Nội dung

Từ cuối mùa hè, thị trường di động xách tay bắt đầu chững lại. Những khách hàng chú ý đến Galaxy S III hay HTC One X đều đã sở hữu máy, trong khi các thiết bị mới chưa tạo được kỳ vọng. Nhiều điểm bán xách tay ở TP HCM cho biết, họ đang hoạt động cầm chừng và chờ đợi iPhone mới sẽ có mặt vào mùa thu.

Một số sản phẩm mới vừa về trong tuần qua chủ yếu nằm ở nhóm trung cấp. Nếu như Samsung có những model đáng chú ý, thì sony lại về các máy tầm trung. Dưới đây là 5 điện thoại mới nhất vừa về Việt Nam ở nhóm "hàng ngoài".

Samsung Galaxy S III 32 GB

5 điện thoại xách tay mới về vn

Galaxy S III bản 32 GB tại Việt Nam. Ảnh: Huy Đức.

Phiên bản bán cho thị trường Hàn Quốc tuần qua đã đến Việt Nam. Không có thay đổi về ngoại hình, nhưng máy có RAM tới 2 GB và bộ nhớ trong cũng nâng lên gấp 2 lần so với phiên bản đang có mặt tại Việt Nam. Ngoài ra, máy còn có kết nối LTE.

Galaxy S III là smartphone cao cấp đáng chú ý, thiết bị có màn hình 4,8 inch, chạy trên chip xử lý 4 nhân tốc độ 1,4GHz. Sản phẩm của Samsung được quảng bá mạnh về các tính năng như điều khiển giọng nói, truyền dữ liệu nhanh.

Sony xperia Go

5 điện thoại xách tay mới về vn

go với khả năng chống nước tốt. Ảnh: Tuấn Anh.

Sony phải tới cuối tháng này mới bán Xperia Go tại Việt Nam. Trong khi đó, bản xách tay đã đến với giá 6,5 triệu đồng. Go là di động tầm trung, có khả năng chống nước từ Sony.

Thiết bị này có màn hình 3,5 inch, thiết kế đẹp, vuông vắn. Máy chạy trên chip xử lý 1GHz, máy ảnh 5 megapixel, bộ nhớ trong 4GB. Sản phẩm dành cho người dùng thích thể thao này thừa hưởng nhiều tính năng từ bản Xperia Active trước đây.

Samsung Galaxy Ace Duos

5 điện thoại xách tay mới về vn

Galaxy Ace Duos chạy hai sim cùng lúc. Ảnh: Huy Đức.

Đây là một trong những smartphone theo trào lưu hai sim hiện nay. Mức giá ở thị trường xách tay Ace Duos là 5,5 triệu đồng. Máy kế thừa bản Ace năm ngoái nhưng có một số thay đổi về cấu hình.

Thiết bị sở hữu màn hình chạm rộng 3,5 inch, chạy trên chip đơn nhân, tốc độ 832 MHz. Một trong hai sim của Ace Duos hỗ trợ 3G với HSDPA. Model này đi kèm máy ảnh 5 megapixel.

Sony Xperia Neo L

5 điện thoại xách tay mới về vn

neo l với thiết kế bầu. Ảnh: Tuấn Anh.

Tương tự như Go, Neo L cũng bán sớm ở mức giá 6,6 triệu đồng. Đây là một trong số ít các smartphone từ Sony còn bóng dáng thiết kế thương hiệu Sony Ericsson trước đây.

Máy có màn hình rộng 4 inch, thiết kế bầu hai đầu. Model này chạy trên chip đơn nhân, tốc độ 1GHz, máy ảnh 5 megapixel và cho phép quay phim HD. Sản phẩm phải sang tháng 8 mới có hàng chính hãng tại Việt Nam.

Samsung Galaxy Beam

5 điện thoại xách tay mới về vn

Beam với khả năng chiếu hình ảnh ấn tượng. Ảnh: Tuấn Anh.

Mẫu điện thoại máy chiếu của Samsung tuần qua cũng đã đến Việt Nam. Đây là sản phẩm nhắm tới khách hàng thích chia sẻ hình ảnh trên màn hình lớn hơn. Thực tế trong điều kiện ánh sáng tối, chất lượng của Beam chia sẻ rất tốt.

Beam có màn hình rộng 4 inch, chạy trên chip lõi kép tốc độ 1GHz. Máy có thiết kế khá dày và nặng, nhưng trông đẹp và thời trang. Giá xách tay của model này là 12,5 triệu đồng, hàng chính hãng chuẩn bị xuất hiện.

 

Quốc Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm