Nội dung

Đánh bay mụn bằng kem đánh răng

5 mẹo thần thánh đánh bay mụn trong một đêmTriệt mụn bằng kem đánh răng, tại sao không ?

Được xem là "thần thuốc" để trị mụn, kem đánh răng làm giảm nhanh đi hiện tượng sưng tấy, đỏ ửng mà mụn gây ra.

Cách thực hiện khá dễ dàng, bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt cùng nước ấm sau đó dùng tăm bông chấm vào "bé mụn". Sau đó để trong vòng 2-3 tiếng đồng hồ, hoặc cũng có thể để qua đêm, sáng hôm sau thì chào tạm biệt "em" mụn "xấu tính" kia thôi.

5 mẹo thần thánh đánh bay mụn trong một đêmTạm biệt, những nốt mụn xấu xí trong một đêm nhé.

Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng "thần thuốc" này vì hàm lượng làm sạch mạnh của kem đánh răng sẽ gây bỏng da, làm da ngày càng mỏng đi cũng có thể gây kích ứng.

Trị mụn nhanh chóng bằng mật ong

5 mẹo thần thánh đánh bay mụn trong một đêm"Thần dược" cho da.

Mật ong được xem là một loại "thần dược" lành tính nhiều công dụng, trong đó không thể thiếu công dụng làm đẹp, đánh bay những nốt mụn đáng ghét.

Mật ong có chứa nhiều kháng sinh tự nhiên giúp ngăn ngừa nhiễm trùng do mụn gây ra và giúp quá trình làm lành mụn diễn ra nhanh hơn.

Mụn "đáng ghét" ư, bạn chỉ cần dùng bông tẩy trang thấm một chút mật ong và nhẹ nhàng chấm lên vùng da bị mụn. Để như vậy trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Hôm sau, sức mạnh diệu kì sẽ giúp bạn thổi bay nốt mụn xấu xí.

5 mẹo thần thánh đánh bay mụn trong một đêmMật ong luôn là nguyên liệu làm đẹp hàng đầu được nhiều mỹ nhân sử dụng.

Triệt mụn "cứng đầu" bằng đá lạnh

5 mẹo thần thánh đánh bay mụn trong một đêm

Nghe có vẻ lạ, khi những viên đá tưởng chừng chỉ để uống nhưng lại có công dụng bất ngờ như vậy. Đá lạnh giúp cải thiện tuần hoàn máu ở những vùng da bị mụn giúp chúng hồng hào và tươi tắn hơn, tránh cảm giác khó chịu do mụn gây ra.

Khi chườm đá lên những nốt mụn, ngay lập tức những lỗ chân lông của bạn sẽ bị đóng lại và loại bỏ hết những bụi bẩn cũng như dầu dư thừa ra ngoài. Nhờ đó mà da bạn giảm những triệu chứng viêm khó chịu do mụn gây ra và chăm sóc cho da của bạn đẹp hơn.

5 mẹo thần thánh đánh bay mụn trong một đêmNgoài cách chườm đá lên vết mụn trước khi đi ngủ, bạn cũng nên thực hiện cách này 3 lần mỗi ngày nếu bạn muốn mụn biến mất nhanh và hiệu quả hơn.

Sạch mụn cấp tốc bằng tỏi

5 mẹo thần thánh đánh bay mụn trong một đêmNguyên liệu "kì lạ" trị mụn "thần tốc".

Chắc bạn sẽ ngạc nhiên và hơi hoang mang khi nghe đến nguyên liệu trị mụn kì lạ này. Nhưng không sai đâu, tỏi có chiếm lượng hoạt tính cao, là công thức trị mụn cấp tốc sau một đêm.

Chỉ cần cắt một tép tỏi tươi thành hai nửa và chà xát nhẹ nhàng trên vết mụn của bạn hoặc cắt lát tép tỏi tươi thật mỏng, đắp lên vùng mụn trong 5 phút và rửa sạch lại mặt bằng nước ấm, da bạn sẽ thực sự trở nên đẹp và không còn ảnh hưởng nhiều vì mụn nữa.

5 mẹo thần thánh đánh bay mụn trong một đêmTuy nhiên, hãy thực hiện cách này trước khi đi ngủ để tránh mùi hăng của tỏi có thể kéo dài gây khó chịu cho bạn.

Dùng chanh trị mụn siêu cấp tốc

5 mẹo thần thánh đánh bay mụn trong một đêm

Chanh rất giàu vitamin, có tính chất làm se và kháng viêm nhờ vậy chúng giúp làm khô và nhanh lành mụn hơn. Không chỉ với những nốt mụn mới mọc, chanh còn giúp bạn làm xẹp nhanh chóng những “cục” mụn “cứng đầu” dùng kem trị mụn mãi mà không khỏi

Chỉ cần sử dụng một quả chanh tươi vắt lấy nước. Sau đó lấy miếng bông tẩy trang thấm chút nước chanh và bôi lên những vết mụn và để qua đêm, sáng hôm sau bạn sẽ thấy những vết mụnbiến mất hoặc bị se nhỏ lại, bớt sưng tấy và lành tính đáng kể.

5 mẹo thần thánh đánh bay mụn trong một đêm5 mẹo thần thánh đánh bay mụn trong một đêmNgoài ra, chanh còn giúp sạch nhờn và sáng mịn hơn.

10 công thức detox hiệu quả nhanh cho da đẹp dáng xinh đón Tết

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục