Nội dung
5 kiểu suit chuẩn men cho phái mạnh hè 20145 kiểu suit "chuẩn men" cho phái mạnh hè 2014

(HOCHOIMOINGAY.com) – Trong khi xu hướng đến và đi rất nhanh, có một mục luôn đứng trước thử thách của thời gian và hiện đang trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông hiện đại: các bộ suit.

Có thể bạn quan tâm:Bí quyết diện suit chuẩn cho các chàng lịch lãm.

Cho dù suit được mặc tại văn phòng hoặc trong những ngày cuối tuần chúng đều là một trong những thành phần chủ yếu của tủ quần áo những quý ông.

5 kiểu suit chuẩn men cho phái mạnh hè 20145 kiểu suit "chuẩn men" cho phái mạnh hè 2014

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều màu sắc và style cũng như các loại vải dành riêng cho suit khiến các chàng trai cảm thấy khó lựa chọn. Hãy để chúng tôi giúp các bạn lựa chọn 5 loại suit tuyệt vời để bổ sung cho tủ đồ trong những ngày thời tiết nắng nóng.

Bạn có thể tham khảo thêm: Suit/Blazer vải lanh – Lựa chọn tuyệt vời cho tiết giao mùa.

1. Suit màu sắc tự nhiên mùa hè 5 kiểu suit chuẩn men cho phái mạnh hè 2014Suit trung tính cho phái mạnh

Lý tưởng cho những tháng nắng nóng, suit loại này được sản xuất các loại vải lanh hoặc hỗn hợp đi kèm với màu kem/trắng/be.

5 kiểu suit chuẩn men cho phái mạnh hè 2014Suit trung tính

Thật tuyệt vời nếu kết hợp suit màu be với các loại áo sơ mi tối màu (xanh navy/xám/kẻ sọc) và giày lười mùa hè.

2. Suit xanh

Là màu sắc vượt thời gian và rất linh hoạt, các sắc độ của màu xanh luôn được chào đón trong y phục nam giới. Tuy nhiên, trong khi xanh hải quân là màu sắc được ưa chuộng nhất thì mùa hè này các bạn cũng có thể lựa chọn các màu sắc xanh nhẹ hơn.

5 kiểu suit chuẩn men cho phái mạnh hè 2014Suit xanh

Để giúp không khí thêm phần mát mẻ, xanh pastel hoặc xanh của xăng dầu sẽ giúp cải thiện phong cách cho quý ông nhưng cũng không để các bạn đi quá xa ranh giới thẩm mỹ.

5 kiểu suit chuẩn men cho phái mạnh hè 2014Suit xanh cho phái mạnh

Giúp bộ suit trở nên đơn giản với sơ mi trắng, cà vạt lanh và đôi giày lười da lộn màu nâu cho các sự kiện mùa hè. Tuy nhiên, bạn không cần phải mặc cả bộ suit mà có thể chỉ khoác duy nhất chiếc áo kết hợp với các item khác. Ví dụ: Mặc áo khoác suit với polo màu trung tính  và đôi  giày lười khi đến văn phòng hay kết hợp với áo denim và giày Brogues cho các buổi cà phê cùng bạn bè.

3. Suit phi cấu trúc

Đôi khi một vài điểm thay đổi trong các bộ suit mang tính cổ điển lại giúp bạn đạt được mục đích tạo nên phong cách riêng cho mình.

5 kiểu suit chuẩn men cho phái mạnh hè 2014Suit không cấu trúc

Các bộ suit kiểu này mang tới sự thoải mái, tự nhiên giúp bạn hoàn thành các công việc cuối tuần một cách thoải mái. Chất liệu để tạo nên những bộ cánh như vậy làm bằng cotton hoặc linen đảm bảo thoáng mát khi nhiệt độ tăng cao.

5 kiểu suit chuẩn men cho phái mạnh hè 2014Suit không cấu trúc cho phái mạnh

Item này phù hợp cho các chuyến đi chơi cuối tuần hoặc các đám cưới mùa hè.

4. Suit kẻ 5 kiểu suit chuẩn men cho phái mạnh hè 2014Suit kẻ

Với đa số đàn ông họ vẫn lựa chọn màu xanh navy hoặc xám là một trong những màu sắc tiêu chuẩn cho một bộ suit. Một bộ suit kẻ tinh tế là tất cả những gì chàng trai cá tính, tự tin với phong cách cá nhân. Đây là một trong những xu hướng thời trang mới nhất cho quý ông hiện đại.

5 kiểu suit chuẩn men cho phái mạnh hè 2014Suit kẻ cho phái mạnh 5. Suit pastel

Hoàn hảo cho những tháng hè. Sôi động nhưng và là lựa chọn bắt mắt cho các chàng tự tin về thời trang.

Bộ đồ này các bạn nên sử dụng trong các bữa tiệc, đám cưới và đặc biệt không nên sử dụng trong không gian của văn phòng.

5 kiểu suit chuẩn men cho phái mạnh hè 2014Suit pastel

Dành cho những người muốn làm mới bản thân, điều quan trọng bạn nên biết cách kết hợp màu pastel với màu sắc khác. Mặc suit pastel với sơ mi màu trắng và đôi giày lười cho bữa tiệc mùa hè.

Bạn có thể tìm hiểu thêm: Suit pastel ngọt ngào cho chàng mùa Thu.

Còn bây giờ, chúng tôi mời bạn chia sẻ ý kiến của mình về 5 kiểu suit trên qua Fanpage của mentoday.net.

Word: Depplus

Images: Internet

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục