Nội dung
Tình huống này được gọi là win-win. Bạn vừa hả hê khi bắt được Pokémon, vừa hạnh phúc khi đạt được vóc dáng lý tưởng. Hình dung xem chúng ta sẽ làm điều đó như thế nào?!

Hầu hết giới trẻ đang đảo điên vì Pokémon GO dù trò chơi vẫn chưa về đến Việt Nam. Ứng dụng bắt Pokémon kết hợp thế giới ảo và thực này đã khiến nhiều người đi xa cả hàng cây số để bắt những con vật xinh xắn đáng yêu.

5 cách đốt calo hết cỡ khi pokémon go về việt nam

Trò chơi Pokémon GO đã làm đảo lộn cuộc sống của giới trẻ từ khi ra mắt. (Ảnh minh họa: Women's Health)

"Giảm cân xảy ra khi bạn đốt được calo nhiều hơn lượng nạp vào", huấn luyện viên Albert Matheny thuộc Trung tâm SoHo Strength Lab and Promix Nutrition, Mỹ, cho biết. Nếu bạn đi lại nhiều hơn, bạn sẽ sử dụng cơ bắp và đốt calo nhiều hơn. Và Pokémon GO chính là phương pháp giảm cân mới nhất được hàng triệu bạn trẻ say mê áp dụng.

5 cách đốt calo hết cỡ khi pokémon go về việt nam

Để bắt Pokémon, bạn buộc phải đi hàng cây số mỗi ngày. (Ảnh minh họa: Max Yeager)

1. Tiếp tục đi bộ

Nếu bạn đưa Pokémon GO vào hoạt động hàng ngày, chắc chắn bạn sẽ phải đi lại nhiều hơn, từ đó đốt nhiều calo hơn. Trung bình người ta sẽ đốt được 100 calo trên 1,6 cây số. Nếu bạn đốt 500 calo (tương đương đi 8 cây số) mỗi ngày, bạn sẽ giảm được nửa kg mỗi tuần chỉ nhờ việc chơi game.

5 cách đốt calo hết cỡ khi pokémon go về việt nam

Nhớ mang nước theo để uống nhé. (Ảnh minh họa: Instagram bambiofthefens)

2. Tăng tốc độ

Nếu bạn muốn bắt được nhiều Pokémon và tăng tốc đốt calo, bạn nên di chuyển nhanh hơn. "Với việc đi được nhiều hơn trong thời gian ngắn hơn, bạn sẽ đốt được nhiều calo hơn dù chỉ bằng thời gian của việc đi bộ", Matheny cho biết.

3. Leo lên cao

Khi đã tăng tốc, bạn hãy đồng thời tăng độ nghiêng của quãng đường. Bước lên đồi hay vùng đất cao sẽ giúp bạn đốt nhiều calo hơn. Việc này rất thích hợp khi bạn đi du lịch biển ở vùng có cồn cát cao trải dài. Việc di chuyển theo hướng nghiêng sẽ giúp cơ bắp săn chắc rõ rệt.

5 cách đốt calo hết cỡ khi pokémon go về việt nam

Dù đường dốc hay bằng phẳng thì bạn cũng phải nhìn đường mà đi nhé. (Ảnh minh họa: Instagram roniirv)

4. Kết hợp thêm tạ

Giờ là lúc để tăng cường độ. Thêm các loại tạ đeo ở chân hoặc mặc áo khoác tăng trọng lượng (weighted vest) sẽ giúp bạn rèn cơ bắp tốt hơn. Nhiều cơ tham gia vào quá trình bắt Pokémon nghĩa là bạn sẽ đốt được nhiều calo hơn. 

5 cách đốt calo hết cỡ khi pokémon go về việt nam

Bạn có thể đeo thêm tạ chân để tăng sức mạnh cơ bắp. (Ảnh minh họa: Internet)

5. Kết hợp dinh dưỡng

Ngoài việc đi hàng chục cây số để đạt mục tiêu bắt Pokémon và giảm cân, bạn cũng nên chú ý vào chế độ ăn uống hàng ngày của mình. Đừng vì đi bắt Pokémon vất vả mà ăn uống vô tội vạ để tiếp năng lượng. Nếu lượng calo nạp vào nhiều hơn lượng calo đốt được khi chơi trò này, bạn vẫn sẽ tăng cân cho mà xem. Do đó, hãy thiết lập một chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng để có sức bắt Pokémon và cả giảm cân nữa nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm