Nội dung

Mùa đông năm nay, liệu những item nào sẽ thành mốt tại xứ sở kim chi? Hãy cùng Kul.vn điểm ngay những xu hướng thời trang mới nhất trong mùa đông này nhé!

1. Áo phao

Đại Hàn Dân quốc - nghe qua đã thấy cả một mùa đông giá lạnh, nên ở xứ này, những chiếc áo khoác to sụ luôn luôn đắt hàng. Xét về áo khoác thì ở đây có rất nhiều kiểu, loại cho bạn lựa chọn: áo dạ, áo nỉ, áo lông, áo bông... nhưng mùa lạnh năm 2017 này, giới trẻ Hàn Quốc chuộng nhất là áo phao với những kiểu dáng đa dạng.

5 item đang khiến giới trẻ hàn quốc điên đảo mà nàng sành điệu nào cũng nên biếtÁo phao bắt đầu trở thành trend năm nay nhờ sự lăng xê của các idol Kpop và nhanh chóng trở thành item hot nhất năm.5 item đang khiến giới trẻ hàn quốc điên đảo mà nàng sành điệu nào cũng nên biếtGiới trẻ xứ kim chi chuộng nhất là kiểu áo phao vừa to vừa dài, trùm lên người là to như gấu.5 item đang khiến giới trẻ hàn quốc điên đảo mà nàng sành điệu nào cũng nên biếtNhằm thoả mãn các tín đồ thời trang Hàn Quốc, các thương hiệu cho ra mắt một loạt áo phao với kiểu dáng sành điệu và màu sắc siêu bắt mắt.5 item đang khiến giới trẻ hàn quốc điên đảo mà nàng sành điệu nào cũng nên biếtMàu hồng pastel dành cho những cô nàng yêu thích sự nữ tính, nhẹ nhàng.5 item đang khiến giới trẻ hàn quốc điên đảo mà nàng sành điệu nào cũng nên biếtMàu nâu - màu sắc được "cưng" nhất mùa đông năm nay.2. Áo vest và chân váy hoạ tiết caro

Những tưởng sức hút hoạ tiết caro sẽ giảm nhiệt vào mùa đông, nhưng hoạ tiết này đang ngày càng chứng minh rằng: Mình chính là xu hướng mới của thời trang thu đông năm nay tại Hàn Quốc. Thời gian này, áo vest đi cùng chân váy hoạ tiết caro chính là set đồ mà đi đâu cũng thấy các nàng diện.

5 item đang khiến giới trẻ hàn quốc điên đảo mà nàng sành điệu nào cũng nên biếtMột set áo vest và chân váy caro sẽ giúp bạn thu hút hơn trong mùa đông này.5 item đang khiến giới trẻ hàn quốc điên đảo mà nàng sành điệu nào cũng nên biếtCác màu sắc trung tính như xám, nâu, xanh rêu... vẫn được các nàng mê mệt nhất.5 item đang khiến giới trẻ hàn quốc điên đảo mà nàng sành điệu nào cũng nên biếtBên cạnh những kiểu dáng áo vest truyền thống, vest cách điệu cũng rất được lòng phái đẹp Hàn.5 item đang khiến giới trẻ hàn quốc điên đảo mà nàng sành điệu nào cũng nên biếtVừa thanh lịch vừa năng động nên vest ton sur ton với skirt là sự lựa chọn số 1 của nhiều cô nàng công sở Hàn Quốc.3. Áo len dáng rộng

Áo len dáng rộng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông của các quý cô. Tuy nhiên, năm nay kiểu áo len dáng rộng tay bồng mới chính là mốt. Nhìn qua thì kiểu áo len này có vẻ hơi "luộm thuộm" nhưng đem đến sự thoải mái tối đa cho người mặc.

