Nội dung
5 mẹo hay trị hôi nách mới hiệu quả tại nhà​


Bạn có cảm thấy khó chịu và mất tự tin với mùi hôi đáng ghét dưới vùng cánh tay của mình đặc biệt là mỗi lần vận động hoặc ra mồi hôi nhiều?
Hôi nách tuy không gây hại gì cho sức khoẻ nhưng chẳng ai muốn sống chung với lũ khi chót mắc căn bệnh này vì đặc trưng của nó khó có ai ưa?
Vậy bạn có muốn nhanh chóng loại bỏ những phiền toái khó chịu này bằng những bí quyết hoàn toàn tự nhiên và đơn giản?
5 mẹo hay trị hôi nách mới

Khoedep24.net xin mách bạn một số mẹo vặt cực kỳ đơn giản dễ làm để đẩy lùi những khó chịu, phiền toái và giúp bạn tự tin năng động mỗi ngày.Cách trị hôi nách hiệu quả bằng các phương pháp dân gian lưu truyền từ lâu như công dụng nhờ tính acid, tính cay, tính khử mùi... từ phèn chua, trứng gà, chanh tươi, lá trầu không là một trong những bí quyết hữu hiệu giúp bạn trong việc giải quyết vấn đền nan giải và thường gặp này đấy.
1. Cách trị hôi nách hiệu quả từ phèn chua
5 mẹo hay trị hôi nách mới

Đã từ lâu dân gian truyền nhau một phương pháp chữa trị hôi nách rất hiệu quả từ phèn chua. Sau khi tắm rửa, dùng phèn chua đã rang lên tán thành bột rồi xát lên hai nách. Khi mồ hôi toát ra gặp phèn chua sẽ bị khử bới tác dụng của nhôm Sunfat, bạn nên dùng phương pháp này 2-3 lần trên một tuần để được hiệu quả tốt hơn.
2. Cách trị hôi nách bằng gừng tươi
5 mẹo hay trị hôi nách mới


Với gừng tươi không chỉ có dân gian truyền miệng mà đã được khoa học nghiên cứu và chứng mình là có tác dụng rất tốt trong việc chữa trị hôi nách. Gừng không chỉ có tác dụng với vùng nách mà còn rất hữu hiệu với vùng chân. Lấy nước ép gừng tươi bôi vào nách và chân sẽ giúp bạn loại bỏ được mùi hôi và luôn có cảm giác khô thoáng dễ chịu. Bạn cũng nên sử dụng phương pháp này một cách thường xuyên và liên tục để đạt được hiệu quả cao.
3. Chanh tươi trong việc chữa trị hôi nách
5 mẹo hay trị hôi nách mới

Chanh tươi có chứa axit nên cũng có tác dụng rất tốt trong điều trị hôi nách. Lấy chanh tươi thái lát và trà xát vào vùng nách sau mỗi lần tắm rửa sẽ cho bạn cảm giác thoải mái và an toàn đồng thời cũng đẩy mùi hôi hiệu quả.
4. Mẹo hay trị hôi nách với mướp đắng
5 mẹo hay trị hôi nách mới

Mướp đăng hay còn gọi là khổ qua có rất nhiều công dụng và chữa trị nhiều loại bệnh hay trong đó có cả tác dụng trong việc điều trị hôi nách an toàn. Dùng lá cây khổ qua dã nhuyễn lấy nước cốt và bôi vào nách giúp giảm mồ hôi một cách hiệu quả bất ngờ.
5. Trị hôi nách triệt để với lá trầu không
5 mẹo hay trị hôi nách mới


Các nghiên cứu khoa học cho thấy lá trầu không chứa các chất Tamin, đường, và tinh dầu, chavicol có tính khử trùng rất tốt nên trâu không sẽ mang lại hiệu quả rất cao khi sử dụng với điều trị hôi nách. Dùng lá trầu không sát vào nách sau khi tắm liên tục sẽ loại bỏ được cơ bản mùi hôi khó chịu

Với những phương pháp đơn giản và hữu hiệu trên hy vọng bạn có thể đủ kiên trì áp dụng để loại bỏ mùi hôi khó chịu và tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên để tránh những phiền hà, phức tạp và lích kích khi áp dụng những phương pháp dân gian này bạn hoàn toàn có thể có sự lựa chọn mới với Dung dịch dưỡng da khử mùi Haru đến từ Nhật Bản


5 mẹo hay trị hôi nách mới


Với công nghệ tiên tiến có một không hai đến từ Nhật Bản dung dịch dưỡng da khử mùi Haru khử mùi hôi nách hiệu quả trong vòng 60 giây sau khi sử dụng và có tác dụng kéo dài nhiều ngày. Không màu, không mùi, không gây ố vàng áo, không màng bám khó chịu, khô thoáng tự nhiên là những gì bạn có được khi sử dụng dung dịch dưỡng da khử mùi Haru. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên và hoạt đồng với cơ chế sinh học tiết giảm ra mồ hôi, ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi xâm nhập lên cơ thể nên sẽ có tác dụng kéo dài nhiều ngày sau khi sử dụng. Không phiền toái, đơn giản dễ sử dụng với dạng dung dịch xịt giúp bạn rất thoải mái và tự tin khi sử dụng sản phẩm tuyệt vời này. Mọi thông tin về sản phẩn dung dịch dưỡng da khử mùi Har xem chi tiết tại website khoedep24.net hoặc myphamharu.com hay gọi số Hotline 0966.25.1626 để được tư vấn trực tiếp.

5 mẹo hay trị hôi nách mới
Ship hàng tân nơi trên toàn quốc. Cam kết hoàn tiền nếu không mang lại hiệu quả khi sử dụng. Hay nhanh tay để sở hữu bí quyết khử mùi hôi nách có một không hai này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm