD, chạy khá ổn định nhưng cấu hình thấp so với giá bán 4 triệu đồng, khi dùng Snapdragon 212 của Qualcomm, RAM 1GB.

Ảnh thực tế Microsoft Lumia 650

LG X Cam

5 smartphone siêu mỏng dưới 10 triệu đồng

Mỏng chỉ 6,9 mm và nhẹ có 118 gram giúp cho LG X Cam là smartphone Android tầm trung thuộc diện mỏng nhẹ nhất hiện giờ. Máy có vỏ làm từ sợi thuỷ tinh nên tạo ra cảm giác cầm càng nhẹ tay. Dù vậy, X Cam vẫn sở hữu màn hình Full HD 5,2 inch, độ lớn không thua nhiều model cao cấp dòng G của LG. 

LG X Cam được trang bị chip 8 nhân, RAM 2GB, camera 13 megapixel và pin dung lượng 2.520 mAh. Máy được giới thiệu tại triển lãm MWC 2016 từ tháng 2 và sắp được bán ở thị trường trong nước.

Ảnh thực tế LG X Cam

Xiaomi Mi5 (7,5 triệu đồng)

5 smartphone siêu mỏng dưới 10 triệu đồng

Ra mắt cùng thời điểm với X Cam nhưng Mi5 đã có mặt ở Việt Nam với giá hơn 7 triệu đồng. So với các model dáng mỏng trong danh sách, Mi5 có lợi thế về cấu hình khi thuộc hàng cao cấp nhờ có chip Snapdragon 820 và RAM 3GB, đem lại hiệu năng mạnh và khả năng chơi game tốt. Camera 16 megapixel với ống kính chống rung quang học 4 chiều.

Xiaomi Mi5 có độ mỏng 7,3 mm nhưng nhờ kiểu thiết kế nguyên khối và mặt lưng được vát cong ở hai viền, máy trông rất mỏng đi nhiều hơn thế và cảm giác cầm khá dễ chịu, ôm tay. 

Ảnh thực tế Xiaomi Mi5 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 smartphone dưới 7 triệu đồng mới ra mắt

Một số điện thoại tầm giá này tập trung vào thiết kế, số khác cấu hình khá và được trang bị một số tính năng vốn chỉ thấy ở điện thoại cao cấp, như cảm biến vân tay, sạc nhanh, camera có khả năng phơi sáng. 

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm