Nội dung
5 lỗi các quý ông hay phạm khi chăm sóc dung nhan

(HOCHOIMOINGAY.com) – Khi nói đến “chất” đàn ông, diện mạo đóng vai trò vô cùng quan trọng, tuy nhiên, không ít cánh mày râu đã gặp lỗi trong mục tiêu làm đẹp của mình.

Bạn nhận ra diện mạo đóng vai trò vô cùng quan trọng trong công việc hiện đại? Bạn chăm chút cho bộ dạng của mình hơn nhưng có những lúc gặp sai lầm không đáng có. Dưới đây là 5 sai lầm phổ biến về công cuộc cải thiện diện mạo mà đàn ông thường gặp phải:

Mùi quá thơm có thể gây tác dụng phụ!

5 lỗi các quý ông hay phạm khi chăm sóc dung nhan

Đây là một trong những lỗi thường gặp nhất của nam giới. Khi nói đến nước hoa hoặc chất khử mùi, nam giới thường có xu hướng “phun” quá tay. Điều này sẽ gây ra tác dụng phụ, khiến mọi người chạy trốn khỏi bạn. Hãy nhớ rằng, nước hoa dùng để tăng cường hương thơm tự nhiên của cơ thể, không phải dùng để chế ngự lỗ mũi của mọi người xung quanh. Vì vậy, hãy học cách “xài” nước hoa của một quý ông lịch lãm, mà bạn có thể tham khảo thông tin nhan nhản trên mạng.

Răng xấu có thể giúp bạn trí thức hơn?

5 lỗi các quý ông hay phạm khi chăm sóc dung nhan

Vệ sinh răng miệng là việc vô cùng quan trọng, đặc biệt là khi bạn đang làm việc trong một môi trường nhiều người. Quá nhiều nam giới lơ là công tác này. Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao mọi người có xu hướng chạy trốn khi nhìn thấy bạn? Đã đến lúc chăm chút cho hàm răng của mình hơn. Hãy sử dụng nước súc miệng hàng ngày và chuẩn bị cho mình một gói kẹo bạc hà khi đi làm. Dù rằng tỏi có rất nhiều tác dụng với sức khỏe đàn ông, nhưng các bạn cũng nên tránh ăn tỏi và hành trước khi bước vào một cuộc họp hoặc vào nơi đông người – nếu không muốn nó ảnh hưởng tới người khác và cả sự tự tin của bạn.

Trị bệnh cho da

5 lỗi các quý ông hay phạm khi chăm sóc dung nhan

Một số đàn ông có suy nghĩ sai lầm rằng, chăm sóc da chỉ biến mình thành kẻ yểu điệu như phái nữ. Chắc chắn là không. Mặc dù da của nam giới dày hơn so với nữ giới nhưng bạn vẫn có thể bị lão hóa, hình thành các nếp nhăn và những bệnh về da khác. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng, bạn dùng đầy đủ kem dưỡng ẩm ở bất cứ nơi nào cần thiết, sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày và uống nhiều nước để giữ cho làn da căng mọng và tươi trẻ.

Chăm tóc bóng bẩy

5 lỗi các quý ông hay phạm khi chăm sóc dung nhan

Tóc có lẽ là tài sản vốn có duy nhất mà hầu hết cánh đàn ông đảm bảo chăm sóc tốt nhất. Tùy thuộc vào loại tóc, bạn có thể mất thời gian và tiền bạc để đi vào một thẩm mỹ viện và nhận được những lời khuyên chuyên nghiệp. Hãy tiết kiệm ngân sách của mình bằng những liệu pháp đơn giản ở nhà.

Đàn ông thường có xu hướng “trát” quá nhiều gel lên đầu, làm cho mái tóc của họ bết dính hoặc quá bóng lộn. Hãy ghi nhớ trong đầu rằng, chỉ cần một chút là đủ cho mái tóc, và tận dụng các ngón tay để mát-xa da đầu. Ngoài ra, bạn cũng nên chắc chắn sử dụng dầu gội và dầu xả khi gội đầu.

Vứt bỏ dao cạo – để râu

5 lỗi các quý ông hay phạm khi chăm sóc dung nhan

Rất nhiều nam giới chạy đua vứt bỏ dao cạo để có được vẻ ngoài nam tính – để râu. Nhưng thực tế là quá nhiều râu chỉ làm cho bạn trông tồi tàn và nhếch nhác hơn. Không phải khuôn mặt nào hay bất kỳ ai đều phù hợp với râu. Nếu sở hữu một khuôn mặt mà có thể kéo ra khỏi cổ, hãy dùng ngay tông đơ và hạ râu ria ra khỏi cằm sạch nhất có thể. Ngoài ra, nếu bạn đang làm việc trong một môi trường doanh nghiệp cực kỳ chuyên nghiệp, đừng cố tạo vẻ nam tính bằng râu. Một khuôn mặt rườm rà, vô tổ chức không bao giờ có thể tạo thiện cảm tốt. Vì thế, hãy xem xét hoàn cảnh, khuôn mặt kỹ càng để đưa ra quyết định chính xác!

Chỉ cần gạt bỏ những sai lầm trên, bạn đã có thể cải thiện diện mạo của bản thân và tự tin hơn khi xuất hiện trước đám đông. Như vậy, cải thiện diện mạo của bản thân không quá khó như bạn lầm tưởng phải không?

mentoday.net theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục