Nội dung
5 cặp kính đồi mồi quyến rũ cho ngày thu vàng

(HOCHOIMOINGAY.com) – Kính gọng đồi mồi bắt đầu nổi tiếng từ những năm 1900. 70 năm sau đó, những chiếc kính này trở thành một phần không thể thiếu của thời trang. Ngay cả tới thời điểm này, những chiếc kính gọng đồi mồi này vẫn không hề giảm độ nóng khi tiếp tục là một trong những xu hướng được phái mạnh cực kỳ yêu thích. Cổ điển, sang trọng và có vẻ gì đấy vô cùng phong cách, mọi quý ông đều nên có một chiếc kính với gọng đồi mồi trong tủ phụ kiện của mình.

Cùng với sự nổi tiếng, kính gọng đồi mồi nhanh chóng trở thành mặt hàng hot và điều này khiến mọi thương hiệu, mỗi năm đều ra những thiết kế mới với gọng đồi mồi. Hiện nay, những chiếc kính gọng đồi mồi được vô số hãng sản xuất với đủ kiểu biến tấu khác nhau có thể đáp ứng nhu cầu của mọi giới khách hàng từ những chàng trai muốn sự nổi bật, cá tính tới những người ưa thích sự cổ điển, sang trọng.

Cyrille Men’s Aviator của Tom Ford

Tom Ford không chỉ nổi tiếng với những bộ suit cực kỳ sexy, mà ngay cả với kính mắt, họ cũng nhận được sự say mê không kém từ những người yêu cái đẹp. Lý do? Chiếc kính Cyrille này là một câu trả lời. Lấy sự nhẹ nhàng, thanh mảnh trong thiết kế kính phi công phổ biến, rồi bo viền mắt kính dày với đồi mồi để tạo sự mạnh mẽ, nam tính. Phần gọng kim loại được để nguyên giúp tổng thể chiếc kính không bị nặng nề.

5 cặp kính đồi mồi quyến rũ cho ngày thu vàng

Bạn có thể mua chiếc kính này tại đây với giá khoảng 10 triệu 450 ngàn VNĐ.

Alexander McQueen Square Sunglasses

Có thể nói mỗi cặp kính Alexander McQueen Square đều có thể coi như một biểu tượng của sự tinh tế. Nhìn vào chiếc kính, bạn sẽ thấy sự tinh tế trong thiết kế, với gọng kính đơn giản mang màu nâu, nhưng lại rất nổi bật với phần sống kính dày hơn bình thường một chút. Bên cạnh đó hình đầu lâu được chạm khắc tinh xảo vào phía đầu gọng kính chắc chắn sẽ lưu lại ấn tượng khó quên với bất kì ai tinh mắt.

5 cặp kính đồi mồi quyến rũ cho ngày thu vàng

Bạn có thể đặt mua chiếc kính này tại đây với giá tương đương 7 triệu 700 ngàn VNĐ.

the hampton detachable-front acetate glasses của Garrett Leight California Optical

Không chỉ có thiết kế lạ mắt với phần gọng trước trán bằng kim loại, những cặp The Hampton Detachable-Front Acetate Glasses này còn có một điểm khá đặc biệt khác thu hút khách hàng là bộ mắt kính đi kèm với mỗi sản phẩm. Điểm khác biệt này giúp các chàng trai có thể chủ động thay đổi phong cách của bản thân mà không cần đầu tư thêm bất kì khoản nào khác.

5 cặp kính đồi mồi quyến rũ cho ngày thu vàng

Bạn có thể mua chiếc kính này tại đây với giá khoảng 8 triệu 250 ngàn VNĐ.

Cutler And Gross 1008 Dark Turtle

Cặp kính này ra đời với cảm hứng từ bối cảnh những năm 90 ở vùng Seattle, mỗi cặp kính cutler and gross 1008 dark turtle có một phần khung nhỏ gọn khá tinh tế với thấu kính tròn, phần đuôi kính gợi vẻ cổ điển cùng sống kính kim loại như một điểm nhấn giúp chiếc kính không còn đơn điệu.

Ngoài ra, mắt kính ở những cặp kính này còn được thay thế bằng màu xanh nhạt thay vì đen hay nâu như thường lệ. Tất cả những điều này khiến Cutler And Gross 1008 Dark Turtle có thể phù hợp với bất kì chàng trai nào ưa sự hoài cổ nhưng vẫn muốn có chút gì đó nổi bật, khác biệt.

5 cặp kính đồi mồi quyến rũ cho ngày thu vàng

Một chiếc kính này có giá tương đương 11 triệu VNĐ và bạn có thể đặt mua nó tại đây.

Linda Farrow Luxe 113

Sự sáng tạo táo bạo kết hợp cùng phong cách cổ điển trong những cặp linda farrow luxe 113 thể hiện ở đường gồ trên thân mũi được làm thành 2 lớp, một là kim loại trong khi lớp còn lại bằng nhựa với họa tiết đồi mồi. Ngoài ra, các chi tiết bằng kim loại vàng được đưa vào chiếc kính cũng làm tăng sự sang trọng, đẳng cấp cho những cặp kính này.

5 cặp kính đồi mồi quyến rũ cho ngày thu vàng

Giá của cặp kính này là khoảng 12 triệu 650 ngàn VNĐ và bạn có thể đặt mua nó tại đây.

mentoday.net theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục