Nội dung

Tuổi 30 đòi hỏi những khoản đầu tư hợp lý hơn về quần áo, phụ kiện. Đã qua rồi thời bạn có thể vô tư mua một cặp kính râm ngoài chợ đêm và mang nó đi chơi, đi gặp gỡ bạn bè. Bạn cần chọn lựa thông minh và chất lượng hơn.

Dưới đây là những món phụ kiện mà các quý cô tuổi 30 nên cân nhắc đầu tư cho mình. Đã không mua thì thôi, đã đầu tư, hãy chọn loại “xịn” hẳn.

1. Đồng hồ dây bản nhỏ

Đồng hồ với mặt lớn, dây bản to có thể mang lại cá tính nhất định cho người mang. Nhưng với các cô nàng tuổi 30, nếu phải chọn một chiếc đồng hồ để đeo đi làm hàng ngày, trở thành vật “bất ly thân”, thì đồng hồ dây quai mảnh với mặt nhỏ xinh thích hợp hơn nhiều. Nó không chỉ phù hợp với nhiều kiểu dáng cổ tay mà còn đem lại nét thanh lịch nhẹ nhàng cho người dùng.

5 món phụ kiện quý cô 30 không nên tiếc tiền mua

Đồng hồ dây, mặt nhỏ không bao giờ lỗi mốt

2. Túi xách có thương hiệu

Ít nhất một lần trong đời, hãy chi một khoản nhất định cho một chiếc túi xách đến từ các thương hiệu danh tiếng. Không phải để khoe mẽ, cũng không phải vì chạy theo chúng bạn, mà một chiếc túi xách đắt tiền với kiểu dáng không bao giờ lỗi mốt lúc nào cũng là khoản đầu tư xứng đáng. Bạn có thể mang nó đi mọi nơi, năm này qua năm khác mà chẳng ai thắc mắc sao bạn chưa chịu thay túi mới. Đó là điểm khác biệt giữa túi đắt và túi rẻ tiền.

5 món phụ kiện quý cô 30 không nên tiếc tiền mua

Cứ thử dùng túi xách đắt tiền một lần đi rồi bạn sẽ hiểu!

3. Kính râm xịn

Một chiếc kính râm phù hợp với khuôn mặt, giúp chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời và bảo vệ đôi mắt đã bước sang tuổi lão hóa suốt cả ngày chắc chắn không thể là một chiếc kính bày bán bên vệ đường hay ở chợ đêm. Dù hơi đắt đỏ một chút nhưng bạn sẽ đeo chúng ngày này qua ngày khác nên đừng quá tiếc rẻ khi đứng trước một chiếc kính mình yêu thích và có giá thành hơi cao.

5 món phụ kiện quý cô 30 không nên tiếc tiền mua

Kính râm xịn và phù hợp với khuôn mặt sẽ mang lại diện mạo hoàn hảo cho bạn nhanh nhất

4. Thà mua một đôi giày đắt còn hơn ba đôi giày rẻ

Tương tự như kính mắt, như túi xách, đôi giày là “bộ mặt” của người phụ nữ, không thể thấy rẻ mà ham và mua về. Ngoài việc sắm cho mình những đôi giày chất lượng, việc giữ chúng luôn sạch sẽ, bóng loáng cũng là một yêu cầu về hình ảnh dành cho các chị em đã ở độ tuổi 30.

5 món phụ kiện quý cô 30 không nên tiếc tiền mua

Giày đắt tiền luôn xứng đáng bỏ tiền mua

5. Khăn quàng cổ, chớ mua hàng nhái

Bạn ra đường và thấy không thiếu những bạn gái quàng trên cổ chiếc khăn kẻ “hao hao” Burberry hay Hermès, rồi bạn “tặc lưỡi”: “Chắc chẳng sao đâu!”. Nhưng nên nhớ, bạn đã ở tuổi trưởng thành rồi, bạn bè và đồng nghiệp của bạn cũng ở độ tuổi như bạn và họ đủ sức đánh giá cái nào là “nhái”, cái nào là “thật”. Đừng tự đánh mất hình ảnh của mình trước những người xung quanh bằng việc mua và sử dụng một chiếc khăn fake bạn nhé!

5 món phụ kiện quý cô 30 không nên tiếc tiền mua

Biết là rẻ nhưng đừng ham khăn quàng cổ được nhái lại

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục