Nội dung

Liên tục lọt vào top mỹ nhân gợi cảm của Việt Nam, gu thẩm mỹ tinh tế của ngô thanh vân khiến cô luôn nổi bật trong mỗi lần xuất hiện dù diện trang phục đơn giản đến mấy.

Nữ hoàng đầm trơn  

4 phong cách thời trang nổi bật của ngô thanh vân

Những chiếc váy đơn sắc, kiểu dáng đơn giản được Ngô Thanh Vân lựa chọn mỗi khi dự tiệc hoặc các sự kiện sang trọng. Vóc dáng chuẩn, gương mặt đẹp chính là lợi thế giúp Ngô Thanh Vân tạo sự cuốn hút ngay cả trong những chiếc váy trơn tưởng chừng nhàm tẻ nhất.

Gắn liền với trào lưu tối giản này là những đường cắt hoàn hảo, chi tiết xẻ cao, khoét lưng cùng sự trợ giúp của phụ kiện trong đó nổi bật nhất phải kể đến những chiếc thắt lưng kim loại. Là người có gu thời trang đơn giản nên việc Ngô Thanh Vân cập nhật thường xuyên xu hướng này là điều dễ hiểu.

4 phong cách thời trang nổi bật của ngô thanh vân

Kiểu dáng đầm tối giản với chiều dài thướt tha giúp Ngô Thanh Vân duyên dáng, nữ tính; màu sắc bắt mắt giúp cô nàng nổi bật mỗi khi xuất hiện. Ngoài ra, để bộ trang phục trông thật thời thượng thì không đeo quá nhiều trang sức là chủ ý của nữ diễn viên. Hiện tại khó có mỹ nhân nào trong giới giải trí Việt soán được ngôi “Nữ hoàng đầm trơn” của Ngô Thanh Vân.

Color block 

4 phong cách thời trang nổi bật của ngô thanh vân

Một tín đồ thời trang chính hiệu như Ngô Thanh Vân không thể bỏ qua color block - trang phục với những khối màu, xu hướng thống trị làng thời trang thế giới trong những năm gần đây.

4 phong cách thời trang nổi bật của ngô thanh vân

Nổi bật, trẻ trung với các sắc màu chói nhưng không bao giờ lòe loẹt là một đặc điểm nổi bật trong phong cách thời trang của Ngô Thanh Vân. Nếu sử dụng các tông màu nóng, bạn hãy học cách hạn chế tối đa phụ kiện, cùng lối trang điểm tự nhiên để luôn sở vẻ trẻ trung, sang trọng như Vân. 

Cá tính, thể thao, bụi bặm 

4 phong cách thời trang nổi bật của ngô thanh vân

Từng phát biểu rất thẳng thắn: “70% nam tính trong người tôi”, đả nữ trong cuộc sống thường ngày thích những trang phục khỏe khoắn, cá tính, bụi bặm. Cách phối cũng như sử dụng các món đồ có hơi hướng nam tính như sơmi cổ Đức, quần jeans rách, jeans boyfriend, áo pull và áo ba lỗ rộng rãi... mang lại vẻ cá tính cho người đẹp.

4 phong cách thời trang nổi bật của ngô thanh vân

Những chiếc áo sơmi quen thuộc với nam giới là món đồ được đả nữ dùng nhiều nhất. Ngô Thanh Vân thường kết hợp những kiểu sơmi dáng suông, không quá dài và tối giản chi tiết để kết hợp với quần jeans năng động. Sơmi trắng, kẻ và chấm bi là 3 kiểu áo đễ thấy nhất trong style của cô. Ngoài sơ mi, người cũ của Johnny Trí Nguyễn cũng chọn kết hợp áo ba lỗ tank top với jean rách, mài và bụi.

Cổ điển, trang nhã 

4 phong cách thời trang nổi bật của ngô thanh vân

Ngoài đầm trơn, Ngô Thanh Vân cũng thích những chiếc váy vintage xòe rộng bởi nó thời thượng và theo đúng phong cách mà cô định hình: trang nhã, lịch sự. Phong cách cổ điển càng khiến “virus NTV” dịu dàng, nữ tính hơn bao giờ hết.

Điểm cộng trong việc chọn lựa trang phục: Những từ ngữ có thể miêu tả được phong cách thời trang chung của Ngô Thanh Vân là: dịu dàng, lịch sự, thanh lịch, đơn giản nhưng vẫn sành điệu, hợp mốt.

Điểm trừ: Đôi khi sự đơn giản hay tối giản quá sẽ khiến người đẹp có chút gì đó đơn điệu trong các sự kiện cần sự cầu kỳ và trau chuốt. Hay những chiếc sơ mi và quần jeans quá cứng nhắc cũng khiến người đẹp trông đàn ông hơn, mất đi vẻ nữ tính đơn thuần.

Tiểu Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Candice Swanepoel khoe vóc dáng nuột nà

Chân dài Nam Phi khiến người xem bỏng mắt bằng bộ ảnh mới của hãng nội y Victoria's Secret. Với chiều cao 1m75, số đo ba vòng hoàn hảo 84-59-88, chân dài xinh đẹp luôn lôi cuốn trong mỗi shoot hình. Lần...

Xem thêm  

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm  

Street styles sành điệu của Nhã Trúc

Người mẫu trưởng thành từ cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model 2012'' chọn gu thời trang thanh lịch và sành điệu khi lướt trên những con phố cổ tại Sài Gòn. Nhã Trúc xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next...

Xem thêm