Nội dung
5 dấu hiệu bạn đang hẹn hò với một quý cô

(HOCHOIMOINGAY.com) – Rất nhiều anh chàng thiếu may mắn trong việc tìm kiếm một cô gái phù hợp trong cuộc đời của mình. Đôi khi các chàng mong muốn tìm thấy cô gái mang vẻ đẹp tâm hồn của “đàn bà” hơn với việc tìm kiếm được cô gái với tâm hồn “trẻ thơ”.

Phụ nữ và cô gái trẻ nhìn cuộc đời và thế giới với màu sắc khác nhau, những cô gái rơi vào khoảng của các quý cô là sự “khan hiếm”.

Giống như những người đàn ông khác, hãy đảm bảo rằng bạn đang tìm kiếm được một cô nàng phù hợp không còn quá trẻ con và nhõng nhẽo với các đặc điểm dưới đây.

 

1. Cô gái thích ăn mặc để lộ một phần quần áo bên trong bởi họ nghĩ trông chúng sexy – phụ nữ biết họ không cần thiết để làm quá lên mới cho thấy được vẻ sexy của mình.

 

Phụ nữ hiểu rằng khiêu khích không phải cách duy nhất để cho thấy sự sexy. Họ tự tin vào làn da của mình họ không quan tâm họ đang mặc gì – vì họ biết rằng họ thực sự sexy ngay cả khi ăn mặc đơn giản nhất.

 

2. Cô gái mong đợi người đàn ông của mình bộc lộ suy nghĩ – phụ nữ sử dụng lời nói của họ sử dụng lời nói khi họ muốn điều gì đó.

 

5 dấu hiệu bạn đang hẹn hò với một quý cô
 

 

Phụ nữ biết đàn ông không thể đọc được suy nghĩ. Họ mong rằng mọi việc dễ dàng hơn khi nói chuyện một cách thẳng thắn. Cô gái tin rằng người đàn ông nên hiểu những gì họ đang nghĩ.

 

3. Cô gái mong đợi đàn ông trả tiền – phụ nữ độc lập về tài chính.

 

Cô gái muốn được đưa đi ăn uống, mua sắm mà không cần phải tự tay trả tiền. Dù là lý do gì đi chăng nữa, các cô gái trẻ không muốn rút tiền trong ví của mình ra. Phụ nữ ngược lại, họ đủ tự  tin để cho phép người đàn ông của mình trả tiền cho một khoản nào đó. Phụ nữ thích anh chàng tôn trọng và cư xử tốt với họ.

 

4. Cô gái trẻ không thể nóng lòng hơn việc chờ đợi để cập nhật tình trạng quan hệ của mình trên facebook – phụ nữ quên họ có một tài khoản facebook.

 

Phụ nữ quá bận rộn với cuộc sống thực trong khi các cô gái yêu thích cuộc sống ảo. 

 

5. Phụ nữ thích  đọc – các cô gái trẻ thì thích xem tivi.

 

Một số trong số các chương trình trên tivi là đáng xem, phần còn lại có thể coi như trò giải trí rẻ tiền. Phụ nữ có các chương trình truyền hình riêng của họ, nhưng họ muốn dành nhiều thời gian với các cuốn sách và tạp chí vì nguồn kiến thức sâu rộng của nó.

 

Theo Depplus

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục