Nội dung
Thử khám phá xem những món đồ đôi nào được giới trẻ ưu ái nhất.

1. Áo đôi 

Trang phục đôi là lựa chọn hàng đầu của các cặp tình nhân/ bạn thân với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Từ những ý tưởng khởi đầu là áo thun, ngày nay các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều kiểu trang phục đôi như đồ dạo phố, đồ đi biển, áo khoác… đủ loại vải, họa tiết và phong cách. Còn gì thú vị hơn khi được sánh đôi bên chàng/nàng/ những người bạn “cạ cứng” trong bộ quần áo giống nhau khiến mọi người trên phố phải suýt xoa ngưỡng mộ. 

5 món đồ đôi đang hot trong giới trẻ

2. Ly nước (thường dành cho các cặp đôi yêu nhau)

Những ly nước giống nhau, ghép thành hình trái tim, in hình kỉ niệm tình yêu… đang được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng. Cách thể hiện tình cảm này đặc biệt thích hợp với những cặp đôi làm công việc văn phòng. Với cường độ làm việc cao và môi trường thường xuyên phải ngồi một chỗ, sự xuất hiện của ly nước trên bàn làm việc sẽ nhắc nhở các bạn trẻ phải uống nước và vận động thường xuyên để giữ gìn sức khỏe. Chạm môi vào chiếc ly uống nước cũng giống như đang trao nụ hôn trộm cho người mình thương nhớ mà không bị ai phát hiện. Thật thú vị phải không nào? 

5 món đồ đôi đang hot trong giới trẻ

3. Trang sức

Đồng hồ, nhẫn, dây chuyền, vòng tay… là những món trang sức quen thuộc mà các cặp đôi hay tặng cho nhau trong những dịp đặc biệt. Những món đồ đôi này thể hiện sự tinh tế, đôi khi hơi phá cách. Các món đồ trang sức thường dao động ở mức rất đắt hoặc rất rẻ nhưng thường có ý nghĩa nhất định với các đôi tình nhân.

5 món đồ đôi đang hot trong giới trẻ

5 món đồ đôi đang hot trong giới trẻ

4. Nón

Đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng là những chiếc nón lưỡi trai đôi hoặc nón bảo hiểm đôi của các cặp đang yêu. Chỉ cần hai chiếc nón đơn giản cũng đủ chứng minh tình cảm thân thiết của cả hai. Giữa dòng người ngược xuôi tấp nập, hai chiếc nón như hai nửa trái tim sống động đi cạnh nhau trên con đường hạnh phúc. 

5 món đồ đôi đang hot trong giới trẻ

5 món đồ đôi đang hot trong giới trẻ

5. Giày 

Những cặp đôi chọn giày giống nhau thường là những người yêu thể thao, vui vẻ và sống lạc quan. Cùng chung kiểu giày, không hẳn phải giống nhau 100% đâu, chỉ cần có màu chủ đạo cùng nhau cũng sẽ giúp gắn kết và gần gũi từng bước chân. Mỗi khi bước ra ngoài cùng nhau với những đôi giày hợp rơ sẽ thấy tự tin và đánh dấu “chủ quyền” người của mình, không thể nào chạy thoát được. Cặp đôi Minh Huy và Hải My trong webdrama Full House của đạo diễn Luk Vân đã chọn những đôi giày tuyệt vời của PaperPlanes để tăng thêm hương vị ngọt ngào cho buổi hẹn hò ngoài trời của mình. Trông họ thật phong cách và hạnh phúc phải không nào? Bạn cũng thử xem! 

5 món đồ đôi đang hot trong giới trẻ

5 món đồ đôi đang hot trong giới trẻ

Thương hiệu giày sneakers PaperPlanes đến từ Hàn Quốc chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 9/2015 với các ưu điểm luôn bám sát xu hướng thời trang mới nhất, đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Bên cạnh đó, nhằm tạo sự thoải mái và tự tin cho người dùng, các sản phẩm sneakers của PaperPlanes được điều chỉnh theo đúng phom chân của người châu Á cùng với lớp đệm nâng chiều cao từ 2.5cm đến 6.5cm vô cùng tinh tế. Bạn có thể tham khảo hơn 250 mẫu giày tại website: www.paperplanes.vn hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng:

- 109 Lê Văn Sỹ, P. 13, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

- 219D Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, TP. Hồ Chí Minh (khai trương tháng 6/2016). Cửa hàng này đang có chương trình khuyến mãi giảm 25% đó! 

- Tầng 1, TTTMN AEON Bình Tân - 01 đường số 17A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh (khai trương tháng 7/2016).

Hoặc liên hệ Hotline: 0902 899 819 để được tư vấn nhiệt tình nhất quả đất. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục