Nội dung

Sony Xperia Z4

5 sản phẩm thất hẹn với mwc 2015

Sony Xperia Z4.

Thay vì giới thiệu các "bom tấn" điện thoại như Samsung, HTC, mẫu máy tính bảng Xperia Z4 Tablet lại là sản phẩm đáng chú ý nhất của Sony tại MWC 2015. Sony đang có xu hướng thay mới dòng điện thoại cao cấp theo chu kỳ 6 tháng vì vậy Z4 có thể sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. 

HTC One M9 Plus/Prime

5 sản phẩm thất hẹn với mwc 2015

Phiên bản màn hình lớn của One M9 sẽ giúp 

Cùng với chiếc One M9, di động hàng đầu của HTC nửa đầu năm 2015, người tiêu dùng còn chờ đợi một phiên bản màn hình lớn hơn với tên gọi có thể là One M9 Plus hay One M9 Prime. Máy được kỳ vọng dùng màn hình 5,5 inch độ phân giải gấp 4 lần HD, cảm biến vân tay và camera kép phía sau. Ngoài ra, pin của máy cũng được cho là lớn nhất trong số các sản phẩm của HTC từ trước đến nay. 

Tuy không trình làng tại MWC 2015 nhưng sản phẩm này vẫn được đồn thổi ra mắt trong quý đầu tiên của năm nay. 

Di động hàng đầu đến từ Microsoft

5 sản phẩm thất hẹn với mwc 2015

Một mẫu ý tưởng thiết kế lumia 1030

Sự có mặt của bộ đôi Lumia 640 và model màn hình lớn Lumia 640 XL chưa thể làm hài lòng những người hâm mộ Microsoft và Nokia. Lumia 930 vẫn được coi là vũ khí chính của hãng "chống" lại phần còn lại của thị trường di động đã đổi mới khá nhiều trong nửa năm qua. Microsoft nhiều khả năng sẽ ra mắt điện thoại cao cấp mới khi hệ điều hành Windows 10 của hãng hoàn thiện. 

Máy tính bảng của HTC

5 sản phẩm thất hẹn với mwc 2015

Sau Nexus 9, HTC vẫn chưa có động thái quan tâm tới máy tính bảng. 

Các hãng gia công dòng sản phẩm Nexus cho Google thường có một thiết bị cho riêng mình với thiết kế và phần cứng khá giống. Tuy nhiên, sau chiếc Nexus 9, HTC vẫn tỏ ra im hơi lặng tiếng trên thị trường máy tính bãng.

Một chiếc đồng hồ thông minh của Samsung

Samsung đã ra rất nhiều thiết bị đeo tay trong năm qua nên việc hãng không có thêm sản phẩm mới nào tại MWC 2015 đã tạo ra bất ngờ không nhỏ. Đặc biệt là khi Apple Watch sắp bán ra trong vài tuần nữa nhưng hãng điện tử Hàn Quốc vẫn chưa có một đối thủ xứng tầm nào. 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm