Nội dung

Quy tắc tối quan trọng khi chọn underwear là các thiết kế phải vừa vặn với cơ thể và làm nổi bật nơi đẹp nhất cũng như che giấu phần thiếu hoàn hảo. Nội y đúng kích cỡ không chỉ giúp vòng một và vòng ba của bạn được bảo vệ mà còn mang tới cảm giác tự tin.

Người có vòng ba đẹp

5 mẹo chọn nội y tôn vóc dáng
quần chip dài qua hông phù hợp cho người có vòng ba đẹp. Ảnh: Xaxor.

Trong trường hợp này, bạn nên thử với loại quần boyshort ( quần lót cạp cao ôm sát) và kết hợp cùng áo corset. Nếu muốn vẻ ngoài gây ấn tượng trong những dịp đặc biệt, hãy đi thêm giày cao gót để vòng ba được cao và đôi chân dài hơn. Dùng dầu dưỡng ẩm cho trẻ em hoặc các loại kem tăng độ bóng cho chân, bạn sẽ tự tin diện bộ nội y này với cơ thể đẹp hoàn hảo.

Người có vòng một lớn

Lựa chọn tốt nhất cho những nàng có vòng một "bốc lửa" là các loại áo lót có gọng. Tuy vậy, loại áo này không phù hợp cho người có bộ ngực lớn và vòng eo quá nhỏ. Nếu ở trường hợp hai, hãy tìm đến áo chip thiết kế kiểu corset để thân hình cân đối hơn.

Người có khe ngực đẹp

5 mẹo chọn nội y tôn vóc dáng
Áo lót corset phù hợp cho người có vòng một lớn nhưng eo lại nhỏ và người có khe ngực đẹp. Ảnh: Thisnext.

Áo corset là lựa chọn số một cho bạn. Nếu là người cá tính, bạn có thể "quậy" cùng các loại corset màu sắc. Hai lựa chọn cơ bản là màu đen dành cho người có nước da trắng và ngược lại. Tuy vậy, đỏ mới là gam "hút mắt" nhất. Bạn có thể giúp khe ngực trở nên quyến rũ bằng cách dùng phấn phủ có ít nhũ (shimmer powder) để trang điểm cho vòng một. Ngoài ra, với chị em có vòng bầu ngực khiêm tốn thì áo lót và corset có đường diềm xếp ly cũng là cứu tinh hữu hiệu, tạo điểm nhấn cho vòng một.

Người có đôi chân dài và thon

5 mẹo chọn nội y tôn vóc dáng
Các cô gái có đôi chân thon dài nên để mắt tới các loại quần chip có dây bó chân. Ảnh: Victoriasecret.

Hãy chọn các loại quần chip cao trên đùi và có dây thun bó chân. Áp dụng các "chiêu" trang điểm cho vòng ba và đôi chân để khiến chàng thêm "mê mệt".

Người có mỡ bụng

Áo corset sẽ giúp bạn che bớt một phần mỡ thừa. Bên cạnh đó, hãy phối cùng quần boyshorts. Phần cạp kéo cao hết bụng, giúp cố định và tạo dáng cho vòng hai thon gọn hơn. Tuy nhiên, kiểu quần này chỉ hợp với trang phục liền mảnh như jumpsuit hay váy liền, tránh diện cùng quần cạp trễ hay váy cut-out nếu không muốn bị hớ hênh.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm