Nội dung

iPad Air 2 

5 máy tính bảng cho người mê game

iPad Air 2. 

Máy tính bảng vào hàng tốt nhất cho các game thủ hiện nay không gì khác ngoài chiếc ipad air 2 của Apple. Các tablet Android mới thường có cấu hình mạnh hơn hẳn nhưng các nhà phát triển game lại thường chọn nền tảng iOS để bắt đầu tiếp cận. Lý do là bởi Android có quá nhiều thiết bị và việc viết ứng dụng tương thích không hề dễ dàng như với hệ điều hành của Apple. 

iPad Air 2 có lớp vỏ bằng nhôm nguyên khối, mỏng nhẹ với các thông số 6,1 mm và 437 gram tương ứng. Cấu hình của máy bao gồm màn hình 9,7 inch độ phân giải 2.048 x 1.536 pixel, vi xử lý ba lõi Apple A8X kết hợp với RAM 2 GB và chip đồ họa Apple/PVR GXA6850.

Máy đạt 62.856 điểm với chương trình đánh giá hệ thống AnTuTu. 

Xem thêm: Đánh giá nhanh iPad Air 2

HTC Nexus 9

5 máy tính bảng cho người mê game

HTC Nexus 9. 

Máy tính bảng của Google nhưng do HTC sản xuất là một trong các tablet chạy Android mạnh nhất hiện nay. Sản phẩm này tuy ban đầu bị phàn nàn về một số lỗi hệ điều hành nhưng đã được vá khi mới nâng lên Androdi 5.1 Lollipop và chạy các game mượt mà. Sản phẩm dùng màn hình 8,9 inch độ phân giải 2.048 x 1.536 pixel. Máy mỏng 8 mm và nặng 425 gram. 

nexus 9 có cấu hình mạnh với chup Nvidia Tegra K1 (Denver) hỗ trợ 64 bit, bao gồm vi xử lý lõi kép Denver tốc độ 2,3 GHz và một GPU Kepler DX1. Ngoài ra, bộ nhớ RAM có dung lượng 2 GB, hỗ trợ 64 bit và hiệu năng 3D tốt. 

Máy đạt 58.836 điểm với chương trình đánh giá hệ thống AnTuTu. 

Xem thêm: Ảnh thực tế HTC Nexus 9 tại Việt Nam

Nvidia Tablet Shield

5 máy tính bảng cho người mê game

Nvidia Tablet Shield. 

Không giống như các tablet khác trong danh sách sản xuất cho người dùng phổ thông, Tablet Shield được thiết kế hướng tới các game thủ. Ngoài việc chơi các game trên nền tảng Android, máy có thể stream game từ các máy tính tích hợp card đồ họa Nvidia GeForce và cũng cho phép stream từ dịch vụ điện toán đám mây sử dụng hệ thống Nvidia Grid. 

Nvidia Tablet Shield sử dụng màn hình 8 inch 1.920 x 1.200 pixel, chip Nvidia Tegra K1 bao gồm một chip lõi tứ Cortex A15 tốc độ 2,2 GHz, và chip đồ họa 192 lõi GeForce Kepler. Tuy có vi xử lý kém hơn Nexus 9 nhưng về khả năng đồ họa thì model này lại vượt trội. 

Dell Venue 8 7000

5 máy tính bảng cho người mê game

Dell Venue 8 7000.

Nếu muốn tìm kiếm một chiếc tablet chơi game tốt nhưng đồng thời lại có kiểu dáng mỏng độc đáo thì Dell Venue 8 7000 có thể coi là lựa chọn hàng đầu. Model này có màn hình 8,4 inch OLED độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel, độ mỏng 6,1 mm, vượt qua cả iPad Air 2 của Apple. 

Tablet của Dell có cấu hình bao gồm chip Atom Z3580 tốc độ 2,3 GHz lõi tứ và chip đồ họa PowerVR G6430. Dù màn hình độ phân giải cao, sản phẩm vẫn đạt điểm hiệu năng tốt và không thua kém nhiều so với iPad Air 2 hay Nexus 9. 

Sony Xperia Z3 Tablet Compact

5 máy tính bảng cho người mê game

Sony Xperia Z3 Tablet Compact. 

Máy tính bảng của Sony là model duy nhất trong danh sách có khả năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68. Máy có kiểu dáng khá nhỏ gọn với độ mỏng 6,4 mm và nặng chỉ 270 gram. Màn hình của sản phẩm cũng chỉ 8 inch nhưng độ phân giải cao 1.980 x 1.200 pixel. 

Cấu hình của Z3 Tablet Compact bao gồm chip Qualcomm Snapdragon 801 bao gồm nhân CPU lõi tứ tốc độ 2,5 GHz và một chip đồ họa Adreno 330, RAM 3 GB. 

Máy đạt 42.089 điểm với chương trình đánh giá hệ thống AnTuTu. 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm