Nội dung
5 set đồ phong cách cho chàng đón valenine cùng nàng

(HOCHOIMOINGAY.com) – Valentine là dịp không thể tốt hơn để các chàng thể hiện tình yêu với một nửa của mình với những bông hồng và những món quà, không chỉ có thế, với các nàng, việc sánh đôi trong ngày lễ Tình nhân cùng một chàng trai có phong cách và gu thời trang ấn tượng chắc chắn cũng khiến các nàng tự hào và hạnh phúc không kém như khi nhận được một món qùa đặc biệt từ một nửa của mình.

Với mong muốn được góp một phần nhỏ nhoi vào ngày vui, hạnh phúc của các cặp đôi, chúng tôi xin được giới thiệu tới các chàng một số set đồ cho ngày Valentine với những trang phục hay gam màu đã và đang là xu hướng thời trang nam của năm 2013 và 2014 như: biker jacket, pea coat, blazer không cấu trúc cùng những gam màu nổi bật và không kém phần nam tính như tím hay hồng…

Mời các bạn chúng tôi tham khảo:

1. Chàng quyến rũ cùng gam màu tím:

5 set đồ phong cách cho chàng đón valenine cùng nàng

Chàng quyến rũ cùng gam màu tím

Nếu là một chàng trai trải chuốt và ưa thích những gam màu mới thì màu tím lãng mạn của Lavender rõ ràng là một trải nghiệm đáng giá, bởi chúng thậm chí có thể là chất xúc tác, góp thêm phần lãng mạn cho buổi hẹn hò của các bạn.

Hãy kết hợp những sắc tìm này cùng với gam màu nâu trẻ trung và sang trọng của Áo blazer không cấu trúc, giày lười, dây thắt lưng… kết hợp cùng quần jeans mài tối màu nam tính.

2. Tím + đen = sự kết hợp sang trọng đầy kiểu cách, tinh tế:

5 set đồ phong cách cho chàng đón valenine cùng nàng

Tím + đen = sự kết hợp sang trọng đầy kiểu cách, tinh tế

Gam màu tím của mẫu cardigan này sẽ giúp cho set đồ với đa phần các items mang gam màu tối cổ điển, lịch lãm trở nên ấn tượng và hấp dẫn hơn. Sự kết hợp này sẽ giúp các chàng thể hiện được gu thời trang tinh tế của mình, hãy đừng ngần ngại trải nghiệm phong cách này.

3. Quý ông thành đạt lịch lãm và sang trọng:

5 set đồ phong cách cho chàng đón valenine cùng nàng

Quý ông thành đạt lịch lãm và sang trọng

Nếu bạn là một quý ông vốn dĩ đa quen thuộc với những bộ suit lịch lãm và sang trọng, hoặc đơn giản là cùng nàng dự buổi tiệc tối yêu cầu lịch lãm – những bộ suit gam màu xám hay tối là những gì chúng tôi gợi ý. Và để không khiến mình quá cứng nhắc trong bộ suit vốn được đóng khung trong phong cách trang trọng, các chàng có thể lựa chọn kết hợp cùng mẫu áo sơ mi gam màu hồng phấn thanh lịch mà nam tính. Hay có thể tinh tế hơn khi lựa chọn mẫu cravat với họa tiết trừu tượng trong gam màu hồng nhã nhặn.

4. Quý ông phong cách cùng peacoat:

5 set đồ phong cách cho chàng đón valenine cùng nàng

Quý ông phong cách cùng peacoat

Pea coat là một item mà các quý ông đều nên sở hữu trong tủ đồ thu đông của mình, bởi đơn giản chúng có thể kết hợp với rất nhiều phong cách khác nhau, từ lịch lãm cổ điển cho tới sang trọng, hiện đại hay nam tính… Và lần này, chúng tôi xin gợi ý tới các chàng set đồ mang phong cách layer sang trọng khi kết hợp pea coat cùng cardigan khoác ngoài sơ mi, cùng quần âu và giày tây…tất cả đều mang gam màu tối cổ điển.

5. Chàng trẻ trung và phong cách cùng cardigan:

5 set đồ phong cách cho chàng đón valenine cùng nàng

Cardigan chắc chắn không hề xa lạ với phái mạnh, và gam màu xanh navy tất nhiên cũng thế. Trong set đồ này, chúng tôi xin gợi ý tới các bạn mẫu cardigan xanh navy kết hợp theo phong cách layer cùng áo sơ mi và sweater gam màu sáng cùng với mẫu quần jeans màu xanh lục. Đôi chukka boots tông tối nhã nhặn là gợi ý cho các chàng khi chọn giày kết hợp với set đồ này.

6. Chàng trẻ trung và cá tính cùng biker jacket:

5 set đồ phong cách cho chàng đón valenine cùng nàng

Biker jacket luôn mang tới cho phái mạnh vẻ ngoài cá tính, phong cách và đôi khi là sự nổi loạn. Với biker jacket, các chàng có thể “đơn giản hóa” tất cả những items còn lại cho set đồ của mình với quần jeans, sneakers và áo thun họa tiết trái tim, rất hợp với không khí của ngày Valentine.

Một chiếc Khăn quàng cổ màu sắc nổi bật và mẫu kính râm wayfarer phong cách sẽ giúp các chàng thêm phần sành điệu để sánh đôi cùng nàng.

Trên đây là một số gợi ý phối đồ cho các chàng ngày lễ Tình nhân, và chúng tôi luôn mong rằng với những chàng đang có một nửa của mình sẽ luôn được tận hưởng hạnh phúc, còn nếu bạn chưa may mắn có được điều đó thì sẽ sớm có được như ý.

Và như mọi khi, hãy chia sẻ ý kiến của bạn cùng chúng tôi về những set đồ trên, tại đây.

mentoday.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đẹp trai sẽ bị đánh thuế cao

(HOCHOIMOINGAY.com) – Nhằm hạn chế tình trạng độc thân gia tăng ở đàn ông trong nước, một nhà kinh tế người Nhật nảy ra ý tưởng sẽ đánh thuế cao những người đẹp trai....

Xem thêm