5 item đang khiến giới trẻ hàn quốc điên đảo mà nàng sành điệu nào cũng nên biếtNếu chú ý trong cách kết hợp áo len dáng rộng, bạn sẽ có ngay một outfit "chuẩn không cần chỉnh" để xuống phố trong ngày đông.5 item đang khiến giới trẻ hàn quốc điên đảo mà nàng sành điệu nào cũng nên biếtTay áo len cứ phải "bồng bồng" một chút mới đúng mốt đó các nàng.5 item đang khiến giới trẻ hàn quốc điên đảo mà nàng sành điệu nào cũng nên biếtÁo len dáng rộng cho phép các cô gái mix&match ngon ơ với mọi phong cách.

5 item đang khiến giới trẻ hàn quốc điên đảo mà nàng sành điệu nào cũng nên biết

5 item đang khiến giới trẻ hàn quốc điên đảo mà nàng sành điệu nào cũng nên biếtMàu sắc nhẹ nhàng, trung tính càng giúp áo len dáng rộng ghi điểm trong mắt các quý cô.4. Mũ nồi

Tưởng chừng những chiếc mũ nồi xưa cũ sẽ khó mà trở lại làng mốt, thì ngay lập tức chiếc mũ "thần thánh" này leo lên hàng "những item hot nhất mùa đông 2017" tại Hàn Quốc, thậm chí, còn đang được giới trẻ Việt Nam rần rần săn lùng trong thời gian qua.

5 item đang khiến giới trẻ hàn quốc điên đảo mà nàng sành điệu nào cũng nên biếtMũ nồi chính là món đồ sành điệu được các bà, các mẹ, của chúng ta mê mệt vào những năm 90.

5 item đang khiến giới trẻ hàn quốc điên đảo mà nàng sành điệu nào cũng nên biết

5 item đang khiến giới trẻ hàn quốc điên đảo mà nàng sành điệu nào cũng nên biếtXu hướng mũ nồi năm nay không thay đổi mấy so với trước kia, vẫn tập trung ở những gam màu cổ điển, dễ kết hợp đồ như đen, be, nâu, ghi xám, đỏ.5 item đang khiến giới trẻ hàn quốc điên đảo mà nàng sành điệu nào cũng nên biếtChiếc mũ nồi chính là điểm nhấn thú vị làm cho set đồ mùa đông của bạn không còn nhàm chán.

5 item đang khiến giới trẻ hàn quốc điên đảo mà nàng sành điệu nào cũng nên biết

5 item đang khiến giới trẻ hàn quốc điên đảo mà nàng sành điệu nào cũng nên biếtChất liệu lông xù là một biến tấu đầy mới mẻ cho mùa mốt này.5 item đang khiến giới trẻ hàn quốc điên đảo mà nàng sành điệu nào cũng nên biếtVới combo tóc xoăn + mũ nồi, dù bạn có ăn vận thật đơn giản thì vẫn cứ xinh và lãng mạn như một nàng công chúa vậy5. Boots tất

Những đôi boots tất từng là item thời trang đường phố "gây sốt" nhất trong năm 2016. Khác xa những đôi boots cá tính, độc lạ trên các sàn diễn, kiểu boots tất đơn giản, có độ dài vừa phải chính là xu hướng phổ biến nhất tại Hàn Quốc.

5 item đang khiến giới trẻ hàn quốc điên đảo mà nàng sành điệu nào cũng nên biết Chúng có phần cổ dạng ống, ôm sát lấy cổ chân, được làm bởi vô số chất liệu đa dạng như len, nhung, da...

5 item đang khiến giới trẻ hàn quốc điên đảo mà nàng sành điệu nào cũng nên biết

5 item đang khiến giới trẻ hàn quốc điên đảo mà nàng sành điệu nào cũng nên biết

5 item đang khiến giới trẻ hàn quốc điên đảo mà nàng sành điệu nào cũng nên biếtLà sự hòa quyện của thời trang đường phố pha lẫn với thời trang đương đại nên những đôi boots tất này dễ dàng có thể kết hợp với vô số phong cách khác nhau.5 item đang khiến giới trẻ hàn quốc điên đảo mà nàng sành điệu nào cũng nên biếtMột đôi boots tất thôi cũng đủ để giúp street style của bạn trở nên đẳng cấp hơn.

Đây chính là bốn nàng mẫu 'khuấy đảo' làng thời trang Hàn Quốc hiện nay!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục