Nội dung

HTC là tên tuổi trình diễn nhiều máy nhất trong số các nhà sản xuất smartphone chạy Windows Phone 7 hôm qua, tại buổi giới thiệu nền tảng mới từ Microsoft. Bốn chiếc di động mới sẽ được bán trước kỳ nghỉ lễ cuối năm nay và phiên bản Pro sẽ bán năm sau.

5 di động htc chạy windows phone 7

Mẫu smartphone đáng chú ý nhất là chiếc HTC HD7. Tương tự những hình ảnh rò rỉ gần đây, HTC sở hữu màn hình rộng tới 4,3 inch, độ phân giải WVGA, tương đương chiếc HD2 đi trước.

Model này có chip xử lý 1GHz, camera 5 Megapixel, hỗ trợ quay video 720p, bộ nhớ trong 16GB, phía sau máy là chân chống, cho phép dựng lên lướt web, xem phim thuận tiện.

Máy có bộ nhớ RAM ấn tượng, tới 576MB, đẩy đủ kết nối từ Bluetooth tới Wi-Fi chuẩn n. HTC HD7 nặng 162 gram, khá lớn so với các model khác. Thiết bị này sẽ có mặt tại Mỹ trên nhà mạng T-Mobile và ở châu Âu, châu Á vào cuối năm nay.

5 di động htc chạy windows phone 7

Model thứ hai là HTC 7 Surround, thiết bị khoe dáng trượt ra khoe loa ngoài và camera 5 Megapixel, hỗ trợ quay phim HD. HTC 7 Surround nhỏ hơn HD7 với màn hình 3,8 inch, mẫu di động này được dành cho nhà mạng AT&T của Mỹ và Telus tại Canada.

Hiện chưa có thông tin về giá cũng như bản dành cho châu Âu.

5 di động htc chạy windows phone 7

HTC 7 Mozart là một trong những model có cấu hình tốt từ camera 8 Megapixel, hỗ trợ quay phim HD, đèn flash Xenon. Mozart sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối unibody, kiểu dáng đẹp, dễ thu hút khách hàng.

Máy được trang bị màn hình LCD rộng 3,7 inch, độ phân giải WVGA. Mozart mỏng 11,9 mm, bộ nhớ trong 8GB. Thiết bị này được dành cho các nhà mạng châu Âu, hiện chưa có thông tin về giá bán.

5 di động htc chạy windows phone 7

HTC 7 Trophy là phiên bản cuối cùng của HTC với màn hình cảm ứng LCD rộng 3,8 inch, độ phân giải WVGA. Camera 5 Megapixel của máy cũng hỗ trợ quay phim HD 720p.

HTC 7 Trophy sẽ được bán cho các nhà mạng châu Âu và Australia.

5 di động htc chạy windows phone 7

Phiên bản thứ 5 là chiếc HTC 7 Pro, model chạy trên mạng CDMA với bàn phím QWERTY trượt ngang. Máy có bộ nhớ trong 16GB, tích hợp vi xử lý 1GHz, RAM 576MB. HTC 7 Pro sở hữu màn hình cảm ứng 3,6 inch, camera 5 Megapixel, quay phim HD, đèn flash LED. Máy được bán ra dành cho nhà mạng Sprint tại Mỹ.

Dưới đây là ba đoạn video giới thiệu đầu tiên về các model sẽ bán tại châu Á - Thái Bình Dương.

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm