Nội dung

Trang điểm luôn là vấn đề được chị em quan tâm đặc biệt để làm cho vẻ đẹp của mình được hoàn hảo hơn. Nhưng không phải cứ tô vẽ màu sắc lên khuôn mặt là đã có được vẻ đẹp như ý muốn. 

Để khuôn mặt được tươi tắn hơn sau khi trang điểm chỉ cần bạn thêm một chút mẹo nho nhỏ cũng có thể làm cho ánh mắt, màu môi, đôi má trở nên nổi bật.

1. Tận dụng lợi thế của kem che khuyết điểm

Sử dụng kem che khuyết điểm là việc làm không thể thiếu trong các bước trang điểm nếu bạn muốn có khuôn mặt đẹp hoàn hảo. Ngoài việc lót một lớp kem che khuyết điểm lên khuôn mặt thì bạn cần quan tâm hơn cho khu vực dưới mi mắt. Sử dụng một miếng bọt biển hoặc cũng có thể là môt ngón tay để tô kem che khuyết điểm ở dưới mi mắt với hình tam giác ngược.

Với tam giác này vừa giúp bạn che đi những vết thâm quầng mắt, vừa tạo ra cảm giác cho người đối diện dường như khuôn mặt của bạn được nâng lên gọn gàng hơn.

5 mẹo trang điểm giúp bạn rạng rỡ hơn

Kem che khuyết điểm hình tam giác giúp bạn che bớt vết thâm quầng

2. Tạo bóng mắt màu trắng

Sự tương phản của mi mắt cũng như màu mắt của luôn được thể hiện mỗi khi nháy mắt. Màu trắng nếu bạn khéo léo áp dụng cho phần trên gần mí mắt sẽ làm tăng thêm sự bóng bẩy và lung linh.

5 mẹo trang điểm giúp bạn rạng rỡ hơn

Bóng mắt màu trắng làm đôi mắt sáng hơn

3. Tạo đôi mắt khói hấp dẫn

Để thực hiện kẻ đôi mắt khói được thuận lợi và gọn gàng. Trước tiên bạn hãy tạo những điểm chuẩn ở góc ngoài mắt bởi bốn đường đan chéo sau đó mới thực hành đánh màu mắt theo ý định.

5 mẹo trang điểm giúp bạn rạng rỡ hơn

Cách làm này giúp màu mắt đều đẹp

4. Kẻ môi

Để tạo nên sự cân đối và có sự pha trộn màu sắc cho đôi môi một cách tự nhiên. Việc làm đầu tiên là bạn hãy kẻ một dấu “X” ở phần giữa môi sau đó mới tiến hành trang điểm cho đôi môi. Cách làm này giúp bạn vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tạo nên một đôi môi đẹp tự nhiên.

5 mẹo trang điểm giúp bạn rạng rỡ hơn

Một dấu "X" ở giữa môi để tán màu cho vẻ đẹp tự nhiên

5. Tạo nên gel kẻ mắt đẹp trong 15 giây

Bút chì kẻ mắt đôi khi không tạo được nét vẽ sắc sảo nếu kỹ thuật không tốt và  màu sắc cũng không được rõ nét như khi sử dụng gel. Từ chiếc bút chì, bạn cũng có thể tạo nên được một loại gel kẻ độc đáo bằng cách hơ ngọn bút chì dưới một ngọn lửa khoảng 15 giây, sau đó bạn đã có thể sử dụng một cách dễ dàng.

5 mẹo trang điểm giúp bạn rạng rỡ hơn

Chỉ 15 giây với một chiếc bật lửa bạn đã có được gel kẻ mắt đẹp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Mẹo trang điểm tự nhiên như không

Trang điểm trong suốt hay còn gọi là trang điểm có như không luôn được phụ nữ Hàn Quốc ưu ái. Lớp trang điểm mỏng nhẹ này giúp phái đẹp tự tin với khuôn mặt không bết phấn lộ liễu.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm