Nội dung

1. Lịch tập luyện chi tiết 

Từ những phòng tập sang trọng, máy tập luyện hiện đại đến huấn luyện viên chuyên nghiệp, các ngôi sao Hollywood đều có đủ. Do tính chất công việc, họ có đủ thời gian thực hiện những lịch tập luyện chi tiết với cường độ cao, phục vụ cho một thân hình lý tưởng cần thiết để đóng phim, chụp ảnh. Vì vậy, bạn đừng ngạc nhiên và ghen tỵ nếu họ có được vóc dáng chuẩn chỉ trong thời gian ngắn. Họ cũng có thể mập ra chục cân theo cách tương tự, nếu bộ phim sắp tới của họ yêu cầu như thế. 

5 lý do giúp người nổi tiếng giảm cân dễ dàng

Gwyneth Paltrow là một trong những ngôi sao chăm chỉ tập thể dục.

2. Có chuyên gia dinh dưỡng và chế độ ăn uống riêng 

Nếu bạn có một chuyên gia dinh dưỡng kề bên, sắp xếp sẵn thực đơn hàng ngày cho bạn đầy đủ năng lượng và chất bổ dưỡng, hiển nhiên vóc dáng đẹp là điều không khó đạt được. Mặt khác, nếu trong một gia đình, chế độ ăn của bạn sẽ phụ thuộc nhiều yếu tố bao gồm kinh tế gia đình và sở thích của các thành viên khác. Điều đó khiến bạn khó lòng tuân thủ một chế độ ăn chuẩn mực trong thời gian dài. 

3. Có đầu bếp riêng 

Nhiệm vụ của đầu bếp riêng là tìm hiểu khẩu vị cũng như sở thích của sao, kết hợp với chuyên gia dinh dưỡng để bạn có được bữa ăn vừa ngon miệng, lại vừa tốt cho sức khỏe. Ngon miệng là một yếu tố quan trọng giúp bạn tuy ăn ít nhưng vẫn cảm giác no bụng. Trừ khi bạn đang độc thân và chỉ tự nấu nướng cho mình, nếu không đây là một điều bất khả thi đối với người bình thường. 

5 lý do giúp người nổi tiếng giảm cân dễ dàng

Nhờ luyện tập chăm chỉ, áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, Christina đã thay đổi vóc dáng kinh ngạc sau một năm. 

4. Phẫu thuật giảm cân 

Tuy không nói ra nhưng rất có thể việc giảm cân nhanh chóng của sao là nhờ phẫu thuật, nhất là khi kỹ thuật hút mỡ thẩm mỹ không cần phẫu thuật ngày càng phổ biến. Với khoản thu nhập lớn từ công việc, chi phí cho mỗi lần phẫu thuật chỉ là vấn đề nhỏ đối với giới sao. Đây được xem là sự lựa chọn giảm cân nhanh chóng và có kết quả lý tưởng.

5. Chọn chế độ giảm cân nguy hiểm 

5 lý do giúp người nổi tiếng giảm cân dễ dàng

Giới người mẫu thường có chế độ ăn đặc biệt để giảm cân nhanh chóng trước các show diễn.

Một số chế độ ăn có thể giúp giảm cân nhanh chóng chỉ trong vòng vài ngày, điều thường xuyên được giới người mẫu chuyên nghiệp sử dụng để ép cân trước tuần lễ thời trang. Thậm chí, họ có thể ăn cả bông gòn nhúng nước thay thức ăn để có cảm giác no. Hiệu quả đạt được đáng kể nhưng nguy cơ kèm theo cũng rất cao, trong đó chứng chán ăn kinh niên đến mức suy kiệt là điều mà các người mẫu thường mắc phải. 

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục