Nội dung

Nụ cười trắng sáng sẽ là điểm gây ấn tượng đầu tiên cho đối phương khi gặp gỡ bạn. Làm cách nào để sở hữu nụ cười trắng sáng? Rất đơn giản, từ các loại trái cây có sẵn trong tủ lạnh của mỗi nhà sẽ cho bạn một nụ cười Hollywood mà không hề tốn kém hay ảnh hưởng tới sức khỏe như khi chúng ta sử dụng các loại nước súc miệng hàng ngày.

1. Dâu tây

Việc đầu tiên các bạn cần có là 1 quả dâu tây chín và một chiếc bàn chải đánh răng. Sau đó nghiền nhỏ quả dâu tây trong một chiếc bát sạch và sử dụng dung dịch đó như kem đánh răng.

Trong dâu tây có chứa axit citric, có thể làm suy yếu độ cứng bề mặt của răng. Nhưng nó cũng chứa axit malic nhẹ nhàng hơn và nồng độ acid malic luôn cao hơn so với các axit citric có hại.

4 loại quả quen thuộc giúp bạn có hàm răng trắng nụ cười xinh

Vì vậy, chọn một quả dâu tây thực sự chín, chà xát nó trên răng của bạn giống như việc tẩy tế bào chết trên da, nó loại bỏ các mảnh vụn hời hợt bám dính trên răng của bạn. Các axit malic sẽ không thực sự phá vỡ các phân tử vết trên răng, nhưng chúng giúp làm sạch sẽ bề mặt răng của bạn, cho nó một vẻ trắng hơn. Một chất làm trắng tự nhiên nhẹ nhàng và hiệu quả.

Ngoài ra các bạn còn có thể sử dụng dâu tây mỗi ngày vì dâu tây rất giàu vitamin C sẽ giúp tăng cường khả năng miễn dịch và chống lại nhiễm trùng. Chỉ với một chén dâu tây, bạn đã cung cấp đủ lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể trong cả ngày.

2. Cam

Là một loại quả rất dễ mua tại các siêu thị và thường xuyên xuất hiện trong tủ lạnh của gia đình. Vậy làm cách nào sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất để có một nụ cười sáng chói?

Đầu tiên các bạn hãy loại bỏ phần vỏ ngoài có chứa nhiều các bóng nước của vỏ cam, giữ lại phần cùi trắng của vỏ cam, giữa bề mặt vỏ và phần thịt của trái cam, giữ càng nhiều phần cùi trong có thể.

Sau đó sử dụng phần cùi trắng đó chà xát trên răng của bạn, và để cho chúng tiếp xúc với răng của bạn từ 3-5 phút. Đánh răng thật kỹ để làm sạch bột giấy và vỏ, phần cùi trắng chứa d-limonene không những làm sạch răng mà còn có thể giúp loại bỏ vết bẩn trên răng của bạn sau khi sử dụng nó trong ba tuần.

4 loại quả quen thuộc giúp bạn có hàm răng trắng nụ cười xinh

3. Chuối

Đơn giản chỉ cần bóc một quả chuối chín, và chà răng của bạn với phần bên trong của vỏ chuối trong khoảng hai phút. Sau ba tuần, răng của bạn sẽ làm trắng. Nó giống với việc chúng ta ăn một quả chuối thường ngày vậy. Vì nồng độ kali, magiê và mangan trong chuối có thể giúp loại bỏ vết bẩn trên răng.

Nếu bạn chà xát phần vỏ chuối nó có thể hoạt động như một chiếc máy bóc các mảng bám trên răng nhẹ nhàng và sẽ loại bỏ một số vết bẩn bề mặt.

Tuy nhiên, thật đơn giản khi bạn có thể ăn một quả chuối và cho răng của bạn trắng sáng nhanh chóng trước khi chạy đi đến một cuộc họp.

4 loại quả quen thuộc giúp bạn có hàm răng trắng nụ cười xinh

4. Chanh

Ngậm một lát chanh trong vài phút vào buổi sáng, hoặc súc miệng bằng nước chanh vắt vào một ly nước. Các axit từ chanh sẽ sâu sạch ngay cả những bé nhỏ nhất của phân tử kẹt trong răng của bạn.

4 loại quả quen thuộc giúp bạn có hàm răng trắng nụ cười xinh

Ngoài ra theo quan điểm dinh dưỡng hiện đại, chanh tươi rất giàu vitamin C. Đây là loại vitamin có vai trò quan trọng trong việc chống lại quá trình oxy hóa trong cơ thể, tăng cường sức đề kháng và giúp cơ thể thải độc.

Bổ sung một cốc nước chanh tươi vào buổi sáng là bạn sẽ cung cấp cho cơ thể một lượng vitamin C dồi dào.

4 loại quả quen thuộc giúp bạn có hàm răng trắng nụ cười xinh 4 loại quả quen thuộc giúp bạn có hàm răng trắng nụ cười xinh 4 loại quả quen thuộc giúp bạn có hàm răng trắng nụ cười xinh

Theo Minh Hoàng (Daily Mail/ Khám phá)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm