Nội dung

Máy có trọng lượng chỉ có 2,25 kg và độ dày khoảng 240 mm nên nhìn khá gọn gàng và thanh lịch. Đồng thời, với lớp vỏ nhám không để lại vân tay và các góc bo trên thân máy đã tạo nên sự nhẹ nhàng nhưng khá cứng cáp cho Aspire 4752.

Người dùng có thể chọn bộ vi xử lý Intel Core i3 – 2330M thế hệ 2 với tốc độ xử lý 2,20 GHz hoặc Core i5 mạnh mẽ với tốc độ xử lý 2,40 GHz. Đồng thời, người dùng có thể lựa chọn card đồ họa nVIDIA GeForce GT 540M. Với công nghệ Optimus từ card đồ họa này, máy có thể tự động sử dụng card rời khi chơi game 3D hoặc đồ họa tích hợp Intel HD Graphic 3000 để tăng hiệu năng đồ họa và tiết kiệm pin hơn.

4 màu lựa chọn cho acer aspire 4752

Máy có trọng lượng chỉ có 2,25 kg và độ dày khoảng 240 mm.

Do máy được trang bị card đồ họa VRAM sử dụng công nghệ Optimus nên giúp tiết kiệm pin tối đa. Ngoài ra, aspire 4752 còn được trang bị pin 6 cell với dung lượng 4.400 mAh. Theo nhà sản xuất công bố, máy có thời gian sử dụng pin lên tới 4,5 giờ.

Aspire 4752 có kích thước màn hình 14 inch với tỷ lệ chuẩn 16:9, và được tích hợp công nghệ tái tạo hình ảnh acer CineCrystal cho phép hiển thị màn hình với độ nét cao, giúp người dùng cảm nhận hình ảnh, video chân thực và sống động nhất.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị webcam Crystal Eye có độ phân giải cao, hỗ trợ quay phim chuẩn HD720P và tích hợp sẵn microphone.

Aspire 4752 được trang bị cổng HDMI, giúp chuyển hình ảnh từ máy sang các màn hình lớn như TV hay máy chiếu với chất lượng hình ảnh chuẩn nhất. Đồng thời, máy còn có đầy đủ các cổng kết nối cơ bản như 3 cổng USB, Bluetooth, VGA, Ethernet, tai nghe, microphone và đầu đọc thẻ cho phép người dùng sao chép dữ liệu qua lại giữa các thiết bị một cách dễ dàng.

Ngoài việc được trang bị vi xử lý Intel Core I, Aspire 4752 còn được cài đặt sẵn hệ điều hành Microsoft Windows 7 Home Premium bản quyền với nhiều tiện ích nổi trội, giúp người dùng nâng cao hiệu năng trong công việc cũng như giải trí.

Windows 7 Home Premium còn cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới từ Internet Explorer 9, đó là khả năng tìm kiếm thông minh hơn, khả năng tương thích với mọi trang web với tốc độ nhanh hơn, dễ sử dụng hơn và được bảo mật vượt trội. Đồng thời, các tính năng giải trí trong bản Windows 7 này cũng trở nên đẹp hơn với các phiên bản mới của Windows Media Player 12 và Windows Media Center.

4 màu lựa chọn cho acer aspire 4752

Aspire 4752 được cài đặt sẵn hệ điều hành Microsoft Windows 7 Home Premium bản quyền.

Acer hợp tác với Microsoft nhằm tạo nên lợi ích tối đa cho người dùng hệ điều hành bản quyền. Khi khách hàng mua các sản phẩm Aspire 4752 từ nhà phân phối chính thức Acer - Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) sẽ được t

ặng kèm ứng dụng văn phòng Microsoft Office Starter 2010 và phần mềm diệt virus Microsoft Security Essential (MSE) trọn đời (trị giá 250.000 đồng một năm). Cùng với đó, khách hàng còn được tặng phần mềm Windows Live Essential, cho phép liên lạc và chia sẻ với người thân những thông tin, hình ảnh, clip một cách nhanh chóng qua e-mail hoặc các mạng xã hội.

Ngoài ra, với kho lưu trữ dữ liệu đám mây Acer Clear.fi được tặng kèm, khách hàng có thể truy cập và quản lý hệ thống dữ liệu trên các thiết bị của Acer một cách nhanh chóng, giúp tham gia các mạng không dây và chia sẻ, lưu trữ thông tin đa phương tiện dễ dàng hơn.

(Nguồn: Acer)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm