Nội dung
5 sản phẩm chăm sóc da các chàng có thể mượn bạn gái

(HOCHOIMOINGAY.com) – Có bao giờ bạn cảm thấy thật bất công khi nàng có hẳn cả “kho vũ khí” các sản phẩm chăm sóc da để lựa chọn trong khi bạn chỉ một vài loại. Vậy, tại sao bạn không “thử dùng vũ khí” của họ?

5 sản phẩm chăm sóc da các chàng có thể mượn bạn gái

Phòng tắm của phụ nữ thường tràn ngập những sản phẩm chăm sóc da. Đó là một trong những nguyên nhân chính giúp phái nữ có làn da tuyệt vời. Nhưng ngược lại, nam giới chỉ có một vài sản phẩm cơ bản.

Thị trường chăm sóc da nam giới có thể bùng nổ ngay bây giờ, nhưng với những thương hiệu mới, ít danh tiếng và ít độ tin tưởng được xây dựng xung quanh những sản phẩm này, bạn chỉ còn cách gắn mác chúng với những ông chủ sản xuất nổi tiếng. Sau đây là 5 sản phẩm quý ông hoàn toàn có thể “mượn” bạn gái mình.

Giấy ướt

Một trong những điều thua thiệt của chúng ta là: Tại sao sản phẩm làm sạch mặt dành cho nam giới lại không có? Tuy nhiên, hiện nay, trên thị trường hiện đã xuất hiện khá nhiều sản phẩm chăm sóc da khá thuận tiện. Chúng ta có thể dùng giấy ướt để thấm dầu, lau bụi bẩn, mồ hôi; tẩy da chết và cả để dưỡng ẩm. Qủa là loại giấy đa tác dụng. 


Những tấm Khăn ướt này còn là sản phẩm di động tuyệt vời khi đi du lịch, trong những ngày hè đầy mồ hôi… Một thương hiệu có thể lựa chọn như Olay’s Wet Cleansing Cloths (Khăn lau ướt Olay) có thể cung cấp vitamin E để làm sạch và dưỡng ẩm cho làn da của bạn. 

Bông tắm

Đối với hầu hết các sản phẩm cần thiết trong danh sách này, bạn có thể thử dùng đồ của bạn gái/ vợ để kiểm tra qua. Phụ nữ luôn luôn sử dụng bông tắm khi tắm, vậy tại sao đàn ông chúng ta không thử làm khi da dày hơn họ! Điều này cũng tương tự như việc bạn rửa xe mà không dùng một mảnh vải hay bàn chải? Hoặc rửa bát đĩa không có giẻ rửa? Chắc chắn không thể như vậy, vì xà phòng và nước không thể làm sạch hoàn toàn.


 

5 sản phẩm chăm sóc da các chàng có thể mượn bạn gái


 

Điều này tương tự như với da của bạn. May mắn là gần đây các công cụ chà xát hữu ích cho đàn ông đều không quá hiếm có khó tìm. Với sản phẩm này bạn có thể thoải mái chà xát, làm sạch sâu mà không gây ảnh hưởng đến độ nam tính.

Miếng lột mụn đầu đen

Đối với hầu hết nam giới, việc nhìn vào gương rồi cảm thấy khó chịu với những mụn đầu đen và lỗ chân lông bị tắc trên mũi, là điều khó tránh khỏi. Miếng lột mụn thực sự là sản phẩm cần thiết cho bạn lúc này. Tất cả những việc bạn phải làm là: Rửa sạch mặt, dính tấm lột mụn lên vùng bị, để nguyên trong 10-15 phút, sau đó bóc ra. Da chết, bụi bẩn, mụn đầu đen hay bất cứ thứ gì khác mắc kẹt trong lỗ chân lông ngay lập tức được kéo ra.

Thanh che khuyết điểm dược phẩm

5 sản phẩm chăm sóc da các chàng có thể mượn bạn gái


 

Nghe có vẻ buồn cười khi là nam giới mà phải “trang điểm”, nhưng đây thực sự là sản phẩm dành cho đàn ông khi nó được chế từ dược phẩm. Sản phẩm này thực sự hữu dụng trong việc che đi những vết lồi lõm, hậu quả của mụn tuổi dậy thì. 


Thanh che khuyết điểm cũng thực hữu dụng với cặp mắt thâm đen, mệt mỏi sau đêm dài thức trắng làm việc. Tuy nhiên, cần khuyến cáo là bạn chỉ nên sản phẩm này khi cần thiết để tránh làm tắc lỗ chân lông, nguyên nhân gây ra mụn. Hãng sản phẩm bạn có thể tin tưởng là Murad.

Kem dưỡng da toàn thân

Sản phẩm này khá là cơ bản với nữ giới nhưng hầu như không có cho nam giới. Tuy nhiên, vào thời tiết hanh khô mùa đông, da bạn bị bong, nứt nẻ, chỉ cần bôi một ít kem dưỡng thể, làn da sẽ mềm, mịn hơn, giúp bạn trẻ trung hơn. 


Tuy nhiên, cần lưu ý chọn loại phù hợp với làn da và khí hậu sinh sống. Có loại kem dành cho những người có làn da nhạy cảm, da dầu, kem dưỡng chứa chất bảo vệ SPF, không mùi hoặc có mùi, bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Một số thủ thuật chăm sóc da khác

5 sản phẩm chăm sóc da các chàng có thể mượn bạn gái

  • Bạn có thể thay thế sữa rửa mặt bằng khăn lau sạch. Sẽ nhanh hơn, thuận tiện hơn nhưng tốn kém hơn.
  • Luôn dưỡng ẩm da sau khi tắm, đặc biệt nếu bạn sử dụng bông tắm. Da của bạn sẽ hấp thụ chất dưỡng ẩm tốt hơn.
  • Chỉ sử dụng miếng lột mụn một lần mỗi tuần.
  • Khi sử dụng thanh che khuyết điểm, hãy chắc chắn luôn rửa sạch mặt vào cuối ngày để da bạn có thể hít thở và chữa lành những vết thương do đầu mụn.

Tuy vậy, các chàng hãy lưu ý đừng khiến mình trở nên nữ tính trong mắt nàng vì sự “chăm sóc” thái quá bản thân mình nhé!

mentoday.net theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục