Nội dung

Là sự kiện quan trọng bậc nhất của ngành công nghiệp thời trang, các fashion week luôn là nơi hội tụ các xu hướng mới, các bộ sưu tập độc đáo cùng nhiều tín đồ sở hữu gu thời trang ấn tượng. Tuần thời trang Xuân Hè 2015 vừa kết thúc tại bốn kinh đô thời trang New York, London, Milan và Paris mang tới nguồn cảm hứng tràn trề cho làng mốt trong mùa mới cùng không ít vụ lùm xùm. 

4 sự kiện ồn ào nhất tuần thời trang xuân hè 2015
4 sự kiện ồn ào nhất tuần thời trang xuân hè 2015

1. Buổi giới thiệu bộ sưu tập ứng dụng cuối cùng của Jean Paul Gaultier được tổ chức như một cuộc thi sắc đẹp mang tên Miss Jean Paul Gauliter. Trong màn kết chương trình, thấy tên mình được xướng lên, siêu mẫu Coco Rocha giả bộ ngất lịm trên sân khấu trong khi Anna Cleveland cố giành giật vương miện từ ban tổ chức. Màn biểu diễn hài hước cùng giai điệu I Want Your Love khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối vì không còn được chiêm ngưỡng đồ ứng dụng của nhà thiết kế Pháp trong tương lai.

4 sự kiện ồn ào nhất tuần thời trang xuân hè 2015

2. Kendall Jenner bị chơi xấu.

2014 được coi là năm thành công của Kendall Jenner khi gia nhập làng mốt. Cô góp mặt tại hầu hết các show lớn ở bốn tuần lễ thời trang hàng đầu. Trong khi truyền thông và người trong giới hết lời khen ngợi em gái Kim Kardashian, một tạp chí Australia lại tung hình ảnh cho thấy Kendall Jennfer có phần đùi sần sùi vì mỡ thừa với câu chế giễu "Cô quá béo để diễn thời trang". Tuy nhiên, một số người hâm mộ đã đăng ảnh thực cho thấy những gì tờ tạp chí nói về Kendall là bịa đặt còn hình ảnh đã bị chỉnh sửa.

4 sự kiện ồn ào nhất tuần thời trang xuân hè 2015

Theo In Touch Weekly, một số người mẫu diễn cùng show Kendall đã vứt thuốc lá vào đồ uống của cô. Họ cho rằng cô không xứng đáng được sải bước tại các tuần thời trang uy tín. "Các người mẫu khác đã làm việc rất vất vả để có một suất trong show diễn, và họ nghĩ, thật không công bằng nếu Kendall cũng đứng ở đây", nguồn tin nói thêm.

4 sự kiện ồn ào nhất tuần thời trang xuân hè 2015

Việc Kendall xuất hiện ở một số show diễn lớn trước đây bị cho là có sự giúp đỡ từ Kim Kardashian và anh rể Kanye West. Do đó, mùa fashion week lần này, cô đã bỏ mọi thông tin liên quan đến nhà Kardashian khỏi hồ sơ casting. Bên cạnh đó, khi Kim bày tỏ nguyện vọng muốn đến xem Kendall diễn ở new york fashion week , câu trả lời nhận lại luôn là "Không". Chỉ tới Paris Fashion Week, lệnh cấm của Kendall mới được nới lỏng cho Kim Kardashian.

4 sự kiện ồn ào nhất tuần thời trang xuân hè 2015

3. Trong show diễn của Balmain tại Paris Fashion Week, Kim Kardashian đột ngột bị tấn công. Ngay khi cô vừa bước xuống xe, một người đàn ông có tên Vitalii Sediuk lao đến tóm lấy người cô khiến Kim suýt ngã và hoảng loạn gọi chồng. Tuy vậy, vệ sĩ của cô đã nhanh chóng giải quyết kẻ gây rối. Trong khi đó, Kanye West cũng kịp lách qua đám đông chạy đến bảo vệ vợ.

4 sự kiện ồn ào nhất tuần thời trang xuân hè 2015

4. Tuần thời trang luôn là nơi các fashionista khắp nơi hội tụ để khoe váy áo sành điệu, sự hiểu biết xu hướng và tài năng kết hợp trang phục. Tuy vậy, mới đây, chương trình truyền hình nổi tiếng của Jimmy Kimmel đã vạch mặt hàng loạt tín đồ thời trang "rởm" ở New York Fashion Week (Xem video). Để lật tẩy các fashionista, fashionisto "nửa mùa" này, ê-kíp đã bịa ra các xu hướng, sử dụng tên các nhà thiết kế, thương hiệu không có thực, từ tên gấu bông cho đến diễn viên nổi tiếng... để kiểm tra. Kết quả, ê-kíp nhận được những câu trả lời dối trá, những lời tung hô, khen ngợi, nhận xét "trên trời" từ những tín đồ thời trang này.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Phong cách vintage trước những năm 1980

Trước khi nhiếp ảnh gia kỳ cựu Bill Cunningham cưỡi xe đạp cà tàng săn lùng các tín đồ thời trang khắp nước Mỹ, các phó nháy từ thập niên 1930-1980 cũng ghi lại hình ảnh những phụ nữ sành điệu trên phố. 

Xem thêm