Nội dung

5 bài học sâu sắc từ những người xăm mình

1. Tiêu chuẩn của bạn mới là quan trọng

Mỗi khi chúng tôi có một hình xăm “bất thường” hay không đẹp so với chuẩn của bạn thì điều đó không có nghĩa chúng là một “hình xăm lỗi” trên người chúng tôi. Nếu không là chúng tôi làm sao bạn biết được ý nghĩa thật sự của chúng là thế nào, tác động tinh thần của chúng đến chúng tôi làm sao. Bạn chê cười hình xăm một dòng chữ nguệch ngoạch nhưng bạn có biết nó chính là dòng chữ đầu tiên của con tôi?

5 bài học sâu sắc từ những người xăm mình

2. Ấn tượng đầu tiên không phải lúc nào cũng đúng

Chúng tôi xăm mình và chấp nhận những cái nhìn không mấy thiện cảm trong lần đầu gặp mặt của nhiều người. Tuy nhiên, bạn biết đấy, ấn tượng ban đầu không phải lúc nào cũng đúng. Nếu không tiếp xúc, không trò chuyện, bạn sẽ chẳng bao giờ hiểu hay thấy được ưu khuyết của bất cứ ai cả.

5 bài học sâu sắc từ những người xăm mình

3. Nỗi đau chỉ là tạm thời

Khi thấy những hình xăm của chúng tôi, một trong những câu hỏi đầu tiên chính là “có đau không?” – vâng, dù chúng tôi có mạnh miệng thế nào thì đau đớn cũng là thật nhưng bạn biết không, cơn đau do kim châm cũng như những thăng trầm trong đời vậy, nó sẽ ngừng đau và cuộc đời bạn sẽ có lúc suôn sẻ, bất chấp bạn có gặp khó khăn đến thế nào.

5 bài học sâu sắc từ những người xăm mình

4. Để có được những kinh nghiệm, chúng ta phải vượt qua nỗi sợ

Hãy hỏi những người với chi chít hình xăm mà bạn cảm thấy “e ngại” khi gặp xem, vì sao họ lại có thể xăm nhiều như vậy? Họ không sợ hay sao? Câu trả lời ở đây chính là, hình xăm đầu tiên luôn là nỗi sợ hãi lớn nhất. Bị đánh giá, đau đớn,không hợp, xăm lỗi…rất nhiều thứ nảy sinh khi chúng ta quyết định có một hình xăm đầu tiên. Tuy nhiên, sau khi vượt qua nỗi sợ này,rất nhiều người đã quay lại để có thêm nhiều “kinh nghiệm” khác.

5 bài học sâu sắc từ những người xăm mình

5. Làm điều mình muốn theo cách mình muốn chính là hạnh phúc

Bạn luôn mong muốn được nổi bật, được xăm những hình xăm mình thích và chấp nhận lưu giữ nó đến khi già nua, vậy thì chẳng có gì phải lo ngại cả. Được làm điều mình mong muốn chính là một hạnh phúc, vậy tại sao bạn phải thay đổi hạnh phúc của mình cho sự hài lòng của ai đó?

Summer Night

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục