Nội dung

Samsung Galaxy S7 active

5 smartphone đời mới có thiết kế bền bỉ nhất

Đây là phiên bản siêu bền của Galaxy S7 khi không chỉ có khả năng chống nước và chống bụi, mà còn được Samsung bổ sung thêm bộ khung cao su dày và cứng hơn. Galaxy S7 active chịu được va chạm khi rơi từ độ cao tối đa 1,5 mét.

Vẫn được trang bị vi xử lý Snapdragon 820, RAM 4GB cùng màn hình 2K 5,1 inch và camera chính 12 megapixel, nhưng phiên bản siêu bền của S7 được Samsung cải tiến, nâng dung lượng pin từ 3.000 mAh lên 4.000 mAh. Điểm đáng tiếc là sản phẩm mới chỉ được bán độc quyền tại Mỹ qua nhà mạng AT&T.

Ảnh thực tế samsung galaxy s7 active

LG V10

5 smartphone đời mới có thiết kế bền bỉ nhất

Không có được bộ vỏ hầm hố như Galaxy S7 Active nhưng V10 cũng được đánh giá cao về chất lượng phần cứng. Mặt lưng dùng chất liệu Dura với thành phần chính là silicon, nên chịu được khả năng uốn dẻo, va đập trong khi khung viền được gia cố bằng thép 316L cho độ cứng cao. 

Mẫu Android màn hình 5,7 inch của LG cũng gây chú ý với camera kép cùng bộ xử lý DAC cho khả năng chơi nhạc như một thiết bị âm thanh chuyên dụng. Dù vậy, lg v10 không phổ biến ở thị trường Việt Nam. 

Đánh giá LG V10

Cat S60

cat s60 là smartphone dành cho những người thích đi phượt hay làm việc tại công trường, từ thiết kế cho tới tính năng. Mẫu Android 6.0 này có thể sống sót khi rơi từ độ cao 1,8 mét xuống nền cứng và chịu được nước. Ngoài ra, đây còn là smartphone đầu tiên sở hữu camera tầm nhiệt, cho phép đo và tạo ra bản đồ nhiệt từ môi trường xung quanh. 

5 smartphone đời mới có thiết kế bền bỉ nhất

Điểm yếu của sản phẩm là giá cao và cấu hình thấp. Cat S60 có màn hình với độ phân giải HD, dùng chip Snapdragon 617 và RAM 3 GB nhưng giá gần 700 USD. Riêng pin được đánh giá cao khi có dung lượng tới 3.800 mAh. 

Ảnh thực tế Cat S60

Motorola Droid Turbo 2

5 smartphone đời mới có thiết kế bền bỉ nhất

Đây là smartphone cao cấp đầu tiên sử dụng công nghệ màn hình ShatterShield, có tới 5 thành phần khác nhau và được Motorola giới thiệu là "không thể vỡ" khi rơi. Một số thử nghiệm cho thấy màn hình của Turbo 2 bền hơn nhiều so với iPhone 6 Plus, Galaxy Note 5 hay LG G4...

Droid Turbo 2 có mặt ở Việt Nam theo dạng xách tay với giá dưới 10 triệu đồng. Sản phẩm được trang bị cấu hình gồm chip Snapdragon 810 và RAM 3 GB, màn hình rộng 5,4 inch với độ phân giải 2K QuadHD và dùng tấm nền P-OLED. 

Ảnh thực tế motorola droid turbo 2  

Kyocera DuraForce XD

Cũng mang kiểu dáng trông hầm hố giống Cat S60 nhưng giá của DuraForce XD thấp hơn, chỉ 500 USD. Bộ vỏ kết hợp giữa nhựa cứng và cao su giúp mẫu điện thoại Android của Kyocera có thể chống va đập hay rơi mà không hỏng, cũng như ngăn ngừa bụi và nước chui vào bên trong linh kiện. 

5 smartphone đời mới có thiết kế bền bỉ nhất

Tuy nhiên, cấu hình của kyocera duraforce xd chỉ ngang các smartphone tầm trung với chip Snapdragon 400 và RAM 2 GB. Máy có pin lớn 3.700 mAh, màn hình rộng tới 5,7 inch nhưng độ phân giải thấp chỉ HD 720p.

Ảnh thực tế Kyocera DuraForce XD

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm