Nội dung

LG Optimus G

5 smartphone khủng bán ra trong tháng 3
Màn hình của LG Optimus G là loại TrueHD+ cho chất lượng hình ảnh đẹp. Ảnh: Huy Đức.

Mở đầu cho loạt smartphone đỉnh này sẽ là LG Optimus G. Sản phẩm có màn hình IPS True HD + kích thước 4,7 inch độ phân giải HD sử dụng công nghệ incell giống như iPhone 5. Máy được trang bị chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Máy chạy Android 4.1 và có camera độ phân giải 13 megapixel thuộc hàng cao nhất hiện nay trên thị trường. 

Sản phẩm được bán ra với giá 12,5 triệu đồng và cho phép đặt hàng trước từ hôm nay.

HTC One

5 smartphone khủng bán ra trong tháng 3
HTC One được HTC đặt nhiều kỳ vọng.

Sản phẩm đang được quan tâm của rất nhiều người yêu công nghệ hiện nay, HTC One, sẽ về Việt Nam vào cuối tháng 3.  HTC sử dụng màn hình cảm ứng Super LCD 3 độ phân giải Full HD, đây là smartphone có mật độ điểm ảnh cao nhất hiện nay trên thị trường, lên đến 469 ppi. Sản phẩm được trang bị chip xử lý lõi tứ Snapdragon 600, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB. Camera của máy có độ phân giải 4 megapixel với công nghệ ultrapixel cho chất lượng hình chụp tốt.

Giá bán của máy tại Việt Nam chưa được công bố.

Sony Xperia Z

5 smartphone khủng bán ra trong tháng 3
Xperia Z siêu phẩm của Sony với khả năng chống nước. Ảnh: Tuấn Anh

Smartphone của Sony được rất nhiều người yêu thích công nghệ chờ đợi với khả năng chống nước ấn tượng cùng màn hình 5 inch độ phân giải Full HD. Máy cũng sử dụng chip xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz tương tự như Butterfly, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Các tính năng nổi bật của Z là công nghệ hình ảnh của Sony như Mobile Bravia Engine 2 và Reality Display cùng hệ điều hành Android 4.1 và camera 13 megapixel với cảm biến Exmor RS.

Sản phẩm sẽ được bán với giá khoảng 16 triệu đồng vào cuối tháng 3 này.

Oppo Find 5

5 smartphone khủng bán ra trong tháng 3
Oppo Find 5 là smartphone Full HD có giá bán rẻ nhất tại Việt Nam. Ảnh: Huy Đức.

Oppo Find 5 là một trong những smartphone đầu tiên sử dụng màn hình 5 inch độ phân giải Full HD. Sản phẩm được trang bị chip xử lý  4 nhân Qualcomm Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB không hỗ trợ thẻ nhớ. Smartphone Full HD của Oppo sở hữu camera 13 megapixel với cảm biến Exmor RS thế hệ mới giống như trên Z và ZL của Sony và tích hợp công nghệ âm thanh Dirac HD Sound. Máy còn có các giao tiếp NFC, hỗ trợ DLNA với pin dung lượng 2.500 mAh. Oppo Find 5 chạy hệ điều hành Android 4.1.

Sản phẩm sẽ được bán ra với giá khoảng 11 triệu đồng vào cuối tháng 3.

BlackBerry Z10

5 smartphone khủng bán ra trong tháng 3
BlackBerry Z10 một trong những smartphone "hot" nhất hiện nay. Ảnh: Tuấn Anh.

BlackBerry Z10 là smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành BlackBerry 10. Máy sử dụng màn hình 4,2 inch độ phân giải 1.280 x 768 pixel với mật độ điểm ảnh là 356 ppi, cao hơn cả màn hình Retina của iPhone 5. Ngoài ra, model này còn có thể sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 MSM8960 lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD. BlackBerry Z10 có camera 8 megapixel có khả năng quay video 1080p ở phía sau và camera 2 megapixel ở mặt trước. Pin đi kèm model này có dung lượng 1.800 mAh có thể thay thế được.

Sản phẩm bán ra tại Việt Nam sẽ có giá khoảng 17 triệu đồng..

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm