Nội dung

Vẻ đẹp của bộ ngực ở người phụ nữ được thể hiện không phải ở kích thước to hay nhỏ mà chính là ở độ tròn và săn chắc. Ngoài ra, nó còn được thể hiện bởi sự cân bằng nội tiết và sức khỏe dồi dào trong cơ thể. Bởi vậy, việc nghiên cứu và áp dụng những giải pháp đem đến sự săn chắc cho bộ ngực là việc làm cần thiết.

Hãy tham khảo 5 giải pháp dưới đây và áp dụng chúng để giúp cơ thể khỏe mạnh và bộ ngực luôn gọn đẹp.

1. Lựa chọn các bài tập thể dục hợp lý

Luyện tập thể thao thường xuyên là giải pháp có tính bền lâu và có được sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên. Đối với bộ ngực cũng vậy, biết lựa chọn một số bài tập có tác dụng trực tiếp đến sự phát triển của mô cơ vùng ngực là một giải pháp an toàn.

Một số bài tập dễ thực hiện trên thực tế mà bạn có thể áp dụng như: Chống đẩy, nâng tạ, đi xe đạp, chạy bộ, bơi… Với những bài tập này, bạn nên ưu tiên về thời gian và công sức để thực hiện chúng mỗi buổi tập để chăm sóc cho vòng 1.

5 giải pháp giúp ngực tròn săn chắc

Tập thể dục hợp lý giúp ngực luôn chắc, khỏe tự nhiên

2. Mát xa với dầu nóng

Mát xa là giải pháp tác động trực tiếp đến sự hoạt động của các mạch máu dưới mô da và cơ ngực.

Mỗi ngày trước khi đi ngủ hoặc trước khi tắm dưới vòi hoa sen, bạn có thể sử dụng đôi bàn tay để mát xa giúp làm săn cơ ngực. Để nâng cao hiệu quả làm săn cơ ngực, bạn nên thực hiện các bài mát xa cùng với dầu tự nhiên như dầu ô liu hoặc dầu dừa.

Lưu ý: Động tác mát xa phải được thực hiện theo vòng tròn và có chiều hướng lên trên.

5 giải pháp giúp ngực tròn săn chắc

Mát xa ngực đúng cách giúp vòng 1 luôn tròn đẹp

3. Uống trà gừng

Gừng với tính nóng lành khi tác động vào cơ thể giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường quá trình đốt cháy calo, làm săn chắc các mô cơ, đặc biệt vòng 1.

Nạo nhỏ gừng, cho vào chảo và đun sôi với 1 cốc nước. Để nhiệt độ giảm xuống độ ấm thích hợp rồi bổ sung thêm một chút mật ong và thưởng thức từ từ. Thực hành uống 2 – 3 tách trà gừng hàng ngày cho đến khi có được cảm giác săn chắc khu vực vùng ngực.

5 giải pháp giúp ngực tròn săn chắc

Trà gừng giúp tăng cường quá trình trao đổi chất

4. Uống nước hạt lanh

Hạt lanh cũng là nguyên liệu thân thiện với vẻ đẹp của bộ ngực săn chắc. Nguyên nhân chủ yếu chính là sự tác động của axit béo omega-3 làm giảm mức độ estrogen trong cơ thể giúp bộ ngực trở nên săn chắc hơn.

Pha một thìa cho một cốc nước nóng, chờ đủ thời gian cho chúng ra nước và hạ nhiệt độ ấm rồi thưởng thức.  Thực hiện uống nước hạt lanh hàng ngày khoảng 2 thìa hạt lanh, sau một thời gian bạn sẽ nhận được sự cải thiện vẻ đẹp cho bộ ngực.

5 giải pháp giúp ngực tròn săn chắc

Hạt lanh chứa nhiều omega-3 làm giảm mức estrogen

5. Uống trà xanh

Trà xanh có chứa một thành phần gọi là catechin cũng có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy calo, làm giảm lượng mỡ thừa dưới da.

Pha một túi trà xanh trong một cốc nước nóng, để cho chúng hạ nhiệt độ ấm vừa phải, bổ sung một ít mật ong khuấy đều và thưởng thức chúng. Mỗi ngày, sử dụng 3 – 4 tách trà xanh trong vài tháng, bộ ngực của bạn sẽ được cải thiện với vẻ đẹp nhỏ, tròn và săn chắc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm