Nội dung

Áo phông nam là trang phục khá tiện lợi và quen thuộc với nam giới, tuy nhiên không phải ai cũng biết làm thế nào để diện áo phông thoải mái nhưng vẫn cực chất. Khi diện áo phông, ngoài việc chú ý tới môi trường mà bạn có mặt, bạn nên chú ý những chi tiết sau để diện áo phông nam đẹp nhất

Chọn size áo

5 lưu ý để mặc áo phông nam thật phong cách

Ảnh nguồn internet

“Vừa là vua” đó là phương châm đối với bất cứ trang phục nào, áo phông cũng vậy. Bạn nên chọn áo có cầu vai vừa vặn với vai của mình, hoặc gần về phía cổ của bạn hơn so với trễ xuống phía tay, như thế trông chiếc áo sẽ có phom dáng.

Nếu bạn có thân hình gầy, bạn có thể chọn áo thun nam hơi bó sát để giúp mình trông cao lớn hơn. Còn nếu có thân hình quá khổ, bạn có thể chọn áo thun rộng hơn để che đi khuyết điểm thừa cân của mình. Nhưng cũng đừng rộng quá bởi chúng có thể khiến bạn trông thùng thình, to lớn hơn.

Chiều dài áo

Không nên chọn chiếc áo có độ dài che lấp phần mông của bạn, nó sẽ khiến bạn trông lùn hơn và trông giống chiếc áo ngủ.

Chiếc áo thun nên có chiều dài tối thiểu bằng với thắt lưng của bạn. Tốt hơn hết nó phải dài hơn từ 5 đến 7 cm. Nếu ngắn hơn, trông bạn sẽ có dáng vẻ “kệch cỡm”, bất tiện khi bạn cử động, hoặc làm lộ phần bụng béo của mình.

Cổ áo

Có hai kiểu cổ áo phông quen thuộc là cổ tròn và cổ tim. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

Những anh chàng có vai rộng, với chiếc cổ dài sẽ phù hợp với chiếc áo phông cổ tròn hơn là cổ tim. Tương tự với những anh chàng có thân hình đầy đặn, khuôn mặt tròn sẽ phù hợp với chiếc áo cổ tim, tạo cho cơ thể một tỉ lệ cân đối giữa phần thân và phần đầu. Những chiếc áo phông cổ bẻ cũng là lựa chọn hoàn hảo để mang đến phong cách chỉn chu, nghiêm túc cho môi trường làm việc.

Mix với quần

5 lưu ý để mặc áo phông nam thật phong cách

Ảnh nguồn internet

Áo phông có thể mix được với rất nhiều chất liệu và kiểu quần khác nhau như Jeans, Jogger, Kaki… Bạn chỉ cần lưu ý là không nên bỏ áo phông vào đóng thùng, nếu bạn không muốn trông như một anh chàng “nhà quê”.

Kết hợp với các loại áo

Mùa đông, bạn có thể tận dụng những chiếc áo phông để có được set đồ vừa thời trang, vừa ấm áp bằng cách mix với Blazer. Vào những ngày thời tiết ấm áp thì bạn có thể tránh gió lạnh bằng việc mix với áo sơ mi hay áo demi mang lại phong cách trẻ trung, độc đáo.

Đối với sự kết hợp này, bạn nên chú ý tới cách phối màu để trang phục được hài hòa, cá tính nhưng vẫn thời trang.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục