Nội dung

iPhone 6s Plus

5 smartphone chơi game tốt nhất nửa cuối năm 2015

iPhone thế hệ mới không thay đổi về thiết kế so với thế hệ trước ngoài việc có thêm phiên bản màu vàng hồng cùng thân máy dày và nặng hơn, nhưng khó nhận biết bằng mắt thường. Màn hình vẫn giữ nguyên kích thước 5,5 inch nhưng hỗ trợ thêm tính năng 3D Touch và một số game mới ra mắt đã hỗ trợ tính năng này, mang lại trải nghiệm mới lạ cho người chơi.

Vi xử lý được nâng cấp lên chip A9 cho tốc độ xử lý nhanh hơn, nhưng quan trọng nhất là dung lượng RAM được nâng lên mức 2 GB, gấp đôi ở thế hệ trước. Tuy nhiên, mức giá đắt đỏ cùng với dung lượng bộ nhớ trong thấp nhất là 16 GB và không thể mở rộng là nhược điểm của model này. 

Video trải nghiệm game trên iPhone 6s Plus

Google Nexus 6P

5 smartphone chơi game tốt nhất nửa cuối năm 2015

Nexus 6P là sản phẩm hợp tác giữa Google và Huawei. Đây cũng là mẫu điện thoại dòng Nexus đầu tiên sử dụng lớp vỏ bằng kim loại nguyên khối.

Nexus 6P có màn hình nhỏ hơn thế hệ trước là 5,7 inch so với 6 inch, độ mỏng thân máy 7,3 mm. Màn hình Amoled độ phân giải WQHD 1.440 x 2.560 pixel và chiếm ba phần tư diện tích mặt trước. Pin bên trong có dung lượng 3.500 mAh đi kèm là chip xử lý Qualcomm Snapdragon 810, RAM 3 GB. Điểm mạnh của model này là mức giá tốt và bộ nhớ trong lớn (64 GB hay 128 GB).

Video trải nghiệm game trên Google Nexus 6P

Samsung Galaxy Note 5

5 smartphone chơi game tốt nhất nửa cuối năm 2015

Galaxy Note 5 có cùng màn hình 5,7 inch giống như Nexus 6P và có độ phân giải QHD. Galaxy Note 5 được trang bị cấu hình mạnh với chip xử lý 8 nhân Exynos 64-bit thế hệ mới với hiệu năng cao nhất hiện nay. Bên cạnh đó đây cũng là model đầu tiên của Samsung sử dụng RAM LPDDR4 dung lượng 4 GB. Bộ nhớ trong của máy có 2 phiên bản là 32, 64 và 128 GB, Galaxy Note 5 không hỗ trợ thẻ nhớ như các thế hệ trước. 

Video trải nghiệm game trên Samsung Galaxy Note 5

Moto X Pure/Style

5 smartphone chơi game tốt nhất nửa cuối năm 2015

Tùy từng thị trường mà smartphone cao cấp của Motorola được gọi là Moto X Pure (Mỹ) hay Moto X Style (châu Âu). Nhưng đó chỉ là cái tên, tất cả đều sở hữu kiểu dáng cũng như cấu hình giống hệt nhau. Máy trang bị màn hình 5,7 inch độ phân giải QHD, chiếm tới 76% diện tích mặt trước, cao hơn nhiều so với iPhone 6 Plus là 68% và Galaxy S6 là 71%.

Motorola cũng tỏ ra thận trọng khi không trang bị chip Snadragon 810 đang gây ồn ào vì quá nóng mà thay bằng Snapdragon 808 tốc độ 1,8 GHz. Ngoài ra, máy còn có RAM 3 GB, tùy chọn lưu trữ 16, 32 và 64 GB và mở rộng thêm 128 GB qua thẻ nhớ microSD.

Video trải nghiệm game trên Moto X Pure/Style

Xiaomi Mi Note Pro

5 smartphone chơi game tốt nhất nửa cuối năm 2015

Mi Note Pro là dòng phablet cao cấp của Xiaomi, có cấu hình mạnh mẽ hơn mẫu Mi Note đang được bán ở Việt Nam, với màn hình được đẩy lên độ phân giải 2K QuadHD thay vì Full HD, vi xử lý Snapdragon 810 thay vì Snapdragon 801. Dung lượng RAM từ 3GB được đẩy lên thành 4GB (LPDDR4), nhiều hơn trên Galaxy S6 cũng như One M9. 

Ngoài cấu hình, Mi Note Pro còn có thiết kế mỏng với khung viền kim loại và kiểu dáng nguyên khối. Màn hình lên tới 5,7 inch được trang bị độ phân giải QuadHD 2,5 inch do Sharp/JDI sản xuất cho độ tương phản lên tới 1.400:1. 

Video trải nghiệm game trên Xiaomi Mi Note Pro

Huy Đức tổng hợp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm