Nội dung
5 gợi ý cho chàng fa trong ngày valentine

(HOCHOIMOINGAY.com) – Ngày lễ Tình nhân (Valentine’s Day) đã cận kề nhưng bạn vẫn đang FA!? Nếu câu trả lời của bạn là “Đúng vậy” thì đừng lấy làm buồn chán vì điều đó, bởi chúng tôi sẽ có một vài gợi ý để bạn trải nghiệm hay giết thời gian trong ngày mà các cặp đôi đang hưởng những hạnh phúc của họ:

5 gợi ý cho chàng fa trong ngày valentine

Một chuyến dã ngoại trong ngày Valentine không phải là gợi ý tồi cho hội FA

1. Tặng quà cho chính mình:

Tại sao lại là tặng quà cho chính mình? Bạn hãy nghĩ thế này: Valentine là một ngày mà mọi thứ từ đồ ăn, thức uống trong các nhà hàng lớn – nhỏ đều có cơ hội tăng giá vùn vụt; những bó hoa cũng sẽ đắt đỏ hơn 364 ngày (chưa trừ 1 số dịp lễ khác) gấp nhiều lần; và tất nhiên cả những món quà tặng một nửa của mình và tất nhiên sẽ còn nhiều chi phí khác… hẳn cũng sẽ tiêu tốn khá nhiều tiền cho ngày này.

Nếu bạn vẫn còn độc thân trong ngày này, rõ ràng với số tiền “tạm tính” như thế bạn hoàn toàn có thể mua một món quà để tặng cho chính mình nhân cho dịp “Me Day” (Ngày của tôi) thay vì Valentine’s Day, đó có thể là một trang phục mới, một hương nước hoa yêu thích, một món đồ công nghệ hay bất cứ một thứ gì đó mà bạn đã ngắm nghía trước đó mà vẫn chưa kịp sở hữu.

2. Tổ chức hoặc tham gia một bữa tiệc:

Nếu bạn được mời dự một bữa tiệc của “những người độc thân vui vẻ” tất nhiên là bạn không nên bỏ lỡ cơ hội để tham gia cùng các chiến hữu; nếu không có một bữa tiệc như thế, thậm chí bạn có thể gọi các chiến hữu (chưa bận rộn với một nửa của họ – tất nhiên) của mình đi “giải khuây” bằng một bữa đánh chén “no say” hay tới những quán bar, không biết chừng bạn có thể gặp một vài cô nàng cùng cảnh ngộ.

5 gợi ý cho chàng fa trong ngày valentine

Hãy tự tặng cho mình những món quà

3. Dành tình yêu cho một ai đó/việc gì đó:

Bạn có một cuốn sách đang đọc dở dang, hay một trò chơi nào đó bạn thích mà chưa có thời gian để trải nghiệm đến tận cùng…hay bất cứ một sở thích nào mà bạn chưa thực hiện, hãy hoàn tất chúng;

Hoặc bạn có thể làm đơn giản là ăn tối cùng gia đình, đưa cả nhà đi xem phim, và ngủ cùng anh/chị em trong gia đình. Ngày Valentine là về tình yêu, nhưng nó không cần phải lãng mạn, và cũng không nhất thiết là chỉ dành cho tình yêu đôi lứa. Thể hiện tình yêu với gia đình sẽ làm cho bạn và thành viên gia đình của bạn cảm thấy hạnh phúc và buổi tối của bạn sẽ được tràn đầy niềm vui.

4. Mang xe ra và khoác ba lô, bắt đầu một chuyến đi:

Nếu bạn đã có thời gian và tất nhiên là cả tài chính trong tay, thì đây cũng có thể là cơ hội tốt để bạn có một chuyến du lịch. Bạn thậm chí không nhất thiết phải rời khỏi thành phố của mình, bạn có thể đi thăm một vài bạn bạn bè đã không nhìn thấy trong một thời gian hoặc đơn giản chỉ cần lên xe và đi khám phá một khu vực ngoại thành mà bạn ít có dịp trải nghiệm, tìm hiểu.

5. Coi nó là một ngày bình thường:

Cuối cùng, hãy nhớ rằng Valentine cũng chỉ là một ngày bình thường. Bạn không phải làm bất cứ điều gì nếu không muốn. Bạn vẫn phải làm những việc cần làm như đi học, đi làm, đến phòng tập thể dục. Không cần buồn bã và căng thẳng hay phải cố gắng làm một cái gì đó nếu bạn không muốn.

Với bạn – chàng FA, bạn sẽ làm gì trong ngày valentine ? Hãy đừng ngần ngại chia sẻ cùng chúng tôi và rất nhiều những thành viên FA khác tại Fanpage của mentoday.net.

mentoday.net tổng hợp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục