Nội dung
Bên cạnh những bộ sưu tập ấn tượng, họ còn mang đến thông điệp vô cùng ý nghĩa về cuộc sống, đam mê với thời trang.

Trong hai năm trở lại đây, nền thời trang Việt Nam đã có những bước tiến khá dài khi hàng loạt show diễn chất lượng được tổ chức. Trong năm 2016 này, “The Fashion Show” sẽ là sự kiện khai màn cho một năm hứa hẹn nhiều thú vị. Đây là chương trình dự kiến sẽ được tổ chức định kì vào đầu mỗi năm, với mục đích giới thiệu những tên tuổi hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong năm mới. Mùa đầu tiên mang chủ đề “Fashion is Fearless - Thời trang là vượt qua chính mình” sẽ diễn ra vào ngày 23/3 tới đây.

Xuất hiện trong mùa đầu tiên là 5 nhà thiết kế Tùng Vũ, Phi Phạm, Nguyễn Hoàng Tú, Đặng Hải YếnVõ Công Khanh - những gương mặt được giới chuyên môn đánh giá cao trong năm 2015. Ở  “The Fashion Show”, họ sẽ trình làng các bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những trải nghiệm sâu sắc trong cuộc sống.

5 gương mặt công phá sàn diễn thời trang việt đầu năm 2016
Nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú với bộ sưu tập “No.06 Journey” tái hiện hình ảnh những tai nấm xuyên ngang mặt đất hay vực dậy từ những mảnh gỗ mục.

5 gương mặt công phá sàn diễn thời trang việt đầu năm 2016
Văn hóa dân gian phương Đông hiện diện đầy màu sắc trong bộ sưu tập “The Sun Rousers - Những kẻ đánh thức Mặt Trời” của Phi Phạm.

5 gương mặt công phá sàn diễn thời trang việt đầu năm 2016
Tùng Vũ với bộ sưu tập “Peacock” lấy cảm hứng từ những bức hoạ cách điệu hình tượng con công; kết hợp cùng những ý tưởng thiên văn như: mặt trời, mặt trăng,…

5 gương mặt công phá sàn diễn thời trang việt đầu năm 2016
Với Võ Công Khanh, bộ sưu tập “The book’s story” chứa đựng muôn vàn câu chuyện sinh động làm mê hoặc mọi ánh nhìn từ một trong những điều khá thân thuộc hàng ngày - sách. 

5 gương mặt công phá sàn diễn thời trang việt đầu năm 2016
Đặng Hải Yến bắt nguồn từ cảm xúc của người phụ nữ và tinh thần đương đại để tạo nên những thiết kế thời thượng trong bộ sưu tập “Mood”.  

Được biết, sân khấu sẽ tái hiện khung cảnh Sài Gòn hoa lệ, sành điệu, như một kinh đô thời trang mới, giúp người xem thoả mãn từ phần nhìn đến cả phần nghe. Khác biệt so với nhiều show diễn thời trang khác, The Fashion Show chú trọng vào tính liên kết giữa trang phục và kiểu tóc. Đặc biệt, nhà sản xuất còn cất công sang tận Mỹ mời nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng của Holywood - Michael Barnes đến Việt Nam đảm nhận vai trò thiết kế những kiểu tóc ấn tượng. Ngoài những người mẫu hàng đầu của Việt Nam, hoa hậu Phạm Hương và siêu mẫu Hà Anh sẽ tham gia “The Fashion Show” với vai trò khá đặc biệt nhằm tạo thêm ấn tượng khó quên cho show diễn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục