Nội dung

1. Trứng

Một trong số các biện pháp khắc phục tóc lão hóa tốt nhất là sử dụng trứng gà. Với các thành phần chính gồm protein và lecithin, trứng gà có tác dụng làm tóc bạn mềm mượt, giúp tái tạo tóc, giúp tóc chắc khỏe. Trộn hai lòng đỏ trứng gà với một muỗng canh dầu dừa và ba giọt vitamin E. Áp dụng hỗn hợp này lên tóc và để khoảng 15 phút. Sau đó, bạn gội đầu với dầu gội và nước ấm như bình thường.

4 nguyên liệu đơn giản chống lão hóa tóc

2. Mayonnaise

Mayonnaise giàu protein, cung cấp dưỡng chất giúp tăng cường độ ẩm, giúp tóc bóng khỏe, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Thoa trực tiếp mayonnaise lên toàn bộ mái tóc của bạn và để trong khoảng 30 phút, sau đó gội đầu bình thường bằng nước ấm. Bạn nên duy trì làm đều đặn hai lần một tuần sẽ có kết quả tốt.

3. Bia

Bia không chỉ chứa thành phần của lúa, bột mì, lúa mạch mà còn chứa một lượng lớn protein, giúp phục hồi tóc hư tổn. Không chỉ có vậy, thành phần của bia còn có độ pH thấp có thể siết chặt lớp cutin trên da đầu lại giúp cho tóc luôn đen và bóng mượt.

Có nhiều cách đơn giản bạn hoàn toàn có thể làm để dưỡng tóc bằng nguyên liệu này. Thứ nhất, gội đầu như bình thường bằng dầu gội đầu và dầu xả. Sau đó dùng 1/3 chai bia gội đầu từ chân tóc tới ngọn tóc, tránh để bia bắn vào mắt. Dùng khăn ủ tóc trong 10 phút rồi xả sạch tóc. Cách thứ hai, trộn một cốc bia nóng với một thìa tinh dầu jojoba và thoa lên tóc từ chân tới ngọn tóc sau khi đã gội đầu bằng dầu.

4. Cây hương thảo

4 nguyên liệu đơn giản chống lão hóa tóc

Hương thảo có tác dụng làm sáng mái tóc, trị gàu và kiểm soát sự rụng tóc. Sử dụng cây hương thảo bằng cách đun sôi lá hương thảo trong nước khoảng 10 phút, chờ cho nước nguội, vứt bỏ phần lá và hòa thêm ít nước lạnh sau đó gội đầu và rửa sạch bình thường. 

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm