Nội dung

Acer TravelMate Timeline X 8372 nổi bật với tính năng và giá tiền phù hợp. Trong khi đó, Asus U36SD có thiết kế nhỏ gọn, Samsung 900x “siêu mỏng” thời trang và HP Elitebook 8460 nhắm đến đối tượng người dùng hướng tới môi trường làm việc an toàn. sony vaio sb ra mắt năm 2011 với thiết kế sang trọng và cấu hình “khủng” dành cho những doanh nhân ưa thích công nghệ hi-end.

Dưới đây là danh sách 5 mẫu laptop chạy Windows 7 tốt nhất hiện nay do trang Ibtimes bình chọn:

Acer TravelMate Timeline X 8372

5 laptop đỉnh chạy windows 7

Acer TravelMate Timeline X có vỏ bằng kim loại mịn. Ảnh: It.bestshopping.

Đây là một trong những laptop chạy Windows 7 có cấu hình và giá cả hợp lý nhất hiện nay. Sản phẩm này nhắm đến cả đối tượng doanh nhân lẫn game thủ.

Dòng Acer TravelMate này có thời lượng pin tốt, lên đến 8 tiếng. Thiết kế của sản phẩm đơn giản với vỏ làm bằng kim loại mịn. Acer TravelMate Timeline X 8372 sử dụng hệ điều hành Windows 7 Professional và được tích hợp vi xử lý Intel Core i5 và bộ nhớ RAM 4GB. Kích thước màn hình thiết bị là 13,3 inch.

Nhược điểm lớn nhất của Acer TravelMate Timeline X 8372 là khối lượng hơi nặng (2kg).

Asus U36SD

5 laptop đỉnh chạy windows 7

ASUS U36SD có kích thước nhỏ gọn nhưng sức mạnh không thua kém các mẫu laptop khác. Ảnh: Releasereviewspecs.

ASUS U36D có kích thước nhỏ gọn (dày 0,75 inch và nặng 1,5 kg). Máy được tích hợp vi xử lý Intel Core i5 và card đồ hoạ NVIDIA GeoForce GT520M. U36SD của ASUS có thời lượng pin chờ lên tới 10 tiếng. Máy có RAM DDR3 lên tới 4GB và bộ nhớ 640GB.

Sony Vaio SB

5 laptop đỉnh chạy windows 7

Sony Vaio SB là dòng laptop cao cấp về cả thiết kế lẫn tính năng. Ảnh: Sony.

Đây là mẫu laptop cao cấp được Ibtimes đánh giá xứng đáng “đồng tiền bát gạo”. Người sử dụng Sony Vaio SB có thể lựa chọn vi xử lý Intel Core i5 hoặc i7. Thêm vào đó, máy còn được trang bị đầu đọc Blu-ray, bàn phím đèn nền backlit. Vaio SB cho phép tự động chuyển đổi chế độ sử dụng card đồ hoạ AMD Radeon HD6630 với bộ xử lý được tích hợp sẵn trong chip Intel.

Thời lượng pin của Vaio SB là 15 tiếng. Đồng thời máy cũng được trang bị thêm pin dự phòng. Mẫu máy tính mới của Sony có giá khởi điểm là 999USD nhằm cạnh tranh với Macbook pro dựa trên cấu hình. Tuy nhiên, máy vẫn có giá “mềm” hơn so với Macbook pro khoảng 300 - 400 USD.

Samsung 900x

5 laptop đỉnh chạy windows 7

Các mẫu laptop Series 9 của Samsung nổi tiếng về độ mỏng và tính thời trang. Ảnh: Tech5.

samsung 900x được coi là mẫu máy tính thời trang và mỏng nhất trong các dòng máy tính siêu mỏng. Mẫu máy tính Series 9 của Samsung được trang bị trackpad đa điểm, màn hình LCD, hệ thống âm thanh Stereo HD 3Watt và webcam HD 1,3 megapixel. Máy còn được tích hợp ổ cứng dạng rắn SSD với dung lượng 128GB cho thời gian khởi động nhanh hơn.

HP Elitebook 8460P

5 laptop đỉnh chạy windows 7

hp elitebook 8460p có thời lượng pin "khủng" cho phép thời gian chờ lên tới 32,5 tiếng. Ảnh: Laptopmag.

Mẫu laptop này nhằm hướng tới những khách hàng kinh doanh chuyên nghiệp muốn hoạt động trong môi trường được bảo vệ và giám sát. HP Elitebook 8460 được nhà sán xuất cài đặt một phần mềm bảo mật mang tên HP ProtectTools. Ngoài ra, máy cũng có các phần mềm quen thuộc như DirectAccess, BitLocker to Go, AppLocker và BranchCache.

HP Elitebook 8460 có bộ nhớ RAM “khủng” 8GB và vi xử lý Intel Core i7. Mẫu laptop này của HP có thời lượng pin “khủng” với thời gian chờ lên tới 32,5 tiếng. Màn hình của Elitebook 8460P là 14 inch.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm