Nội dung

Tạo “màng chắn” UV hiệu quả

Với chỉ số chống nắng lý tưởng SPF50+ và PA++++, Skin Aqua sẽ tạo ra lớp màng nước nhẹ tênh nhưng chắc chắn trên bề mặt da, có khả năng chống mọi loại tia UV, bảo vệ da hiệu quả.

4 lý do bạn nên kết thân với kem chống nắng giữ ẩm không cồn

Màng nước Skin Aqua có chỉ số chống nắng cao giúp đánh bật các tia cực tím và bảo vệ da hữu hiệu khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời

Giữ ẩm và cấp nước vượt trội

Ngoài việc “chặn” tia UV, Skin Aqua với công nghệ Aqua Boost giữ ẩm không chứa cồn, sẽ lưu giữ độ ẩm tối đa và bù đắp lượng nước thiếu hụt cho da. Nhờ đó, da được duy trì độ ẩm cần thiết và trở nên trắng mịn trong mướt tự nhiên suốt ngày dài.

4 lý do bạn nên kết thân với kem chống nắng giữ ẩm không cồn

Lựa chọn Skin Aqua, Minh Hằng rất hài lòng mỗi khi áp tay lên má và cảm nhận độ căng mịn và mềm mại của da

Nếu muốn biết da mình đang đủ ẩm hay không, bạn hãy thử ngay mẹo đơn giản sau nhé. Đầu tiên bạn hãy áp nhẹ tay vào hai bên má, đặt ngón tay cái ngay sau vành tai rồi từ từ buông các ngón tay còn lại ra. Nếu da mặt có hơi dính lấy lòng bàn tay, thì bạn hãy yên tâm vì da vẫn đang đủ ẩm. Nhưng nếu bỏ tay ra dễ dàng thì có vẻ da bạn đang hơi khô, thiếu nước rồi đấy. Bạn nên “kết thân” với Skin Aqua ngay lập tức nhé.

Không chứa cồn, an toàn và dịu nhẹ cho da

Trong khi đa số những kem chống nắng khác phải tận dụng cồn như dung môi hoàn hảo để dễ thẩm thấu vào da thì Skin Aqua đã loại bỏ hoàn toàn thành phần cồn, nhưng kết cấu vẫn nhẹ tênh, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít.

Nhờ thành phần không chứa cồn, Skin Aqua sẽ không lấy đi lượng dầu tự nhiên trên bề mặt da. Từ đó hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ da mỗi ngày mà không khiến da bị mỏng, khô và kích ứng.

Tạo lớp lót hoàn hảo, giúp lớp trang điểm tự nhiên và đẹp hơn

Một làn da khô sẽ khiến lớp trang điểm bị “mốc”, thậm chí bong tróc trông rất mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, với “người bạn thân” Skin Aqua, bạn hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng này. Bằng cách bôi nhẹ một lớp Skin Aqua trước khi make-up, làn da của bạn sẽ “tích” đủ nước. Giờ đây da bạn không chỉ được bảo vệ dưới nắng mà còn giúp giữ lớp nền trang điểm của bạn bền hơn.

4 lý do bạn nên kết thân với kem chống nắng giữ ẩm không cồn

Skin Aqua là lót hoàn hảo cho những người “tôn thờ” phong cách trang điểm tự nhiên như Minh Hằng

Hơn thế nữa, kết cấu nhẹ tênh, thấm nhanh của Skin Aqua sẽ tạo cho bạn cảm giác thoáng mịn khi sử dụng, lớp trang điểm của bạn sẽ không hề bị “nặng”, bí bách mà trông tự nhiên và đều màu hơn.

Theo Infonet

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục