Nội dung

michael kors bước chân vào làng thời trang ở độ tuổi 20 và nhanh chóng tìm được chỗ đứng với dòng trang phục dành cho nữ.

Đầu năm nay, ông lại gây xôn xao khi lọt vào danh sách những nhà thiết kế tỷ phú hàng đầu. Công việc làm ăn phát đạt của tập đoàn Michael Kors Holdings Ltd mà ông nắm 2% cổ phần giúp ông kiếm thêm 390 triệu USD trong năm 2013. Cộng với 700 triệu USD tài sản có được từ 2011, ông gia nhập hàng ngũ nhà thiết kế tỷ phú.

5 lời khuyên làm đẹp cho phái nữ của michael kors

Michael Kors là một trong những nhà thiết kế "ăn khách" tại Hollywood. Ảnh: WWD.

Theo Michael Kors, để có được sự tự tin về vẻ ngoài của mình, mọi người cần phải chú ý đến nhiều yếu tố.

1. Hiểu rõ cơ thể

Việc đầu tiên là phải hiểu rõ cơ thể mình đẹp ở đâu, xấu ở chỗ nào để lựa chọn quần áo, trang điểm cho phù hợp. Tuy vậy, bạn cũng không nên "đóng khung" bản thân với những lựa chọn quá an toàn mà nên tìm tòi nhiều cách phối đồ, make-up hơn để hình ảnh của mình trở nên đa dạng mà vẫn tự tin, cuốn hút.

2. Giày dép, son môi và màu móng tay

Với thời trang, có ba thứ giúp một bộ quần áo cũ trở nên khác biệt và tươi mới mỗi lần bạn mặc xuống phố. Đó là giày, son môi và màu móng tay. Trong khi giày dép tạo ra những dáng vẻ khác nhau khi mặc quần áo thì màu son môi và móng tay lại giúp cho người khác cảm nhận được tâm trạng của chủ nhân.

5 lời khuyên làm đẹp cho phái nữ của michael kors

Một bộ trang phục mang phong cách độc đáo sẽ giúp bạn trở nên tự tin trước đám đông. Ảnh: Telegraph.

3. Sở hữu một món đồ độc đáo

Michael Kors gợi ý phái đẹp có thể thử diện đồ jeans trắng suốt năm. Đặc biệt trong mùa đông, bạn còn có thể thử phối loại trang phục này với áo khoác lông cừu, áo len cashmere và bốt. Nhà thiết kế cho biết một số phụ kiện như đồng hồ Thụy Sĩ cũng giúp bạn khoe phong cách, dù kết hợp cùng váy cocktail hay quần áo tập gym. Bên cạnh đó, bạn còn có thể phối trang phục với một cặp kính chuồn chuồn.

4. Chăm sóc da và mái tóc

Sở hữu mái tóc và làn da khỏe cũng giúp cho bạn có vẻ ngoài tự tin hơn. Hãy lựa chọn những loại dầu gội và kem dưỡng da phù hợp để giữ ẩm cũng như bảo vệ cơ thể khỏi những tác động từ bên ngoài.

5 lời khuyên làm đẹp cho phái nữ của michael kors

Làn da, mái tóc và trang điểm cũng là những điều phái đẹp cần chú ý để có vẻ ngoài cuốn hút.

5. Nước hoa

Sử dụng nước hoa không chỉ giúp bạn thay đổi tâm trạng mà còn khiến những người xung quanh chú ý đến mình hơn. Mùi hổ phách thể hiện chủ nhân là người có cá tính mạnh trong khi hoa nhài lại quyến rũ còn hương cam chanh lại tạo nên cảm giác tươi mới và trong trẻo.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục