Nội dung
5 bước chăm sóc cậu nhỏ đúng cách

(HOCHOIMOINGAY.com) – Dưới đây là những vấn đề quan trọng mà nam giới thường hay bỏ qua khi chăm sóc ‘cậu nhỏ’.

1. Vệ sinh sạch sẽ

Giữ gìn vệ sinh cho “cậu nhỏ” luôn sạch sẽ là điều đầu tiên phái mạnh cần nhớ. Nhưng bạn đã biết thế nào là vệ sinh đúng cách chưa? Nếu rửa quá mạnh bạn có thể làm tổn thương đến lớp mô mỏng bên ngoài “cậu nhỏ”. Vì vậy, bạn hãy dùng một miếng Khăn mềm để lau rửa là thích hợp nhất.

Vệ sinh không đúng cách có thể dẫn đến ngứa rát, tạo điều kiện cho các chỗ nứt nhỏ phát triển và tăng nguy cơ viêm và nhiễm trùng. XY chưa từng bị cắt bao quy đầu cần thận trọng lau sạch những vết bẩn ở vùng da nhạy cảm này. 

2. Waxing

Nam giới nói chung thường bỏ qua khâu quan trọng này. Hãy “cắt tỉa” gọn gàng phần “vi-ô-lông” xung quanh “cậu nhỏ” để hạn chế chúng quá rậm rạp có thể gây ra mùi khó chịu do nước tiểu, mồ hôi hoặc mùi cơ thể khác. Thêm nữa, bạn nên dùng dao cạo mới, nước ấm cùng với kem tẩy để bảo vệ làn da nhé.

5 bước chăm sóc cậu nhỏ đúng cách

3. Sử dụng biện pháp bảo vệ

Bạn cần sử dụng các biện pháp bảo vệ khi quan hệ tình dục để bảo vệ “cậu bé”. Điều này đặc biệt quan trọng và không được bỏ qua để hạn chế rủi ro lây bệnh truyền qua đường tình dục. Đồng thời, hãy cởi mở chia sẻ với nửa kia khi quan hệ tình dục để đảm bảo an toàn cho “cậu nhỏ”.

4. Kiểm tra định kì

Việc kiểm tra hàng tháng rất cần thiết giúp bạn phát hiện kịp thời các vết sưng, u bướu, mụn cóc, phát ban hoặc bất kì vấn đề bất thường nào khác. Bạn có thể sử dụng một cái gương nhỏ để kiểm tra bằng mắt thường. Nếu phát hiện có dấu hiệu nào, hãy đến gặp bác sĩ chuyên khoa để khám. Những dấu hiệu nhỏ có thể phát triển thành ung thư và nhiều vấn đề nghiêm trọng khác. Vì vậy, bạn không nên chủ quan chủ quan lơ là với việc kiểm tra “cậu nhỏ” thường xuyên.

5. Dinh dưỡng cần thiết

“Cậu nhỏ” cũng cần được bổ sung những dinh dưỡng cần thiết để khỏe mạnh và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh liên quan. Một chế độ ăn lành mạnh, uống nhiều nước mỗi ngày sẽ giúp tác động lên mô dương vật. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các loại kem dưỡng đặc biệt bổ sung các vitamin A, E, C, D và chất chống oxy hóa khác đảm bảo “cậu nhỏ” hoạt động bình thường.

Theo VNE

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục